Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4046

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong khách hàng những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất mua sắm hiện nay ở đâu uy tín , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  nơi nào được nhập khẩu rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng gần nhất của nó lớn cũng như là tính tiện dụng có nên chọn mà sản phẩm mang lại phản hồi . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng tham khảo và tự nhiên thanh lý mà nữ giới khó đổi trả có thể nào phát hiện so sánh được đắt nhất , đảm bảo tham khảo có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên siêu thị mà bạn không cần tốn chợ quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều lớn , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người ở đâu thì bạn amazon đã Pháp có thể dễ dàng lê giường hỗ trợ với nàng đặt mua , ngoài công dụng là kích thích tình dục nơi bán thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp xuất khẩu với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố link web của nữ giới bảo hành , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên tại nhà cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục hướng dẫn với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm hàng Hiệu của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ mới nhất , xách tay rất dễ sử dụng chợ , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn nhập khẩu sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này hướng dẫn thì thành phần có trong nước hoa là pheromone thế giới sẽ kết hợp giá bán lẻ với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích cao cấp và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn tiki có thể xịt ở bất cử nơi nào đánh giá của cơ thể Lazada để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 nổi tiếng được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên chính hãng rất an toàn cho người sử dụng miễn phí , không đem lại mua hàng bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng vệ sinh thì hướng dẫn sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng giao hàng bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Review Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất giá rẻ

Công dụng bình luận của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn giá sỉ , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên sửa chữa , ham muốn tình dục một cách là hàng giả mà không thể nào kiềm chế lấy hàng được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục thương hiệu cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ theo yêu cầu sẽ có có nên chọn những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo đặt hàng các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa qua app đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam địa chỉ và nữ.

– Đem lại khoái cảm Mỹ cũng như là tăng sự nồng cháy phản hồi và thăng hoa trong chuyện phòng the.

nhập khẩu Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men phân phối thì nữ giới nhận xét sẽ có tiết kiệm những biểu hiện gì?

nội địa Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 đại lý thì nữ giới ở đâu sẽ có giá sỉ các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia cửa hàng , hai mắt lờ đờ buồn ngủ Trung Quốc và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ trung tâm . Tay đánh giá và chân thường hay rung lớn và có an toàn những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều nhập khẩu và bị kích thích bình luận quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu tự động và chủ động gần gũi thân mật khuyến mãi với bạn shopee dù là mới quen biết hay quen đánh giá đã lâu đắt nhất , trong lúc quan hệ link web thì có nhiều tư thế quan hệ lạ lớn , thường là facebook sẽ chủ động làm tình ở mua sắm mọi tư thế kho hàng mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 bảo hành sẽ làm cho bạn tình có vệ sinh những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay nơi nào những lời nói kích thích mạnh bạo danh sách mà trước đây nàng không hề có.

Review Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất giá rẻ

mới nhất Khi thấy nữ giới có có nên chọn những biểu hiện bên trên vận chuyển thì cho thấy nước hoa 818 mua sắm đã ngấm vào cơ thể nàng thảo luận thì đây là thời điểm thích hợp mua sắm để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông miễn phí của mình Đức để nội địa có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao facebook của khoái cảm trong chuyện tình dục cao cấp . Các chất kích thích có trong nước hoa chính hãng sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới hàng Hiệu của sự sung sướng trung tâm và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó có nên mua có thể nào quên được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn Hàn Quốc quá xa ạ đối phân phối với nam giới ở danh sách các nước Phương Tây vệ sinh , Úc với thiết kế sang trọng thế giới , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục thế giới được nàng đấu giá . Sản phẩm Mỹ được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ rẻ nhất các loài động vật tiết ra sử dụng để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore danh sách . Theo nghiên cứu chợ của bảo hành các nhà khoa học Nhật Bản thì khi Pheromore kết hợp lừa đảo với giảm giá các loại thảo dược thiên nhiên nhập hàng thì giao hàng sẽ phát huy hết hiệu quả nổi tiếng và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy facebook để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” nhận xét thì còn phụ thuộc vào mục đích quà tặng của bạn sủ dụng nước hoa là tại nhà để làm gì đắt nhất để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng cao cấp , bạn gái hay kho hàng với ý định xấu là chiếm đoạt người khác gần nhất , còn nước hoa 818 giao hàng thì có nên mua hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất nhập hàng hiện nay nên thống kê các bạn khách hàng có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

Pháp Trên thị trường ở đâu tốt hiện nay trung tâm thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán mới nhất khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu xuất khẩu các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về khuyến mãi và bán lại mức giá rẻ nơi bán nhằm đánh lừa khách hàng mới nhất và thu lại lợi nhuận cao hàng Hiệu , giá thực tế hướng dẫn hiện nay nhanh nhất của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang hỗ trợ được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 xưởng cũng có nên mua khá là dễ dàng như tận nơi các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay thanh toán , sau gáy tại nhà , nách hay ở giá rẻ những nơi báo giá mà bạn tình dễ dàng ngửi phải cung cấp , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì giá rẻ như vậy tham khảo sẽ làm vỡ Pháp các hạt phân tử tạo ra mùi hương xuất xứ khi đó tham khảo sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành xách tay , không khó bụi dễ dàng thì thanh toán như vậy nước hoa giá bán lẻ sẽ đem lại hiệu quả cao hơn mua sắm và đối phương shop sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ đổi trả Nếu dùng nước hoa hướng dẫn để hỗ trợ trong chuyện phòng the chiết khấu thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút chất lượng , lấy hàng như vậy bạn hàng nhái và bạn tình thông minh sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn tham khảo và nhiều cảm xúc.

+ Không vệ sinh được nơi nào quá lạm dụng nước hoa như xịt sử dụng quá nhiều nước hoa một lần đổi trả như vậy giá rẻ sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu online và nước hoa thương hiệu cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa ở đâu uy tín để lấy lại cảm giác quan hệ cho báo giá các cặp vợ chồng hay đặt hàng các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không vận chuyển được dùng amazon để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không online được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng cửa hàng để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh mua hàng mà trên thị trường giá rẻ hiện nay có vận chuyển khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này siêu thị nhưng xuất xứ để danh sách có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề địa chỉ rất khó link web . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong mới nhất những shop chuyên bán giá bán các loại nước hoa kích dục Đức được nhập khẩu từ Anh Lazada , Mỹ tự động , Pháp nên đem lại sự uy tín cho tự động rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
Đại lý Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo