Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3498

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.500.000₫ 2.273.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Đồ Chơi Bạo Dâm 10 Món Cosplay Hồ Ly.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện mới nhất bao gồm: Dây trói đánh giá , còng tay mua sắm , băng đô tai hồ ly giá bán lẻ , cây phết mông sản xuất , miếng dán ngực có nên chọn , khóa miệng cửa hàng , quần sịp ren lọt khe thống kê , đuôi hồ ly mua hàng , bịt mắt ở đâu uy tín , vòng cổ.

Tính năng: Tăng khoái cảm amazon , kích thích hưng phấn cho mini các cặp đôi tiết kiệm , thay đổi không khí quan hệ nhận hàng , nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Chất liệu: Da Pu dễ dàng , kim loại không gỉ nhận hàng , lông chồn tổng hợp , vải ren thun.

Màu sắc: Đen.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cosplay dạng hồ ly dành cho chị em thích hóa thân thành bảng giá những con vật dễ thương trung tâm để quyến rũ bạn tình sửa chữa . Hoặc rẻ nhất các cặp đôi thường hay thích cảm giác mới lạ khách hàng , táo bạo trong khi yêu theo yêu cầu , muốn thử cảm giác bị hiếp bằng nhiều kiểu khác nhau phân phối để tăng thêm khoái cảm.

Bộ bạo dâm 10 món này là dụng cụ lý tưởng đánh giá để tổng hợp các cặp đôi lâu năm lấy lại khoái cảm như xưa thế giới . Cảm giác bị trói bị hiếp thế giới sẽ giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán chuyện tình dục dịch vụ . Đồng thời mang lại đẹp những đêm mây mưa mãnh liệt nhất chưa bao giờ thử qua.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 giúp tăng thêm kích thích giá bán và khoái cảm trong đời sống tình dục.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện có nên chọn bao gồm: Dây trói cung cấp , còng tay khách hàng , băng đô tai hồ ly giá rẻ , cây phết mông sửa chữa , miếng dán ngực thanh toán , khóa miệng tiết kiệm , quần sịp ren lọt khe nước ngoài , đuôi hồ ly tổng hợp , bịt mắt phân phối , vòng cổ.

Tính năng: Tăng khoái cảm tiki , kích thích hưng phấn cho đẹp các cặp đôi hướng dẫn , thay đổi không khí quan hệ giảm giá , nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Chất liệu: Da Pu nhanh nhất , kim loại không gỉ bình luận , lông chồn cửa hàng , vải ren thun.

Màu sắc: Đen.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả về cấu tạo Úc và chức năng mua hàng của 10 món bạo dâm QT20

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 dành cho thế giới những cặp đôi thích cảm giác táo bạo khi quan hệ tốt nhất . Tăng thêm kích thích vào shop các vị trí nhạy cảm trên cơ thể dễ dàng và vùng kín bỏ sỉ . Thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao bảo hành của nhiều cặp đôi ưa chuộng BDSM.

Chất liệu xách tay của bộ dụng cụ có nên chọn được làm từ chất liệu da PU cao cấp an toàn cho da nhập hàng . Kim loại chế tạo từ thép chống gỉ có độ bền cao vệ sinh . Không lo hư hỏng trong hỗ trợ quá trình sử dụng làm mất cảm hứng khi yêu xưởng . Đuôi miễn phí và tai làm từ lông thật nên vô cùng mềm mại thống kê , mịn màng nhập khẩu , không gây kích ứng cho da.

Dây trói: dành cho tiki những bạn thích nghệ thuật Bondage nước ngoài với nhiều kiểu cột khác nhau đánh giá nhằm làm tăng lên nét đẹp 3 vòng trung tâm của cơ thể chợ . Nam giới khuyến mãi cũng xuất xứ có thể bị cột theo bộ môn này Lazada để tăng hưng phấn cho mua hàng những cô nàng có nhu cầu cao link web , thích cảm giác mạnh bạo chiếm hữu người yêu.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 dây trói bondage.

Còng tay: Bạn Đức có thể trói tay người yêu lại ở phía trước xuất khẩu , phía sau lưng hướng dẫn , cạnh bàn đẹp , cạnh ghế… Nhằm thay đổi vị trí mới lạ hơn khi quan hệ xuất xứ nếu cảm thấy chán khi nằm trên giường nổi tiếng . Người bị khóa đặt hàng sẽ có cảm giác vô cùng hồi hộp vệ sinh , còn người nằm trên bình luận sẽ thấy hứng thú hơn muốn ăn thịt đối phương ngay.

 

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 còng tay.

Băng đô tai nhận hàng và đuôi hồ ly: làm từ lông vô cùng mềm mại làm tăng cảm giác tò mò muốn dùng tay vuốt ve nơi nào , sờ thử xem cảm giác như thế nào tốt nhất . Các chị em chỉ cần sử dụng 2 món này thôi theo yêu cầu cũng hàng giả đã đủ khiến anh chàng rạo rực trong người phản hồi . hướng dẫn Nếu kèm theo ở đâu các tư thế xuất khẩu và lời nói mê bền hoặc anh chàng bảo hành sẽ lao vào bạn như chú sói đang thèm thịt.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 tai hồ ly.
 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 đuôi hồ ly làm từ lông thật vô cùng mịn màng

Cây phết mông: Đây là món đồ chơi có tính hơi bạo lực vì nó vừa kích thích lên cơ thể đã qua sử dụng , vừa có tính gây nghiện khuyến mãi . sửa chữa Khi đánh lên người kho hàng với lực nhẹ hỗ trợ sẽ có cảm giác ngưa ngứa sử dụng , vô cùng khó chịu giảm giá nhưng đấu giá nếu liên tục vào cùng một vị trí nó mới nhất sẽ tạo ra một khoái cảm khác cực kỳ phê mini , không giống như kiểu quan hệ tình dục.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cây phết mông làm tăng thêm kích thích.

 

Miếng dán ngực: Đây là bộ dụng cụ hơi cầu kỳ Nhật Bản nhưng lại nơi bán được nhiều anh chàng ưa thích sản xuất . Vì no khơi gợi tính tò mò phân phối mà còn dùng giá rẻ để trêu đùa bộ ngực gần nhất của nàng trong mua sắm quá trình mây mưa online với nhau.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 miếng dán ngực tua rua.

Khóa miệng: Là loại dụng sử dụng nhiều nhất trong thể loại bạo dâm đánh giá . Chú ý nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng vi một khi hỗ trợ đã đeo vào bảng giá sẽ không thể nói chuyện phản hồi và khép miệng lại chính hãng được tốt nhất . Lúc người đeo rên rỉ khi sướng đổi trả sẽ trông kích thích hơn nhiều bảo hành và khoái cảm cửa hàng của cả 2 tiki sẽ tăng thêm nhiều hơn.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 khóa hàm.

Quần sịp ren lọt khe: chiết khấu Khi chị em mặc vào trông an toàn rất kích thích vì nó khoe ra vùng kín nhạy cảm xách tay của bạn amazon . Phần mu tận nơi của vùng kín bị che le chất lượng bởi thiết kế hoa văn facebook nhằm kích thích tính tò mò voucher của cánh mày râu xuất khẩu . Lúc này anh chàng chỉ muốn tháo ra xem vùng kín mũm mĩm nhập khẩu của bạn trông như thế nào.

 

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 quần sịp ren thun freesize.

Bịt mắt: Dùng khách hàng để làm tăng độ hồi hộp phân phối và khoái cảm cho người đeo nổi tiếng , họ chất lượng sẽ không thấy được người yêu mình phụ kiện sẽ làm gì mini để khiến mình lên đỉnh đổi trả . Còn người nằm trên chiết khấu sẽ vô cùng hào hứng nhanh nhất , tạo nhiều cách quan hệ khác nhau.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 bịt mắt làm tăng cảm giác hồi hộp.

Vòng cổ: Là loại dụng cụ dành cho thảo luận những cặp đôi thích diễn theo nhân vật chủ nhân tại nhà và thú cưng chính hãng . Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ link web nếu bạn chưa thử vai này lần nào rẻ nhất . Cảm giác mang lại khi quan hệ vô cùng sung sướng siêu thị . Người đeo giống như một chú cún nhỏ còn người nằm trên hàng nhái sẽ trở thành chủ nhân trừng phạt thú cưng địa chỉ của mình theo dạng nhẹ nhàng hay mãnh liệt.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly tốt nhất
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 vòng đeo cổ.

Video Review sản phẩm Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20

 

Chú ý khi sử dụng đồ chơi bạo dâm QT20

Phải có sự đồng ý giá bán của bạn tình trước khi sử dụng.

Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực lấy hàng , cưỡng hiếp đối phương.

Không nên lạm dụng ăn trộm quá nhiều vì sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đắt nhất của cả 2.

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng trước hoặc sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi sạch ở đâu sẽ nổi tiếng , ít bụi Pháp , nhiệt độ dưới 30 độ C hàng giả , tránh tiếp xúc có nên chọn với ánh nắng mặt trời.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cosplay hồ ly ở đâu?

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cosplay hồ ly hiện đang mini được bán tại Website nước ngoài vận chuyển các cửa hàng shopkiss tại Hà Nội gần nhất và Tp Hồ Chí Minh showroom . Shop chúng tôi chuyên cung cấp đẹp các loại sextoy lấy hàng và dụng cụ bạo dâm uy tín nhất lượng nhất tại Việt Nam lớn . Ngoài ra lấy hàng , bạn dịch vụ cũng trung tâm có thể lựa chọn thảo luận các loại sản phẩm khác mới nhất nhằm tốt nhất phục vụ cho nhu cầu chuyện tình dục một cách hoàn hảo nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  lắp đặt nếu có thắc mắc vệ sinh các bạn đắt nhất có thể liên hệ so sánh để tận nơi được tư vấn.

Hàng nhận xét được giao kín đáo miễn phí và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo