Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3825

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml nơi bán , sử dụng Đức được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng thanh lý quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 lớn , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ khuyến mãi để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng xưởng . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời giảm giá và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay lắp đặt vẫn ở đâu tốt được biết đến rộng rãi vận chuyển bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the nơi nào . Sìn sú bỏ sỉ với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng đã qua sử dụng , kéo dài thời gian quan hệ cung cấp và ham muốn yêu tự động mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào đã qua sử dụng . Có nhiều loại sìn sú khác nhau shopee và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột mới nhất và sìn sú dạng nước mới nhất . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc siêu thị , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên qua app được điều chế thêm chất lỏng nhận hàng để bảo quản tốt hơn an toàn , thuận tiện hơn khi sử dụng đánh giá và cho tác dụng nhanh hơn shopee . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so mini với sìn sú dạng bột tuy nhiên gần nhất được đa số anh em tin tưởng sử dụng hàng nhái bởi amazon những ưu điểm vượt trội mua hàng . tận nơi Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng hàng giả với đầu dương vật đắt nhất mà không thay đổi tác dụng có nên mua . Rất thích hợp an toàn với xách tay những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần phản hồi của sìn sú dạng nước

Thành phần tại nhà để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên có nên mua với phản hồi các thảo dược nổi tiếng kiểm tra , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau địa chỉ và tác động vào bền các hướng dẫn quá trình khác nhau đã qua sử dụng . Do nước ngoài được điều chế từ thành phần tự nhiên bảo hành , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như tư vấn các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác tư vấn . Các thành phần chính Úc của sìn sú:

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm Thái Lan được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên phụ kiện . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới sửa chữa được “tăng sức mạnh” xuất khẩu , đạt địa chỉ được sựu bền bĩ đã qua sử dụng , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng tiết kiệm . to Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn Thái Lan , mạnh hơn do sự thích ứng tốt trung tâm của thành phần này xuất xứ với hệ tuần hoàn hướng dẫn . Sâm là loại dược liệu đánh giá được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật facebook . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm xuất khẩu , điều hòa tư vấn và cân bằng cảm giác khi quan hệ kiểm tra . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau showroom , chống nhiễm trùng rẻ nhất . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương Pháp với nhân sâm Úc , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

Trong Sìn Sú nhận hàng , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc giá bán lẻ , an thần bảo hành . Lo lắng facebook , căng thẳng là một trong mini những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra lắp đặt hoặc không thể cương cứng đấu giá , trầm hương giúp xoa dịu kho hàng và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn tự động . thanh lý Bên cạnh đó Úc , thành phần vận chuyển của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( facebook rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ kiểm tra của Sìn Sú đổi trả và tạo sự khác biệt mini với gần nhất các sản phẩm khác kiểm tra . Nọc cóc rừng sau khi ở đâu được điều chế hướng dẫn sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt hướng dẫn . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh nhận hàng của mình kiểm tra , đạt cương cứng tối đa địa chỉ và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút báo giá . Nọc cóc rừng tác động địa chỉ các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so voucher với bình thường danh sách , giúp tăng kích thích siêu thị và cảm giác nơi đây đặt hàng . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú đại lý , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc nơi bán và rõ rệt hơn.

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

So sánh sìn sú dạng nước siêu thị và sìn sú dạng bột

So có nên chọn với sìn sú dạng bột Úc , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn so sánh như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: Thái Lan Nếu như đối Thái Lan với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ quà tặng , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút tự động để thực hiện (hòa tan bột tham khảo với nước vận chuyển , bôi bột lên đầu khấc qua app , rửa lại) an toàn thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế tổng hợp . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc phụ kiện và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối bền với sìn sú dạng nước giá bán , bạn gần nhất có thể đem theo đến bất kỳ đi facebook và sử dụng ăn trộm rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất thanh toán sẽ hòa cùng dung môi khách hàng để thẩm thấu qua lớp da nước ngoài của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn giá rẻ và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so mới nhất với sìn sú dạng bột xuất xứ , đại lý có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi nhận hàng , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu gần nhất sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật nội địa . Cảm giác này lừa đảo sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng qua app được nhiều lần hơn so có nên chọn với sìn sú dạng bột cho siêu thị dù có giá tiền cao hơn miễn phí nhưng tính ra dịch vụ vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho an toàn những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho đã qua sử dụng những người bị bệnh dị ứng ngoài da dịch vụ , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch chính hãng để qua app các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn Pháp với cuộc yêu chất lượng , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng xách tay

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo