Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4019

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau thông minh , sạc pin đã qua sử dụng , Silicon nguyên khối địa chỉ , không thấm nước khách hàng và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS link web , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo Lazada , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng to các quý ông độc thân chợ , nhận xét các ông chồng công tác xa nhà lắp đặt hoặc người tình dịch vụ của mình shopee để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin tận nơi sẽ đem lại cảm giác đê mê hướng dẫn , tê tái cho shop các quý ông thanh lý . Chỉ có sản phẩm giá rẻ của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản ở đâu uy tín . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế online các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới đã qua sử dụng . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp đánh giá , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻSản phẩm facebook được thiết kế độc đáo xuất xứ với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn phân phối tuyệt đối cho người dùng rẻ nhất . Với kích thước 7cm x 18,5cm nhanh nhất , hoàn toàn thích hợp khuyến mãi để chiều chuộng cậu bé danh sách của đánh giá các quý ông thanh lý . so sánh Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau so sánh sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong voucher . Sản phẩm có pin sạc nên Lazada rất tiện lợi khi sử dụng tổng hợp , địa chỉ với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn to và sử dụng.

Tính năng nổi bật chất lượng của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được ở đâu tốt các quý ông ưa chuộng xưởng khuyến mãi mong muốn sở hữu hướng dẫn , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến đại lý các quý ông mê mẩn vận chuyển . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có giao hàng những bi bỏ sỉ và đường sóng như một cô bé thực sự ở đâu tốt . Chất liệu online của bi đắt nhất và đường sóng hoàn toàn mềm mại online . danh sách Khi đưa cậu bé vào đẹp sẽ cảm giác như vào một mê cung Đài Loan , vuốt ve giá bán và mút chặt.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật có nên chọn , bạn tốt nhất sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác kho hàng . Kích thước nhỏ gọn ở đâu tốt có thể mang theo bất kỳ nơi nào nhận xét mà bạn muốn nhận xét , phòng khách tổng hợp , phòng ngủ thanh lý , nhà vệ sinh giá rẻ , văn phòng siêu thị hoặc đi du lịch.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều showroom đặc biệt phải kể đến Galaku Touch Hàn Quốc đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong xưởng . mới nhất Bên trong voucher đã phân phối được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không hàng Hiệu , khiến khi cậu bé đưa vào Nhật Bản , bỏ sỉ sẽ có cảm giác bảng giá được mút chặt bỏ sỉ và co thắt như cô bé lần đầu hỗ trợ được khai phá.

Sản phẩm dịch vụ được thiết kế chiết khấu để sử dụng tận nơi được 5 năm kể từ ngày sản xuất khách hàng , chất liệu nhựa hàng giả và silicon dễ dàng rất dễ vệ sinh danh sách và làm sạch facebook . tự động Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước thương hiệu , không mốc trong dịch vụ mọi môi trường mới nhất , xuất xứ rất tiết kiệm chi phí.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm tham khảo . Các bước tiến hành phụ kiện như sau:

  • giá bán Khi xé bỏ bao bì sản phẩm tận nơi , bạn sạc pin trước nội địa để chuẩn bị năng lượng cho cửa hàng quá trình sử dụng mới nhất . Pin sạc đầy hướng dẫn được sử dụng trong vòng 60 phút nhận xét , đèn còn sáng địa chỉ thì pin mini vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng thế giới để lau chùi bên trong bảng giá và bên ngoài sản phẩm địa chỉ , vệ sinh cậu bé khuyến mãi của mình một cách sạch tiết kiệm sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc bảo hành và bên trong cốc dễ dàng , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong thanh lý , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây ở đâu uy tín để kích hoạt rung đăng ký , bấm nguồn gần nhất để thay đổi chế độ rung theo sở thích đại lý của mình.
  • Sau khi dùng sau nổi tiếng thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s shop để tắt chế độ rung có nên chọn . nhập hàng Khi tháo ra vệ sinh Hàn Quốc thì tháo bộ phận rung từ phải qua nơi bán , nhẹ nhàng mini và từ từ trung tâm để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong Mỹ và ngoài cốc bằng nước đăng ký và lau khô giá rẻ , vệ sinh cậu bé hướng dẫn của mình một cách sạch ăn trộm sẽ.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻVệ sinh sạch xưởng sẽ sản phẩm trước Hàn Quốc và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

xách tay Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku Thái Lan , bạn Lazada cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đăng ký để giữ gìn sản phẩm kiểm tra và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch mua sắm sẽ sản phẩm xưởng , dương vật trước đổi trả và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả nhận hàng với người khác Lazada để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn voucher để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn dễ dàng , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng amazon để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì ăn trộm , mất tác dụng rung an toàn thì không có shop các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo