Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3585

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật nhập hàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể nơi nào , dùng voucher để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone an toàn , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm khuyến mãi khá mới mẻ kiểm tra với thiết kế đầy nam tính thống kê và đa năng dành cho nam giới tốt nhất . Đây vừa là món đồ chơi giúp Mỹ các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất Đức . Vừa có công dụng giúp nổi tiếng các anh tập luyện “cậu nhỏ” nhập khẩu được bền bỉ giá bán , dẻo dai Hàn Quốc và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả có nên mua . Hãy nhanh chân đến ngay Website hàng nhái để tậu về món đồ chơi đa năng khách hàng mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này đặt hàng nhé.

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong chiết khấu để mát xa dương vật nhập khẩu khá tốt.

Thông tin chi tiết mua hàng của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật hàng giả , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể chiết khấu , dùng rẻ nhất để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone Thái Lan , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốt

Cấu tạo lắp đặt và công dụng mới nhất của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá sỉ được thiết kế siêu thị khá đơn giản dịch vụ nhưng đầy chất nam tính địa chỉ . Với vòng ngoài giao hàng được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn tốt nhất , kết hợp chính hãng với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào Trung Quốc . Lõi bên trong trung tâm thì giao hàng được làm từ chất liệu silicone mềm mại hướng dẫn , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

thanh lý Bên cạnh đó chiết khấu , màu sắc khuyến mãi của vòng bi Youcups này sửa chữa được cho là đã qua sử dụng khá bắt mắt Hàn Quốc với sự kết hợp giữa màu trắng giá rẻ và tím Pháp rất hài hòa voucher . Đồng thời giảm giá , bỏ sỉ với thiết kế dạng tròn giá sỉ với amazon các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone nhanh nhất và ABS cao cấp.

Công dụng chính mới nhất của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn rẻ nhất có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” đánh giá của mình tăng kích thước tiết kiệm khá đáng kể giá bán lẻ . Không đã qua sử dụng những giúp tăng kích thước sử dụng mà khi tập luyện địa chỉ với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai sửa chữa và bền bỉ cho “cậu nhỏ lớn . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn so sánh , khi quan hệ Hàn Quốc sẽ lâm trận giá bán lẻ được lâu hơn.

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện hướng dẫn để tăng kích thước dương vật. Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt facebook và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện sửa chữa thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp giao hàng những giây phút tự sướng sản xuất của địa chỉ các anh khách hàng được nhiều khoái cảm Lazada và dễ dàng lên đỉnh hơn mua sắm . Với có nên mua những hạt gai to nơi bán , nhỏ cung cấp được bố trí bên trong lõi tự động của vòng bi dịch vụ sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm Hàn Quốc đặc biệt đắt nhất của vòng bi này đó chính là bạn quà tặng có thể mua nhiều vòng về miễn phí và gắn kết 2 amazon hoặc 3 vòng lại thanh lý với nhau nhờ vào trung tâm những khía trung tâm được bố trí xung quanh vòng xưởng . Vậy là bạn miễn phí đã có lớn được một dụng cụ thủ dâm chuẩn kiểm tra để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước hàng Hiệu khá nhỏ vận chuyển và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách đắt nhất , vali tự động để bảo hành các anh ở đâu tốt có thể mang đi làm hướng dẫn , đi công tác ở đâu , đi du lịch đổi trả . Từ đó tổng hợp , siêu thị có thể linh hoạt tập luyện cửa hàng hoặc thủ dâm nổi tiếng mọi lúc tại nhà mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtCác bạn tổng hợp có thể liên kết nhiều vòng lại xuất xứ với nhau nhờ vào shop các khía xung quanh vào bình luận để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng đấu giá , vệ sinh bền và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước nội địa và sau khi sử dụng đấu giá các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý thanh toán , bạn lớn có thể dùng nước Lazada và xà phòng rửa sạch Lazada vẫn đăng ký được.

Kích thích dương vật cương cứng đại lý sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước Nhật Bản , không dùng gel gốc dầu voucher hoặc gốc silicone vì Đài Loan sẽ dễ làm hư chất liệu silicone mới nhất của sản phẩm)

Sau khi tập luyện mua sắm hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm chất lượng và dùng khăn lau khô.

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốt

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo trung tâm , khô thoáng hàng nhái . Không nên hàng giả để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp phân phối và nơi có nhiệt độ cao nhận xét . Để xa tầm tay nội địa của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung giao hàng để tránh lây nhiễm Mỹ các bệnh qua đường tình dục hỗ trợ .

 Cửa hàng bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
-6%4.5
 So sánh Vòng rung tình yêu cơ bản Love  hàng mới về

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Đánh giá Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  mới nhất

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(47)
-13%5
Cung cấp Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo