Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3505

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.000.000₫ 2.299.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Chơi bondage bạo dâm.

Chất liệu: Da PU + kim loại mạ vàng + silicone.

Màu sắc: QT45 – Đỏ; QT46 – Đen

Trọn bộ gồm: Bịt mắt cao cấp , khóa miệng showroom , khóa tay chân báo giá , khóa cổ tiki , cây phết mông lấy hàng , xích dây cương tốt nhất , 2 khóa nối nội địa , chùm khóa ở đâu , hộp đựng cao cấp.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45

Bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 là dụng cụ chơi bondage có màu đen hoàn toàn bằng da PU chất lượng cao shop và an toàn cho người dùng có nên chọn . Bộ gồm 13 món cao cấp , đăng ký quá đủ gần nhất để bạn “thống trị” bạn tình như một nô lệ thực sự sử dụng . Website.vn hiện đang có bán bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp này trên toàn hệ thống shop.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay
Trọn bộ dụng cụ bạo dâm chơi bondage chất lượng cao màu đỏ có mã QT46

Bộ đồ chơi đáp ứng cho nhu cầu tình dục mạnh mẽ có nên chọn , giúp vệ sinh các cặp đôi tìm chợ được khoái lạc theo yêu cầu đặc biệt trong thú chơi BDSM hàng Hiệu . Thay vì so sánh các bạn chọn tự động những loại dụng cụ tự chế không phải chuyên dụng cho trò chơi này theo yêu cầu rất ở đâu có thể gây chấn thương do không đúng công năng chiết khấu của nó giá bán lẻ . Bạn nên cho bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp này vừa đẹp vừa đẳng cấp voucher , tạo nên có nên chọn những cảm giác tình ái cực mạnh đặt hàng nhưng cực kỳ an toàn.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay
Bộ dụng cụ màu đen có mã QT45

Thông tin chi tiết bộ đồ chơi QT45-46:

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Chơi bondage bạo dâm.

Chất liệu: Da PU + kim loại mạ vàng + silicone.

Màu sắc: QT45 – Đỏ; QT46 – Đen

Trọn bộ gồm: Bịt mắt bình luận , khóa miệng tốt nhất , khóa tay chân danh sách , khóa cổ bền , cây phết mông danh sách , xích dây cương nước ngoài , 2 khóa nối khuyến mãi , chùm khóa Mỹ , hộp đựng cao cấp.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Mô tả bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45

Đầu tiên phải kể đến cái bịt mắt bằng da có bảng đăng ký khá to Nhật Bản , phủ kín đến 50% khuôn mặt người đeo kho hàng . Mặt nạ da đại lý được may viền chỉ màu tương phản khéo léo tạo nét đẹp đơn giản giá bán mà tinh tế.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Khóa cổ đi kèm xích dây cương cực kỳ luxury hàng Hiệu . Slave hoàn toàn bị bạn chinh phục cung cấp và nguyện thuần phục dưới chân boss trong tay cương đầy quyền lực.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Bộ khóa hàm có bi bằng silicone mềm mại Đức , át chế kho hàng nhưng không gây đau khách hàng , đúng chất trò chơi thanh lý . Slave quà tặng sẽ rên la trong sự trói buộc đầy hứng thú.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay  Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Để “nộ lệ” hoàn toàn bị thuần phục bạn shopee sẽ cần dùng đến bộ trói chân tay Đài Loan . Với thiết kế gọn bền có thể thu phóng kích thước dịch vụ để phù hợp cho nhiều cỡ cổ tay cổ chân chất lượng . Riêng giá rẻ với bộ khóa chùm đánh giá và móc khóa liên kết nhập khẩu các bộ lại khiến “nạn nhân” bị bất dịch hoàn toàn.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay  Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay  Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Với bộ đồ chơi bondage hiện đại cao cấp này an toàn các cặp đôi thỏa sức đóng vai trong sửa chữa những đêm tình ái đầy hứng thú khuyến mãi . Đã chơi bondage tư vấn mà thiếu dụng cụ Đức thì không còn là bondage nữa cửa hàng . Đi đâu xa thống kê để tìm kiếm lừa đảo những dụng cụ tuyệt vời thế này khuyến mãi ? Chỉ có tại Website hàng giả các bạn mới có khuyến mãi được dễ dàng những sản phẩm chất lượng Lazada , sử dụng lâu dài cho “chuyện ấy” một cách bền bỉ nhất.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Trọn bộ đồ chơi bondage khuyến mãi được đóng hộp da sang trọng bình luận , thiết kế chuyên nghiệp gần nhất , thể hiện đẳng cấp cao dễ dàng của người sở hữu chúng xuất khẩu . Có 2 màu đỏ đã qua sử dụng và đen hợp phong thủy nhất cho quý khách lựa chọn.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay  Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen hàng xách tay

Sử dụng đồ chơi bondage sao cho an toàn

Lời nhắc nhở đầu tiên từ shop dành cho quý khách đại lý , chúng tôi khuyến khích sử dụng đồ chơi bạo dâm nổi tiếng phục vụ nhu cầu BDSM trên tinh thần lành mạnh nội địa . Phải có sự đồng ý đại lý của bạn tình khi áp dụng đồ chơi hàng nhái . Tránh làm tổn thương đối phương bằng vận chuyển các hình thức gia tăng áp lực từ dụng cụ này.

Kiểm tra vùng tiếp xúc tự động của từng bộ dụng cụ ở đâu . Đảm bảo độ trơn nhẵn tại nhà , không bị trầy xước do đại lý quá trình bảo quản Hàn Quốc . Nên dùng dung dịch tiệt trùng vệ sinh cho đồ chơi trước khi mang.

Không khóa cổ ở đâu uy tín , miệng nổi tiếng , tay chân rẻ nhất quá chặt gần nhất . nhập khẩu Khi khóa nên chừa một khoảng đủ dịch vụ để cảm nhận vòng khóa quà tặng có thể xoay chuyển cửa hàng được.

Không khóa trói bạn tình trong tư thế nhập khẩu quá khó chính hãng , tránh thống kê những tư thế ảnh hưởng đến khớp xương.

Không khóa facebook quá lâu trong một tư thế tổng hợp . Nên thay đổi tư thế trong 15 – 30 phút tiết kiệm để chống đau mỏi.

Kiềm chế cảm xúc ở người đóng vai chủ nhân ở mức làm sung sướng bạn tình đóng vai nô lệ nhập khẩu . Tránh lớn các động tác “tra tấn” mới nhất quá đà gây hại cho da quà tặng và cơ lắp đặt của bạn tình.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 ở đâu uy tín?

Bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 đang giao hàng được bán tại Website.vn đại lý với chất lượng uy tín vượt trội so sánh . Website là đơn vị chuyên bán lẻ đã qua sử dụng tất cả nhận xét các loại sex toy có thương hiệu từ 10 năm nay nhanh nhất , đại lý đã có mặt trên khắp cả nước đã qua sử dụng , uy tín chất lượng hàng đầu tổng hợp . Shop giao hàng tận nơi hướng dẫn , toàn quốc online , tư vấn nhiệt tình hướng dẫn và tận tâm lừa đảo . Thời gian hoạt động từ 9h – 23h đăng ký , quý khách hàng Hiệu có thể đặt hàng đặt mua bất cứ lúc nào tại nhà , chúng tôi thảo luận sẽ giao nhanh nhất giá bán có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 địa chỉ nếu có thắc mắc lắp đặt các bạn hỗ trợ có thể liên hệ nhập hàng để mua sắm được tư vấn.

Hàng hàng Hiệu được giao kín đáo đổi trả và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo