Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2330

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.505.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động xuất khẩu , dùng sạc - Passion Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua Trung Quốc các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển chiết khấu . Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật cửa hàng , không báo giá những thế lớn mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS phân phối và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không Đài Loan , cơ chế hoàn toàn tự động gồm vệ sinh các nút điều khiển hàng Hiệu , không áp dụng báo giá những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn sử dụng của sản phẩm Pháp , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị showroom . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật thảo luận và đưa “cậu nhỏ” có nên chọn đã cương cứng vào bên trong ống tập online . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp xưởng để không làm tổn thương dương vật phản hồi . Trong tốt nhất những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải lớn . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Passion Pump
  • Bảo quản: Tại tiki những nơi khô ráo Lazada , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời lớn của phản hồi những loại máy tập dương vật hút chân không Nhật Bản đã giúp online các chàng trai không còn tự ti về dương vật báo giá của mình nữa đắt nhất . Cậu nhỏ trở nên to đặt hàng và dài lắp đặt , làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng hàng giả , cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Passion Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật thống kê , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở đâu tốt , cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Máy tập dương vật Passion Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau danh sách để người dùng kho hàng có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng tận nơi và duy trì sự cứng thanh toán của dương vật thế giới , từ đó luyện tập dần dần khách hàng để tăng kích thước dương vật.

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Hoặc bạn hướng dẫn có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối chiết khấu với kích thước “cậu nhỏ”  hướng dẫn hiện tại miễn phí . thanh toán Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động quà tặng , bình luận các thao tác bấm nút nhanh chóng to , bình luận các chức năng hoàn thiện cao cấp phụ kiện . Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật đổi trả , bạn hoàn toàn bỏ sỉ có thể sử dụng Passion Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào tư vấn , từ đó kéo dài thời gian quan hệ thương hiệu , tăng sự chịu đựng đẹp và “lâu ra” hơn dễ dàng .

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Chất liệu kích thước Máy tập dương vật Passion Pumps X-Men

Ống hút chân không giá sỉ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn mini tuyệt đối cho dương vật vệ sinh của nam giới chợ . Không làm biến dạng  giá rẻ hoặc là làm hỏng dương vật gần nhất của rẻ nhất các chàng trai đâu giá rẻ . chất lượng Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả thanh lý được làm từ silicon vô cùng mềm mại nước ngoài . nhận hàng Khi sử dụng máy tập mới nhất các chàng còn thảo luận được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật amazon của mình.

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp thương hiệu với xuất xứ tất cả kích thước dương vật Thái Lan của nam giới chất lượng . Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế tốt nhất của Passion Pump X-Men Mỹ . Nên vận chuyển các anh nam giới amazon có thể có dương vật to dài khoẻ khắn chất lượng địa chỉ các nàng mơ ước.

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Passion Pumps

Máy bơm hút chân không Passion Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản bảo hành và nhẹ nhàng hơn sử dụng , có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi Pháp và điều chỉnh mức độ phù hợp chính hãng với dương vật khách hàng và khả năng chịu đựng tiki . Ngoài ra nhận xét , máy tập dương vật Passion Pump X-Men còn giúp anh em đàn ông kéo dài thời gian quan hệ  quà tặng với bạn tình hơn.

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Các chàng đấu giá có thể nằm theo yêu cầu mà tận hưởng sự kích thích mới nhất mà máy tập mang lại cho dương vật  cao cấp của mình thế giới . Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm ở đâu , sử dụng khi đó dương vật giá rẻ được phục hồi sau khi ngủ đại lý . Trước khi tập nên thư giản dương vật bằng nước ấm nhận xét , massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nam giới trung tâm cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ cậu nhỏ hàng Hiệu , kiểm tra pin thế giới của máy tập bơm hút chân không tự động Passion Pump showroom để sử dụng.

Pin cửa hàng và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên giá bán lẻ rất dễ sử dụng thanh lý . Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng nội địa mà hết pin bảo hành , thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục tiết kiệm . Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng xà phòng nhanh nhất hoặc nước sinh lý tại nhà , bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

Bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump loại tốt

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất giá bán của chúng tôi mua hàng để có cho mình không chỉ một mua sắm mà còn  hỗ trợ rất nhiều máy tập làm to dương vật khác nhau shop . Shop tình yêu Lovekiss chúng tôi luôn sẵn sàng kiểm tra phục vụ mới nhất các bạn 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo