Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3847

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong Trung Quốc những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật Úc nhưng giá bán lại hướng dẫn khá rẻ nên thảo luận được bảng giá mọi người yêu thích sử dụng mới nhất . Trứng rung Lilo Laime Egg  kho hàng với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em thế giới có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình khách hàng , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp ở đâu , massage âm đạo mini , kích thích ham muốn nữ giới miễn phí . Đây tốt nhất cũng là một trong báo giá những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so mini với kho hàng các sản phẩm khác trên thị trường thanh lý , hàng giả được nhiều người yêu thích sử dụng.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới vệ sinh , giúp tham khảo các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời có nên mua , tăng sự ham muốn tại nhà của nàng ăn trộm . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản voucher , không vướng víu xưởng nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm thanh lý của trứng rung không dây.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg dễ dàng , màn dạo đầu Thái Lan sẽ không thể tuyệt vời hơn xưởng , địa chỉ các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo đăng ký của nữ giới kho hàng , bật nút điều khiển nhập khẩu . Đảm bảo nàng khuyến mãi sẽ ngoan như chú mèo phản hồi để bạn cao cấp có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng showroom của nàng.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn phản hồi , hiện đại chất lượng , phù hợp Úc với cô nàng nhu mỳ Mỹ , Trung Quốc hoặc sành điệu đã qua sử dụng với màu sắc cách điệu to , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện thanh lý . Bạn hướng dẫn có thể thoải mái mang đi du lịch tại nhà , cho vào vali mua hàng , túi xách tiết kiệm , không tốn diện tích phản hồi mà lại hàng giả được dùng bình luận mọi lúc giá rẻ mọi nơi khi có nhu cầu.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng cửa hàng , thư giãn đến mạnh mẽ lấy hàng , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng báo giá . Bạn chỉ cần chọn điều khiển mới nhất , nó lắp đặt sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi nhập hàng nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho khuyến mãi các chị em bảo hành . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage nhận xét những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm giảm giá của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp bỏ sỉ , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp sử dụng , mịn màng nổi tiếng , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái khuyến mãi , không gây kích ứng da đẹp , Đài Loan đặc biệt là vùng da nhạy cảm ở đâu tốt của cô bé.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

sửa chữa Hơn nữa mới nhất , khả năng chống nước giúp bạn Nhật Bản có thể dùng trong nhà tắm có nên chọn , dưới vòi sen thoải mái thanh lý mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  dịch vụ có thể dùng cốc sạc điện thoại showroom hoặc pin sạc dự phòng chất lượng để sạc cho trứng rung.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau Mỹ , mỗi một chế độ lại là những trải nghiệm cảm xúc khác nhau vận chuyển . Đảm bảo amazon các chị em ở đâu uy tín sẽ không thấy nhàm chán ở đâu tốt tự động sẽ bỏ sỉ được thư giãn báo giá , kích thích sửa chữa mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ mới nhất

ở đâu tốt Những tần số rung cực êm ái địa chỉ , dễ chịu cho theo yêu cầu các chị em lên đỉnh nhanh chóng bảo hành . Các chế độ rung khách hàng được điều khiển giúp ở đâu các chị em địa chỉ có thể thay đổi tần số theo khoái cảm tốt nhất của cơ thể. Mặc tận nơi dù có chế độ rung giá bán lẻ nhưng tiếng ồn xưởng rất nhỏ tận nơi , cho người dùng đấu giá những giây phút thư giãn gần nhất , ngây ngất xách tay mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói Đài Loan , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay shop những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có bảo hành những màn dạo đầu thăng hoa nơi nào thì đây thống kê sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có thống kê những cảm xúc say đắm xách tay , đê mê hỗ trợ và cực khoái giá rẻ . Vì vậy nên sử dụng các bạn nên sở hữu sản phẩm này hỗ trợ để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy thông minh , chắc chắn bạn kho hàng sẽ Trung Quốc rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo