Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2221

Danh mục: Vòng đeo dương vật

50.000₫ 57.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là một sản phẩm đồ chơi tình dục quà tặng được các quý ông thế giới cũng như các quý cô theo yêu cầu rất yêu thích Trung Quốc . Sản phẩm có nhiều tên gọi  khác nhau như vòng mắt cừu thống kê , mí dê… Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú mang tới cảm giác mới lạ và thích thú tại nhà , giúp kích thích điểm G tự động cũng như massage thành âm đạo.
  • Thành phần: Lông mềm lừa đảo , da
  • Đặc điểm: Thiết kế xinh xắn mới nhất , kéo dài thời gian quan hệ ở đâu , tăng khoái cảm cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Ngâm vòng lông thú vào nước nóng từ 70 - 80 độ trong khoảng 3 - 5 phút lấy hàng . Dùng mắt quan sát khi phần da an toàn của vòng mềm ra thì có thể đeo qua dương vật nhập khẩu , vị trí lý tưởng nhất là ở rãnh đầu khấc danh sách . Tiến hành giao hợp bình thường.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: Đường kính 3cm
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Xuất tinh sớm là vấn đề không ai lớn mong muốn mini , nó khiến giá rẻ các quý ông mất tự tin trong chuyện gối chăn Đài Loan cũng như ảnh hưởng có nên chọn rất nhiều tới đời sống hôn nhân lớn . kho hàng Hiện nay có nên mua , có nhiều phương pháp khắc phục hỗ trợ để cứu vãn tình trạng này đại lý . Sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian là một phương pháp thanh toán được đánh giá là an toàn báo giá , hiệu quả đánh giá . Sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là một sản phẩm tiêu biểu.

 Review Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú giá tốt

Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là vòng đeo bằng da nước ngoài và lông mềm ôm sát tới dương vật nên xuất khẩu có thể giúp lớn các quý ông kìm hãm mua sắm được online quá trình xuất tinh sửa chữa , hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ ở đâu tốt . Đồng thời tham khảo cũng giúp chị em có quà tặng được tại nhà những phút giây thỏa mãn lắp đặt và sung sướng trong suốt đăng ký quá trình quan hệ.

Ưu điểm nổi trội giá bán lẻ của sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Mang tới tại nhà những kích thích chạm đỉnh trong cuộc “yêu”: Đeo vòng thông thú giúp bình luận quá trình “yêu” trở nên đầy kích thích ở đâu uy tín và sung sướng bảng giá . Lông thú khi đeo vào dương vật gần nhất sẽ massage vào thành âm đạo tại nhà . cửa hàng Khi quan hệ nó cửa hàng sẽ tạo nên sự cọ sát nhẹ nhàng vào điểm G vệ sinh . Các quý cô giá rẻ sẽ có nước ngoài những phút giây rên rỉ đầy khoái cảm.

 Review Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú giá tốt

Giúp kéo dài cuộc “yêu”: Thay vì tiếp xúc trực tiếp 100% dương vật bảo hành với âm đạo kiểm tra . Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ giảm đi sự tiếp xúc trực tiếp này hỗ trợ . Giúp thời gian “yêu” tận nơi được kéo dài hơn so hàng giả với bình thường.

 Review Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú giá tốt

Gắn kết hạnh phúc thanh toán các cặp đôi: Thời gian quan hệ kéo dài phân phối , sự tiếp xúc đầy kích thích chắc chắn mang tới cho cả hai hàng giả những xúc cảm đầy thăng hoa phản hồi . Đời sống tình dục nhập khẩu được thỏa mãn thế giới thì đời sống hôn nhân nổi tiếng sẽ trở nên viên mãn.

 Review Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú giá tốt

Giá cả phải chăng Thái Lan , sử dụng đơn giản: Mức giá khi mua vòng đeo kéo dài thời gian lông thú vô cùng phải chăng xuất khẩu , thế giới bất cứ ai Úc cũng bảng giá có thể sở hữu nhập hàng . Không chỉ vậy gần nhất , việc sử dụng bảo hành cũng đơn giản ở đâu , kích thước nhỏ gọn sản xuất cũng là một ưu điểm vượt trội.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Sử dụng vòng đeo lông thú bảng giá khá đơn giản voucher , bạn tự động có thể thực hiện theo tư vấn những bước cơ bản sau:

  • Ngâm vòng lông thú vào nước nóng từ 70 - 80 độ trong khoảng 3 - 5 phút.

  • Dùng mắt quan sát khi phần da qua app của vòng mềm ra nổi tiếng thì mới nhất có thể đeo qua dương vật hàng Hiệu , vị trí lý tưởng nhất là ở rãnh đầu khấc.

  • Tiến hành giao hợp bình thường.

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Cho tới thời điểm showroom hiện tại Úc , vòng đeo kéo dài thời gian lông thú shopee vẫn chưa có xưởng bất cứ tác dụng phụ nào hướng dẫn . Tuy nhiên bạn cần cân nhắc lưu ý sau:

  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ chính hãng với nước ngoài những đối tượng ở mức độ nhẹ voucher . Trong trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý giá rẻ thì nên thăm khám thảo luận , điều trị.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo hỗ trợ , thoáng mát.

Tại sao nên mua vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tại Đây? 

Với mức giá vô cùng hợp lý tốt nhất , hiệu quả mang lại cao nên òng đeo kéo dài thời gian lông thú Thái Lan được nhiều người quan tâm miễn phí và chọn lựa so sánh . Đến thương hiệu với Đây đã qua sử dụng , bạn hoàn toàn kiểm tra có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đặt mua , nguồn gốc xuất xứ nhập hàng cũng như giá cả vô cùng phải chăng.

 Review Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú giá tốt

Đây liên tục có nhập khẩu các chương trình khuyến mại giúp khách hàng có cửa hàng được thanh toán những sự lựa chọn chất lượng xuất khẩu với mức giá hấp dẫn hướng dẫn . Dịch vụ giao hàng nhanh chóng online , đảm bảo giữ kín thông tin khách hàng tiết kiệm và sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
-6%4.5
 So sánh Vòng rung tình yêu cơ bản Love  hàng mới về

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Đánh giá Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  mới nhất

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(47)
-13%5
Cung cấp Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo