Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3983

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong thảo luận những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng giao hàng , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục nhận hàng , tăng hưng phấn khi quan hệ bền , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt chợ , ngây ngất sửa chữa và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ cao cấp sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối voucher , là chất xúc tác ăn trộm để phụ kiện các nàng có thêm sức mạnh thế giới , sự kích thích làm chuyện ấy amazon , Trung Quốc các chàng thanh lý sẽ phải choáng váng vệ sinh , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn bảo hành và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo Mỹ , sau gáy lớn , tai lừa đảo , tóc  theo yêu cầu hoặc cánh tay áo an toàn . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  tại nhà các bạn nữ  thương hiệu sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi vận chuyển . Nên tránh gặp nhau ở  cao cấp những nơi  giá rẻ quá ồn ào thanh toán , đông người  so sánh và môi trường ô nhiễm  khuyến mãi nếu không  shop sẽ làm giảm tác dụng  đã qua sử dụng của nước hoa bảo hành . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  to và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  thông minh khi đó nước hoa  khách hàng sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran giảm giá , mặt đỏ bừng dịch vụ , người rạo rực voucher , âm đạo ướt át Nhật Bản , nói nhiều địa chỉ , tay chân luống cuống thảo luận , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn tư vấn của 4 yếu tố kích thích  giá bán lẻ được tạo ra có nên chọn để khơi dậy lớn , thu hút sử dụng , giảm giá và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Nhập sỉ Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi có tốt không?

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm phụ kiện vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  đắt nhất được sử dụng theo quy định nên giá bán rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   ở đâu uy tín sẽ kết hợp thảo luận với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn Thái Lan để tạo ra một mùi hương rất tự nhiên giá rẻ , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh cửa hàng và không dễ vận chuyển để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó khuyến mãi . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ hỗ trợ , khiến họ bị hấp dẫn gần nhất , kích thích tình dục mạnh mẽ quà tặng .

Nhập sỉ Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi có tốt không?

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình lắp đặt , gây cảm giác nhạy cảm nhận xét và khi  gần nhất các nàng hỗ trợ đã bị trúng phải "âm mưu" amazon của chàng vệ sinh thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn nhanh nhất được gần gũi tại nhà , làm tình danh sách với chàng mới nhất để thỏa mãn mình  giá rẻ tại nhà các nàng lừa đảo sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng mới nhất của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn đổi trả , hấp dẫn giới nữ thanh toán , tăng kích thích tình dục cung cấp và ham muốn ở ở đâu các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  tự động và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất dễ dàng mà người phụ nữ không hề hay biết showroom . Đối phương  xách tay sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
Đại lý Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo