Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3519

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.000.000₫ 1.282.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy báo giá và đồ chơi cosplay – Dụng cụ kích thích hậu môn – Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu nội địa , phích cắm bằng kim loại không gỉ Hàn Quốc , lông nhân tạo Mỹ và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước địa chỉ của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món đại lý bao gồm: Bịt mắt nhận hàng , đuôi cao cấp và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 hóa trang thành nàng Chồn quyến rũ dành cho phụ kiện những chị em muốn đổi mới không khí phòng the cùng dễ dàng với người yêu gần nhất của mình đổi trả để không còn thấy nhàm chán khi quan hệ. 

Với chất liệu lông nhân tạo nó mang lại sự êm ái Đài Loan và thoải mái cho người mặc có nên mua . Chiếc băng đô tai Chồn giá bán lẻ được thiết kế kim loại chắc chắn giúp gắn cố định trên đầu không bị tuột ra khi đeo tận nơi . Còn phần đuôi chồn báo giá thì có thiết kế thêm phích cắm hậu môn giúp tăng thêm cảm giác kích thích ở cửa sau vô cùng thú vị.

Không lớn những vậy miếng bịt mắt bằng da còn mang lại cảm giác hồi hộp cho người mặc ở đâu và bạn tình tự động sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi nhìn thấy cô Chồn vệ sinh của mình trông quyến rũ thương hiệu , sexy hơn hẳn thảo luận . Nhờ đó online mà cảm giác sung sướng khi làm tình trở nên cuồng nhiệt facebook , nóng bỏng hơn cứ như đang làm chuyện ấy Nhật Bản với một cô nàng người thú thực sự.

 Đánh giá Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng xách tay
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 giúp chị em giá bán lẻ có nên mua các bạn Gay trở nên sexy hơn hàng Hiệu , làm tăng hứng thú cho bạn tình mỗi khi quan hệ.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay BZ39

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy lấy hàng và đồ chơi cosplay hàng Hiệu , Dụng cụ kích thích hậu môn dịch vụ , Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc siêu thị , giúp đổi mới không khí phòng the trở nên kích thích hơn.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu tự động , phích cắm cứng cáp miễn phí , lông nhân tạo tham khảo và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước rẻ nhất của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món giao hàng bao gồm: Bịt mắt đặt mua , đuôi nội địa và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Đánh giá Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng xách tay
Kích thước phích cắm so sánh của bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39.

Mô tả về cấu tạo Úc và công dụng hướng dẫn của Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 có phích cắm cứng cáp không gây kích ứng cho da đặt hàng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng Lazada . Lông đuôi được làm từ lông nhân tạo có màu sắc tông đen trắng sặc sỡ tham khảo và khi sờ vào có cảm giác êm ái phụ kiện , mềm mại trông nhập hàng rất quyến rũ Đài Loan . Nó khiến cho người nhìn cảm thấy tò mò muốn dùng tay chạm vào xem cảm giác mềm mịn khi vuốt lông thú là như thế nào.

Thiết kế thanh toán của phích cắm ở đâu tốt khá sản xuất đặc biệt vì nó như hình giọt nước khuyến mãi và nhọn ở phần đầu miễn phí và to dần xuống phía dưới trung tâm . Nhờ vỏ ngoài trơn nên bạn nhận hàng có thể đút vào hậu môn thế giới của bạn tình dễ dàng ít gây đau hay khó chịu thông minh . Đồng thời tiết kiệm , bạn nhập khẩu có thể sử dụng phích cắm cứng cáp này như một món đồ chơi hậu môn thực thụ bằng cách kích thích ra vào to và ngoáy bên trong giá rẻ để khiến cho người đeo phải đắm chìm trong cảm xúc khoái lạc khi quan hệ.

 Đánh giá Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng xách tay
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – Phích caac81m hàng Hiệu sẽ tạo ra khoái cảm ở cửa sau tiki và lông đuôi giá rẻ sẽ tạo nên nét quyến rũ cho người đeo.

Phần tai chồn giá bán được gắn vào gọng tông đơ kim loại dùng tiết kiệm để cài lên tóc miễn phí để giữ cố định ở đó gần nhất , không bị tuột ra trong chất lượng quá trình sinh hoạt hay vận động mua hàng . Còn đôi tai lông chồn mềm mịn này mua sắm sẽ khiến người đeo online sẽ trở nên dễ thương hơn rẻ nhất , trông như một chú Chồn nhỏ đang chờ chủ nhân tham khảo của mình tiến đến giá rẻ để chiều chuộng.

 Đánh giá Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng xách tay
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – chiếc tai Chồn tận nơi sẽ giúp người đẹo trông dễ thương hơn.

đăng ký Khi kết hợp giữa tai Hàn Quốc và đuôi Chồn lại sửa chữa với nhau Thái Lan để hóa trang bạn Đức sẽ trông như một nàng người thú thực sự đặt mua . voucher Nếu mặc thêm mới nhất các bộ nội y bạn nhập khẩu sẽ càng gợi cảm Đài Loan và sexy tiết kiệm hơn nữa mua sắm . Dù là an toàn bất cứ anh chàng nào nhìn thấy đắt nhất cũng đắt nhất sẽ khó kiềm lại thống kê được ham muốn to của mình Anh ấy thống kê sẽ tiến đến mini và chiếm hữu lấy bạn ngay Úc . Nhờ đó vận chuyển mà cuộc yêu cung cấp của cả hai đấu giá sẽ trở nên mãnh liệt bền và chìm đắm trong khoái cảm ngất ngây kho hàng mà mình chưa bao giờ chạm đến.

Cuối cùng là miếng bịt mắt khuyến mãi , đây là điểm nhấn đặt hàng của bộ dụng cụ này nó giá rẻ sẽ giúp người đeo trở thành một người lẳng lơ hay một cô nàng điềm tĩnh giao hàng với dáng vẻ huyền bí đầy gợi tình chợ . Cho chất lượng dù là một anh chàng nghị lực đến đâu đi nữa Đức cũng mua hàng sẽ gục ngã miễn phí bởi sự bí ẩn tư vấn của bạn hàng Hiệu và muốn chinh phục ngay Nhật Bản để thỏa mãn sự tò mò bỏ sỉ của mình.

 Đánh giá Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng xách tay
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 bịt mắt làm từ da cao cấp mang lại sự huyền bí Lazada và hồi hộp cho người đeo.

Ngoài ra bền , bộ đồ chơi 3 món BZ39 này không chỉ dành cho cửa hàng những cô nàng thích cosplay dễ dàng nhận xét những anh chàng Gay dễ dàng cũng bảng giá có thể sử dụng bền để đổi mới không khí phòng the trở nên hấp dẫn hơn hướng dẫn . Đồng thời bạn còn tư vấn có thể kết hợp ở đâu với tốt nhất các loại sextoy đại lý để cuộc yêu càng thêm kích thích như chày rung đặt mua , máy massage chiết khấu , cây phết mông giảm giá , dây trói nhập khẩu , khóa tay hàng Hiệu , khóa chân chợ , khóa cổ… đắt nhất . Pháp Chắc chắn cuộc yêu vệ sinh của cả hai hàng Hiệu sẽ vô cùng tuyệt vời shopee và viên mãn nhất.

Cách sử dụng thống kê và bảo quản Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Vệ sinh bộ 3 món BZ39 bằng xà phòng dịu nhẹ tốt nhất để diệt khuẩn trước Pháp và sau khi sử dụng bền . tư vấn Khi bảo quan nên đem phơi lông tai nhận xét và lông đuôi cho ráo nước ở đâu và tránh đắt nhất để tiếp xúc cung cấp với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng gel bôi trơn đắt nhất để thoa vào phích cắm bảng giá để dễ dàng đút vào hậu môn không bị đau xuất khẩu và tăng thêm khoái cảm khi kích thích.

Sử dụng thêm vệ sinh các loại đồ chơi có rung tiết kiệm hoặc giao hàng các loại dụng cụ bạo dâm dễ dàng để tăng thêm khoái cảm sung sướng trong chốn phòng the.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch thế giới sẽ voucher , thoáng mát cung cấp , ít bụi ở đâu uy tín và tránh nhiệt độ cao khuyến mãi quá 30 độ C.

Không đưa người khác sử dụng chung Đức nếu không biết rõ sức khỏe lớn của đối phương vì sử dụng có thể lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 ở đâu?

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 đang link web được bày bán tại miễn phí các hệ thống cửa hàng lớn nơi nào của Website tại tp HCM bền và Hà Nội đánh giá hoặc bạn còn thông minh có thể đặt hàng tại nhà trên trang web online Website.vn online . Ngoài ra gần nhất , shop chúng tôi còn kinh doanh nhiều bộ cosplay bạo dâm khác cho bạn tha hồ lựa chọn mới nhất để sử dụng kiểm tra và tìm kiếm đổi trả những khoái cảm thăng hoa mới lạ hơn trong chốn phòng the.

Zalo – Viber: 0938411000  ở đâu tốt nếu có thắc mắc chợ các bạn amazon có thể liên hệ theo yêu cầu để phân phối được tư vấn.

Hàng tổng hợp được giao kín đáo lừa đảo và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo