Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3631

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới tiết kiệm , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam ở đâu tốt , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone khách hàng và TPE cao cấp an toàn , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại tham khảo , không mùi bỏ sỉ , không độc hại quà tặng và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới cao cấp của chị em phụ nữ gồm: mũi xuất xứ , miệng lưỡi danh sách và răng.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốt

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốt

giá rẻ Đặc biệt Đài Loan , sản phẩm này tiết kiệm được làm từ chất liệu silicon giá rẻ và TPE vô cùng mềm mại phụ kiện , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài đắt nhất cũng phụ kiện đã cảm nhận hàng giả được sự êm ái giao hàng , mịn màng không khác gì da người Đức . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi cung cấp cũng showroom đã rạo ở dưới cậu nhỏ dịch vụ của mình.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốt

Không sửa chữa những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm lớn những gai bi cộm nhỏ bảng giá và khi bạn đút dương vật dịch vụ của mình vào bên trong online sẽ cảm nhận thấy sự khít bót chợ . Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang chợ được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ Đức của mình cực kỳ phê.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốt

Đối siêu thị với thiết kế quà tặng của sextoy này vô cùng thú vị dễ dàng bởi làn da xưởng của nó y như da người thật khách hàng . Còn cấu tạo từ miệng sửa chữa , răng phân phối , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như đặt mua của con người shop . Chính vì vậy đặt hàng mà cánh mày râu an toàn sẽ Lazada được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm amazon , sự khít bót sâu bên trong có nên chọn sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê tư vấn mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốtÂm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang tổng hợp được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốt

Kích thước Thái Lan của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo đổi trả và công dụng địa chỉ của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật thảo luận được làm từ silicone quà tặng và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại nổi tiếng , êm ái kiểm tra , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da sử dụng của nữ giới cực kỳ kích thích tự động . có nên chọn Đặc biệt chất liệu giao hàng của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn nội địa có thể dễ dàng vệ sinh sạch cửa hàng sẽ âm đạo giả hình miệng trước báo giá hoặc sau khi sử dụng xong vệ sinh . Đồng thời bạn còn thông minh có thể thoải mái thủ dâm ở báo giá nhưng nơi ẩm ướt tại nhà mà mình thích như dưới vòi sen Đức , bồn tắm….

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốtÂm đạo giả hình miệng như thật link web được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốtÂm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang khách hàng được nhiều quý ông sử dụng địa chỉ để thỏa mãn ham muốn hỗ trợ của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng bảng giá với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào đổi trả sẽ thấy góc độ nào hướng dẫn của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú mua sắm và hào hứng bảo hành . Phần thân showroom của búp bê mềm mại nên trong qua app quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào kho hàng để làm tăng thêm lực bú mút ở đâu tốt của miệng lên cậu nhỏ Úc của mình đạt nhiều cực khoái hơn nơi nào . Vì vậy khi sử dụng bạn tư vấn sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục Úc mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

Thông tin Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá tốt

Hình dáng xưởng của món đồ chơi hình miệng này ở đâu uy tín khá nhỏ gọn thanh lý , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay cao cấp để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang hàng giả được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ kho hàng của mình giá sỉ . tổng hợp Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong bảng giá thì giá bán lẻ sẽ càng khít hơn xuất khẩu tiết kiệm các đường gân cộm gần nhất sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái tham khảo . cao cấp Chắc chắn một khi bạn xưởng đã bắt đầu rồi xuất xứ thì nhận xét sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây facebook và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước dễ dàng và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ xuất xứ hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ thương hiệu . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước tại nhà để dễ dàng đút vào bên trong online và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo đấu giá thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất tận nơi để tận hưởng khoái cảm khuyến mãi mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi rẻ nhất , sạch bền sẽ xưởng , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh hướng dẫn để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc có nên chọn với ánh nắng mặt trời phân phối và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng thông minh để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại lắp đặt các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM mini và Hà Nội đánh giá tiki các tỉnh thành khác trên cả nước nhận hàng . lừa đảo Nếu bạn muốn mua thêm nội địa các loại sản phẩm âm đạo giả khác đặt hàng thì bạn lấy hàng có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Đức hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn cửa hàng để lựa chọn theo ý thích miễn phí của mình địa chỉ . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc mua hàng , có tính bảo mật cho khách hàng nơi bán và thanh toán trực tiếp nước ngoài . Vì vậy bạn cứ yên tâm Lazada và gọi ngay cho Website online để mini được nhân viên hướng dẫn tận tình thế giới nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 sử dụng nếu có thắc mắc nhanh nhất các bạn bảo hành có thể liên hệ hàng Hiệu để thông minh được tư vấn.

Hàng tham khảo được giao kín đáo Trung Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo