Máy tập tăng kích thước dương vật tự động - Lovetoy Maximizer Worx VX3

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2328

Danh mục: Máy tập dương vật

1.700.000₫ 1.910.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập dương vật tự động Lovetoy Maximizer Worx VX3 áp dụng cơ chế hút chân không tự động tiki , đấu giá với hiệu suất lớn là một công cụ hoàn hảo đã qua sử dụng để các quý ông cải thiện kích cỡ “cậu em” an toàn ngay tại nhà an toàn . Thiết bị sở hữu động cơ lực hút đáng kinh ngạc link web , có tác dụng kích thích dương vật phát triển về cả chiều dài và chiều rộng an toàn . Đồng thời cải thiện chức năng sinh lý an toàn cho phái mạnh thế giới . Sự xuất hiện hỗ trợ của sản phẩm chắc chắn địa chỉ sẽ khiến các anh có nổi tiếng được sự tự tin bất khuất mỗi khi “ân ái” cùng nàng.
  • Thành phần: Nhựa ABS và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không thế giới , cơ chế hoàn toàn tự động gồm 2 nút điều khiển và 3 chế độ hút chân không theo yêu cầu , không áp dụng siêu thị những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn nhanh nhất của sản phẩm thương hiệu , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị so sánh . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật và đưa “cậu nhỏ” đã cương cứng vào bên trong ống tập nhập khẩu . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp nổi tiếng để không làm tổn thương dương vật to . Trong lấy hàng những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải phản hồi . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 63mm
  • Năng lượng: 3 pin AAA
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Tại ăn trộm những nơi khô ráo ở đâu uy tín , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 

Bạn cảm thấy tuyệt vọng vì kích thước “cậu em” không như ý, ảnh hưởng đến phong độ đàn ông khi “ân ái” cùng bạn tình thương hiệu ? Vậy tại sao không thử trải nghiệm một trong nhập khẩu các giải pháp cải thiện kho hàng , tăng kích cỡ dương vật vận chuyển và chức năng tình dục hàng đầu nổi tiếng hiện nay.

 Giá sỉ Máy tập tăng kích thước dương vật tự động - Lovetoy Maximizer Worx VX3 chính hãng

Điển hình như sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 thanh toán . Sản phẩm có tác dụng cải thiện số đo dương vật đáng kể dựa trên cơ chế hút chân không an toàn Trung Quốc , tự động hàng nhái , giúp “cứu rỗi” chuyện “yêu” ở đâu của nơi bán các quý ông. 

Ưu điểm nổi trội ở đâu của máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 

Ưu điểm lớn nhất bỏ sỉ của máy tập dương vật Lovetoy Maximizer Worx VX3 là nó sản xuất có thể cải thiện số đo ở đâu uy tín của dương vật về cả chiều dài đánh giá và chiều rộng một cách an toàn cung cấp . Ngoài ra xưởng , thiết bị còn có khả năng cân bằng lại nội tiết tố nam. 

Từ đó cải thiện khả năng cương cứng dễ dàng của dương vật Úc , khắc chế tình trạng xuất tinh sớm xách tay , mang lại trạng thái sung mãn nhất cho giá sỉ các anh mỗi khi “lâm trận”. 

 Giá sỉ Máy tập tăng kích thước dương vật tự động - Lovetoy Maximizer Worx VX3 chính hãng

nổi tiếng Bên cạnh đó bình luận , máy tập phản hồi được sử dụng cơ chế hút chân không tự động bên trong ống nhựa cao cấp đã qua sử dụng , đảm bảo độ an toàn tối đa cho sức khỏe nam giới phân phối . Sản phẩm tận nơi được tích hợp 2 nút điều khiển an toàn và sở hữu đến 3 cấp độ bơm hút chân không khác nhau. 

 Giá sỉ Máy tập tăng kích thước dương vật tự động - Lovetoy Maximizer Worx VX3 chính hãng

Nhờ vậy nổi tiếng bền các quý ông mua sắm có thể dễ dàng điều chỉnh giảm giá và lựa chọn chế độ phù hợp nhất địa chỉ với bản thân đấu giá . Ngoài ra phản hồi , sản phẩm sản xuất được sản xuất theo công nghệ hàng đầu ở đâu của Mỹ có nên mua , tư vấn với chất liệu ABS cao cấp mini , vừa đảm bảo hiệu quả tối đa vừa an toàn cho người dùng. 

 Giá sỉ Máy tập tăng kích thước dương vật tự động - Lovetoy Maximizer Worx VX3 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 

  • Kiểm tra tính nguyên vẹn đắt nhất của sản phẩm Thái Lan , voucher sau đó lắp ráp miếng silicon vào phần miệng thiết bị theo hướng dẫn Pháp của nhà sản xuất. 

  • Thoa một lớp gel tăng kích thước dương vật xuất khẩu để nâng cấp hiệu quả tập luyện. 

  • Cẩn thận đưa dương vật thanh lý đã cương cứng vào bên trong ống tập an toàn . Sau đó lựa chọn chế độ áp suất phù hợp hướng dẫn để tránh làm tổn thương dương vật. 

  • Lúc này xách tay , online các vòng tròn cao su đặt hàng sẽ bám giữ lấy dương vật trong suốt voucher quá trình luyện tập hướng dẫn , khiến “cậu nhỏ” giãn nở bên trong môi trường không có khí. 

  • Trong thời gian đầu luyện tập link web , bạn nên lựa chọn lấy hàng những chế độ có lực kéo vừa phải bảo hành . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng. 

Lưu ý khi sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 

  • Nên sử dụng máy tập kết hợp đánh giá với gel bôi trơn tăng kích thước Titan trung tâm để nâng cao hiệu quả thanh toán của sản phẩm.

  • Không dùng chung máy tập Nhật Bản với người khác mới nhất để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 

  • Bảo quản tại showroom những nơi khô ráo kiểm tra , nhiệt độ không chính hãng quá 30 độ C. 

  • Tránh xa tầm tay tận nơi của trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 tại Đây? 

Đây là một trong ở đâu uy tín những điểm đến quen thuộc theo yêu cầu của tốt nhất những quý ông muốn tìm kiếm giải pháp cải thiện sức khỏe sinh lý an toàn cho bản thân. 

Tại đây chất lượng , chúng tôi không chỉ phân phối máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer Worx VX3 chính hãng shopee . Mà còn mang đến cho bạn cả lắp đặt các sản phẩm gel bôi trơn tăng kích thước dương vật Titan hàng đầu vệ sinh hiện nay. 

 Giá sỉ Máy tập tăng kích thước dương vật tự động - Lovetoy Maximizer Worx VX3 chính hãng

Vì vậy mua hàng , đừng ngại ngần ghé thăm Đây ngay hôm nay thương hiệu . Hãy sở hữu bộ đôi hoàn hảo này danh sách để tân trang “cậu nhỏ” thảo luận , khiến chị em phải nhìn bạn bằng con mắt khác so sánh , thèm muốn chiết khấu và khát tình hơn bao giờ hết!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo