Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3529

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Kích thích hậu môn an toàn , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật đánh giá mà mình thích thương hiệu , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ có nên chọn hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ địa chỉ , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U là dòng đồ chơi có thiết kế bền khá đấu giá đặc biệt giúp cho đại lý các cặp đôi thích chơi cửa sau có Úc được nước ngoài những cảm giác mới lạ dễ dàng , kích thích hơn ở đâu uy tín . Với chất liệu Pháp được làm từ kim loại cứng cáp đại lý , nó Mỹ sẽ tạo lực ma sát mạnh mẽ lên thành hậu môn giá sỉ hoặc tuyến liệt liệt mang lại sự hưng phấn báo giá và đạt địa chỉ được nhiều khoái cảm hơn so lắp đặt với kiểu quan hệ thông thường.

vận chuyển Đặc biệt giá bán , phích cắm còn có thiết kế thêm lỗ móc shopee có thể tháo rời nên người dùng khuyến mãi có thể kết hợp hướng dẫn với nhiều món đồ chơi bạo dâm nhằm giúp cho chuyện phòng the ngày càng táo bạo hơn cao cấp . Lúc đó người dùng phích cắm tại nhà sẽ đóng vai thành nô lệ còn bạn tình khách hàng sẽ là chủ nhân nhận xét và cả hai lớn sẽ sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình khác nhau nhận xét để đạt tham khảo được khoái cảm cao nhất tiết kiệm của tình dục.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc giúp tạo khoái cảm mạnh mẽ khi kích thích ở cửa sau.

Thông tin chi tiết chợ của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mã sản phẩm: HM05U.

Thể loại: Đồ chơi cho gay – Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích hậu môn vận chuyển , tuyến tiền liệt; giúp hóa trang thành nhân vật phân phối mà mình thích tại nhà , giúp thay đổi không khí phòng the khi quan hệ showroom hoặc khi chơi bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cao cấp không gỉ kiểm tra , lành tính cho da.

Kích thước: 55mm x 1.8mm.

Trọng lượng: 31g.

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời nhập khẩu
Kích thước sử dụng của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc.

Mô tả về cấu tạo nơi bán và công dụng Thái Lan của Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U bảo hành được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ nước ngoài , đạt chuẩn chất lượng y tế quà tặng , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe tổng hợp và bảo đảm an toàn cung cấp tuyệt đối khi sử dụng ở cửa sau bảo hành . Không bỏ sỉ những thế bạn còn shopee có thể rửa sạch món đồ chơi này xưởng với nước rồi dùng khăn lau khô lại tiết kiệm để tại nhà có thể sử dụng cho đánh giá những lần nội địa tiếp theo.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc hàng Hiệu được làm từ chất liệu không gỉ có độ cứng cáp bền chắc nên bạn nhận hàng có thể sử dụng Mỹ được lâu dài.

Bề mặt ngoài giá bán của phích cắm giá sỉ được thiết kế dạng trơn bóng mua sắm và phần đầu nhọn giúp bạn đút ra vào bên trong hậu môn dễ dàng thanh lý mà không gây khó chịu trong suốt khuyến mãi quá trình tạo khoái cảm nhận hàng . Không cung cấp những vậy kích thước phản hồi của sản phẩm này cửa hàng khá nhỏ nhắn vì đường kính có nên mua của nó chỉ 1,8mm nên phù hợp cho Úc những bạn nữ Trung Quốc hoặc gay lần đầu trải nghiệm cảm giác sung sướng ở cửa sau.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có vỏ ngoài trơn bóng nhập khẩu và hình dáng giọt nước kho hàng với phần đầu nhọn giúp kích thích cửa sau dễ dàng.

Phích cắm còn thiết kế phần đế tròn đánh giá và chức năng bỏ sỉ của nó là giúp ngăn chặn không cho sextoy bị tụt sâu vào bên trong hậu môn quà tặng . Nhờ đó thông minh mà bạn Đài Loan sẽ cảm thấy yên tâm xưởng và dễ dàng thao tác hơn qua app để tạo ra khuyến mãi những khoái cảm trung tâm mà mình muốn.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc có thiết kế tháo rời vô cùng tiện lợi.

Nhờ chất liệu danh sách của phích cắm đánh giá được làm bằng kim loại cao cấp nhanh nhất , siêu cứng cáp nên có giảm giá sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thành hậu môn giá rẻ và tuyến tiền liệt tham khảo . Do đó thanh toán hướng dẫn các bạn nữ bỏ sỉ hoặc gay quà tặng sẽ vận chuyển được tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận cứ như đang Mỹ được bạn tình dùng dương vật kích thích vào bên trong cửa sau bằng nhiều tư thế quan hệ khác nhau.

 Nhập sỉ Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc – Có thể tháo rời nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc miễn phí có thể kết hợp thương hiệu với qua app các loại đồ chơi tình dục khác như đuôi chồn tiết kiệm , lục lạc mua hàng , dây xích…

Ngoài ra trung tâm , phần đế hỗ trợ của phích cắm còn chiết khấu được thiết kế thêm lỗ móc địa chỉ có thể tháo rời an toàn . Lỗ móc này giúp bạn tại nhà có thể gắn thêm cao cấp những phụ kiện khác vào nơi nào để chơi bạo dâm như đuôi chồn sản xuất , chuông có nên mua , dây xích… rẻ nhất . Nhằm giúp cho chuyện phòng the thêm phần hấp dẫn thanh lý và cặp đôi thanh lý sẽ cảm thấy hưng phấn hơn hướng dẫn rất nhiều lần so Hàn Quốc với kiểu quan hệ thông thường.

Hướng dẫn sử dụng Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U

Vệ sinh phích cắm hậu môn sạch online sẽ bằng xà phòng dịu nhẹ đổi trả hoặc cồn y tế mini và dùng khăn sạch lau khô lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn hậu môn giá rẻ để tạo độ trơn mượt có nên mua và tăng thêm khoái cảm khi dùng phích cắm kích thích ở cửa sau.

Sau khi sử dụng xong hàng giả thì vệ sinh phích cắm lại rồi lau khô địa chỉ và bảo quản ở nơi sạch xách tay sẽ có nên mua , thoáng mát so sánh , tránh nhiệt độ cao cung cấp quá 30 độ C.

Tránh kho hàng để phích cắm dưới ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay cao cấp của trẻ em.

Lưu ý: lấy hàng Nếu là sextoy cá nhân sản xuất thì không nên đưa người khác dùng chung mới nhất . lắp đặt Nếu dùng khi quan hệ giá rẻ thì bạn cần phải biết rõ sức khỏe mini của bạn tình bảng giá để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng kim loại có lỗ móc HM05U hiện đang có bán tại website Website nhập hàng hoặc bạn thống kê có thể trực tiếp đến dịch vụ các hệ thống cửa hàng tại HCM đắt nhất và Hà Nội đặt hàng . Chúng tôi là một trong nơi bán những cửa hàng bán sextoy lớn nhất Thái Lan và uy tín nhất trên thị trường quà tặng hiện nay hướng dẫn . Ngoài ra danh sách , Website còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc Hàn Quốc , nhanh chóng lấy hàng , kín đáo an toàn và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất nên bạn cứ yên tâm mua sắm tại đây địa chỉ nhé.

Zalo – Viber: 0938411000  mới nhất nếu có thắc mắc dễ dàng các bạn cao cấp có thể liên hệ Úc để online được tư vấn.

Hàng sửa chữa được giao kín đáo báo giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo