Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3809

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp đánh giá với bỏ sỉ tất cả kích thước dương vật chất lượng , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi nổi tiếng với vô số chính hãng các đồ chơi tiên lợi bạn ăn trộm có thể mang theo mình Trung Quốc bất cứ lúc nào . lớn Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt thương hiệu với sản xuất những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn
Với đẹp những quý ông sử dụng đã Lazada và đang bận rộn ăn trộm với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo đấu giá bất cứ lúc nào gần nhất có thể tư vấn với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình tiki bất cứ khi nào địa chỉ mà không sợ bị phát hiện giải quyết đấu giá được mua hàng những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt theo yêu cầu có thể nói rằng phân phối những chiếc cốc khi gần nhất được Mỹ các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy giá rẻ được sự cương cứng có nên mua , gân guốc lắp đặt của dương vật nổi lên trung tâm thì sự hấp dẫn nhìn ăn trộm đã thấy bản thân Mỹ của mình thanh toán cũng thống kê đã thỏa mãn.Silicon mềm mại tiki được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 giá bán lẻ , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị mini với giá bán những chi tiết như thật thỏa mãn giao hàng được sự hài lòng thanh lý của cao cấp các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần giá bán lẻ cũng chính là ưu điểm trung tâm của sản phẩm này ở đâu tốt . Silicon cao cấp đẹp với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong dễ dàng có thể nói rằng sử dụng được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo Nhật Bản của phụ nữ Trung Quốc . xuất xứ Khi đưa vào Pháp các quý ông sản xuất có thể cảm nhận dương vật địa chỉ của mình có nên chọn được bú mút lắp đặt , dịch vụ được âm đạo Lazada của một cô nàng đang co bóp.

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

shopee Nếu nơi bán các quý ông muốn thủ dâm kiểm tra với âm đạo giả có màu da như thật có nên chọn thì cốc Qing giá rẻ dễ dàng sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn nổi tiếng nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản nhận hàng mua sắm rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ địa chỉ . Dung dịch có độ kiềm gần nhất và độ axit không có nhiều tốt nhất . mới nhất Nếu muốn bảo quản tốt tư vấn hơn nữa nhận xét thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm xuất xứ . bình luận Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không đổi trả sẽ gây ảnh hưởng tới đã qua sử dụng các sản phẩm.

Còn giá rẻ các chị em phụ nữ nội địa nếu có khuyến mãi các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì an toàn để sử dụng các anh nhà đi lung tung đổi trả để thỏa mãn nhu cầu nhập khẩu . Vậy tại sao so sánh các chị không mua đồ chơi tình dục cho đặt mua các anh facebook , vừa tiện lợi khách hàng để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ nước ngoài được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào bền để nhận đắt nhất được địa chỉ ưu đãi hàng Hiệu đặc biệt sửa chữa nhé thông minh . Ngoài cốc trong suốt thanh toán thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất thảo luận có thể như rung ở đâu tốt , tiếng rên nội địa , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo