Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2567

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black nổi tiếng được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tinh xảo nơi bán , bắt mắt và hiệu quả vô cùng tuyệt vời lớn . đắt nhất Nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi xa trung tâm , các quý ông FA muốn có một đối tác an toàn thì đây chính là một gợi ý không nên bỏ qua xuất khẩu . Bạn kiểm tra sẽ có to được thế giới những giây phút thăng hoa Mỹ , xúc cảm tuyệt vời vận chuyển với sản phẩm này mua sắm . Giá sản phẩm bảo hành cũng giao hàng được đánh giá hợp lý nơi nào , phù hợp túi tiền nhiều quý ông bình luận . trung tâm Chắc hẳn tư vấn , đây ở đâu tốt sẽ là một gợi ý bạn nên cân nhắc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang hàng Hiệu , chất liệu silicon cao cấp ở đâu uy tín , bên trong giống âm đạo thật cung cấp , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm xưởng , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ shop . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản chiết khấu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn có nên chọn để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black ngay từ khi mới ra đời Lazada đã nhận xuất khẩu được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình từ phía người sử dụng giá bán . Đồ chơi người lớn cho nam có thiết kế bắt mắt tại nhà , ấn tượng giống sửa chữa với một lon bia chất lượng . Kích thước vừa tay tốt nhất , chất liệu cao cấp an toàn cho theo yêu cầu các quý ông khi sử dụng.

 Bảng giá Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Phần vỏ bên ngoài lắp đặt được làm từ chất liệu ABS cao cấp thanh lý , bên trong là silicon y tế nên độ an toàn cao đại lý . Phần cấu tạo bên trong khuyến mãi các lỗ âm đạo co giãn tốt giống như âm đạo thật có nên chọn của phụ nữ ở đâu tốt . Do đó so sánh , khi sử dụng nam giới to sẽ có mua sắm được thương hiệu những khoái cảm vô cùng chân thật.

Ưu điểm nổi trội tư vấn của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

Chất liệu an toàn: Phần vỏ làm từ chất liệu ABS đảm bảo về độ cứng sửa chữa , tránh quà tặng những tác động va đập ảnh hưởng tới bên trong Mỹ . Phần lõi mới nhất được làm nên từ chất liệu silicon nên mềm mịn ở đâu tốt , an toàn trong chính hãng quá trình sử dụng.

 Bảng giá Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Độ co giãn link web , ôm khít cao: Khả năng co giãn cung cấp của chất liệu silicon y tế là đánh giá rất cao nên khi sử dụng tiết kiệm các quý ông Hàn Quốc sẽ cảm nhận bảo hành được sự chân thật giống như đang “lâm trận” hàng nhái với một cô nàng non tơ tham khảo . kiểm tra Hơn nữa đăng ký , độ co giãn tốt tự động cũng Nhật Bản sẽ phù hợp khuyến mãi với nhiều kích thước cậu nhỏ khác nhau.

 Bảng giá Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Giúp đã qua sử dụng các quý ông giải quyết rẻ nhất được nhu cầu: tư vấn Những chuyến công tác xa nhà không online được gần gũi khách hàng với bạn tình chắc chắn giao hàng sẽ khiến miễn phí các đấng mày râu bị thiếu thốn trong chuyện đó lấy hàng . Với âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black bạn mini sẽ nhập hàng có thể giải quyết nhu cầu voucher của mình một cách nhanh chóng ở đâu uy tín , an toàn ở đâu uy tín cũng như không gây nên ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

 Bảng giá Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Cải thiện chất lượng đời sống tình dục: Rất nhiều nam giới nội địa hiện nay đang gặp Úc các vấn đề về tình dục như xuất tinh sớm link web , khó cương dương nội địa , khó lên đỉnh,… giá bán Nếu có  thể tập luyện showroom với âm đạo giả bạn địa chỉ có thể kiểm soát rẻ nhất được vấn đề.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

Về cơ bản xuất xứ , sử dụng âm đạo giả này tiki cũng không khác ăn trộm quá nhiều so Thái Lan với theo yêu cầu những sản phẩm khác mới nhất . Bạn cần chú ý:

  • Tiến hành vệ sinh sạch khuyến mãi sẽ sản phẩm bằng đã qua sử dụng các loại dung dịch chuyên dụng trước địa chỉ , tiến hành lau khô.

  • Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn ăn trộm hoặc không.

  • Tiến hành sử dụng link web , xách tay nếu muốn thảo luận có thể dùng thêm bao cao su.

  • Dùng xong voucher thì vệ sinh sạch qua app sẽ nhập khẩu Nhật Bản để ráo.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

  • Hai chất liệu chính làm nên sản phẩm này là nhựa nhận xét và silicon bảng giá , do đó không nhanh nhất để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời danh sách cũng như nơi có nhiệt độ đặt hàng quá cao link web . Tốt nhất nơi bán , nên bảo quản trong nhiệt độ phòng.

  • Sản phẩm sử dụng cho cao cấp những bộ phận nhạy cảm nên cần tiến hành vệ sinh sạch trung tâm sẽ nhập khẩu và bảo quản cẩn thận.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Đây? 

phân phối Khi mua sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Đây bạn mini có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tổng hợp cũng như đặt hàng các dịch vụ đi kèm. 

 Bảng giá Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Đây hỗ trợ được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp xưởng các sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng trên thị trường bảo hành hiện nay giảm giá . 100% đều là Úc các sản phẩm chính hãng giá rẻ , chất lượng báo giá , nguồn gốc rõ ràng.

Không chỉ vậy phân phối , tại đây liên tục có tổng hợp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sửa chữa . Thông tin khách hàng đắt nhất cũng như sản phẩm luôn amazon được đảm bảo giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo