Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2661

Danh mục: Nước hoa tình yêu

750.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Nước hoa kích thích Gold Powder tăng khoái cảm trong tình yêu Hàn Quốc , tạo sự hưng phấn dịch vụ và bắt đầu nhập cuộc quan hệ đầy mạnh mẽ đắm say miễn phí . Với cơ chế tự nhiên sử dụng và thành phần chủ yếu là Pheromone nước hoa kích thích Gold D tạo hương thơm thoải mái dễ dàng sử dụng to và giúp nữ giới sản sinh ra nhiều hoocmon kích thích giá bán lẻ các cơ quan nhạy cảm trong cơ thể bền , nhất là cơ quan sinh dục.

Mô tả chi tiết

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder D là gì?

Nước hoa kích dục nữ Gold D không mùi là sản phẩm giúp tăng khoái cảm trong tình yêu tại nhà , kích thích ham muốn nữ giới khiến cơ thể nàng rạo rực phấn khích quấn quýt lấy chàng phản hồi . Cơ chế tự nhiên thành phần chủ yếu là tổng hợp tinh chất Pheromone xuất xứ được tiết ra từ cơ thể người giống cung cấp với thành phần nước hoa kích thích hương thơm thoải mái dễ dàng sử dụng tham khảo , cửa hàng được sản sinh ra nhiều hoocmon kích thích đã qua sử dụng các cơ quan nhạy cảm trong cơ thể sửa chữa , nhất là cơ quan sinh dục.

 Đại lý Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng nhập khẩu

Mùi hương Pheromone tượng trưng cho mùi cơ thể bạn tạo ra sự hòa quyện mùi thơm đặc trưng bay xa kho hàng , báo giá sẽ làm nàng mê mẫn nhập khẩu , bị kích thích hướng dẫn , khó lấy hàng có thể nào quên tham khảo được tốt nhất , địa chỉ ngoài ra nó hỗ trợ cảm giác thèm muốn quan hệ tình dục mãnh liệt tiki . Hãy sử dụng Gold Powder tại căn phòng chất lượng và bắt đầu cuộc yêu online sẽ giúp cho cặp đôi thăng hoa đưa nhau lên đỉnh một cách tự nhiên nhất.

Ưu điểm vượt trội chợ của nước hoa kích dục Gold Powder

Ưu điểm shopee của nước hoa kích dục Gold Powder so mới nhất với chất lượng các sản phẩm khác đó chính là hiệu quả nhanh chóng cung cấp , có tác dụng khuyến mãi với ở đâu mọi đối tượng nói cách khác là bẫy là dính.

  • Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý khi sử dụng.
  • Không có tự động các triệu chứng ngoài da như dị ứng đắt nhất với sản phẩm.
  • Sản phẩm nước hoa kích dục có mùi hương nhẹ nhàng không khác gì nước hoa bình thường.
  • Phụ nữ có thai hay trẻ em khi ngửi phải không bị ảnh hưởng nhiều.
  • Sau 1-2 tiếng đồng hồ sử dụng cơ thể lừa đảo sẽ quay lại như bình thường.

 Đại lý Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng nhập khẩu

Tác dụng cực hiệu quả hướng dẫn của nước hoa kích dục nữ Gold Powder

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder khi sử dụng tầm 15-30 phút đối phương tiết kiệm sẽ bắt đầu ngấm thuốc amazon . Với tinh chất Pheromone tự nhiên hoàn toàn xách tay với sức khỏe người dùng tác động vào khứu giác làm phụ nữ bị kích thích tột độ lớn , ham muốn quan hệ tình dục ngay lập tức.

  • Đầu tiên đó chính là tăng lượng hoocmon sinh dục nam khi ngửi phải.
  • Tăng ham muốn quan hệ tình dục siêu thị của người đàn ông lên qua app . Tạo cảm giác rạo rực nước ngoài , thèm muốn lớn được quan hệ tình dục một cách tột độ.
  • Máu bắt đầu lưu thông nhiều hơn thanh toán , dương vật bắt đầu cương cứng.
  • Giúp bạn tạo kho hàng những khoái cảm mới lạ khi quan hệ thảo luận , tư thế quan hệ tình dục mới lạ tăng hứng thú trong cuộc yêu.
  • Giúp thời gian quan hệ tình dục lớn được kéo dài lên trên 1 tiếng đồng hồ chống xuất tinh sớm.
  • Giúp người đàn ông có cảm giác tự tin hơn trước khi bắt đầu cuộc yêu đăng ký , mùi hương quyến rũ chết người tại nhà của nó giúp bạn tình nhớ mãi không thôi sau quan hệ.

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder có an toàn rẻ nhất với sức khỏe không?

Được kết hợp từ tinh chất Pheromone khuyến mãi và nguyên liệu từ thiên nhiên 100% bền , nước hoa kích dục nữ Gold Podwer nổi tiếng được thanh lý các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất đặt hàng . Sản phẩm Gold Powder an toàn 100% showroom với sức khỏe tiết kiệm của người sử dụng.

 Đại lý Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng nhập khẩu

Shop tình yêu nhập khẩu với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường cung cấp đánh giá các sản phẩm nước hoa kích dục chính hãng hướng dẫn đã đấu giá được bộ y tế cấp phép Nhật Bản và cho phép lưu hành.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ Gold Powder

Cũng giống như Hàn Quốc các loại nước hoa khác kho hàng , chỉ cần lăn nhẹ một lượng vừa đủ vào cổ áo giảm giá , tay áo miễn phí , sau gáy trước khi ra ngoài gặp bạn bè xưởng . Bạn nên sử dụng trước 15 phút Thái Lan để hương thơm tổng hợp được thấm vào cơ thể.

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder link web được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên ở đâu uy tín rất an toàn cho người sử dụng thông minh và không gây ra tác dụng phụ nào.

Dòng sản phẩm nước hoa kích dục nữ Gold Powder bán chạy tại Mỹ nay link web đã có mặt tại Việt Nam tận nơi , là một loại nước hoa giúp phái nam trở nên quyến rũ nhanh nhất , mạnh mẽ hơn khi  chinh phục nữ giới mới nhất . Ngoài ra giá sỉ , bạn amazon cũng có nên chọn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm nước hoa quyến rũ phụ nữ khác tại đây.

Việc sử dụng shop các loại nước hoa kích thích phụ nữ này nổi tiếng cũng giá rẻ khá dễ sử dụng dịch vụ nếu bạn phụ kiện đã sử dụng đổi trả các loại nước hoa bình thường khác.

Bạn nên xịt lên nước hoa kích thích nữ Gold Powder cơ thể 2 đến 3 lần Trung Quốc sau đó gần nhất để hương thơm bay ra giá bán lẻ . Không nên dùng tay chà tư vấn sẽ làm vỡ nổi tiếng các hạt thơm hoạt động trong môi trường nhẹ nhàng phụ kiện , không có khói bụi ôi nhiệm không khí đăng ký , sau khi hường thơm có tác dụng nước ngoài sẽ làm đối tác nóng bỏng thèm muốn trội dậy nổi tiếng . kích thích bản năng tình dục lừa đảo của đối tác.

Lưu ý khi sử dụng Gold Powder

Trước khi đi gặp đối tác hay bạn tình bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ nước hoa kích thích nữ Gold Powder lên cổ online hoặc vùng nách là lừa đảo được.

bỏ sỉ Nếu dùng đã qua sử dụng để quan hệ tình dục theo yêu cầu thì nên xịt trước khoảng 15 phút thương hiệu sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác khác lạ khi sử dụng sản phẩm này.

Không sử dụng phụ kiện quá nhiều chỉ sử dụng trong so sánh những lúc cần thiết.

Chỉ sử dụng cho báo giá các nam giới trên 18 tuổi muốn tăng khoái cảm hay cao cấp các cặp vợ chồng muốn tìm lại không khí đêm tân hôn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
Đại lý Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo