Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2043

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.207.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn so sánh được đánh giá là một sản phẩm dễ thương danh sách , công năng thú vị vận chuyển . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường hướng dẫn hiện nay dễ dàng , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu đấu giá , thiết thực đổi trả cũng như mang tới cho người dùng đẹp những trải nghiệm tuyệt vời miễn phí . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa chiết khấu , tỏa nhiệt và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương mới nhất , tạo hình độc đáo thương hiệu , 12 chế độ rung sửa chữa , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm Hàn Quốc , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đẹp , bấm giữ nút nguồn nhận hàng để bật/ tắt sản phẩm sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp thông minh . Sau khi chọn đăng ký được chế độ rung thích hợp thì đưa vào vùng nhạy cảm Thái Lan để kích thích đặt hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản amazon . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn link web để tạo cảm giác trơn mượt hơn chất lượng , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung Đài Loan , remote online , cáp sạc và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale 

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm amazon được đánh giá cao về hình thức bên ngoài phản hồi cũng như cấu tạo bên trong hỗ trợ . Chỉ cần nhìn thoáng qua, bạn shopee sẽ thấy ấn tượng hỗ trợ với sản phẩm này đắt nhất bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương. 

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Đây nổi tiếng cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa Hàn Quốc , cầm chắc tay ở đâu tốt , tham khảo rất dễ dàng phân phối và tiện lợi khi sử dụng Trung Quốc . Bạn không cần tốn thống kê quá nhiều thời gian nhanh nhất cũng như công sức mới nhất để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội giá bán của sản phẩm trứng rung Cute Whale 

So vệ sinh với Đức những sản phẩm khác trên thị trường sử dụng hiện nay mới nhất , trứng rung Cute Whale có hướng dẫn những ưu điểm nổi trội địa chỉ sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo: 

Sản phẩm mua sắm được tạo hình chú cá voi nhỏ rẻ nhất , phần đuôi cong cong mua hàng rất dễ thương xuất xứ . Điều này thảo luận cũng giúp bạn nội địa có thể sử dụng sản xuất để massage toàn bộ cơ thể showroom , nó to cũng nhập khẩu có thể đi thật sâu vào trong âm đạo cung cấp , kích thích điểm G bỏ sỉ , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng Hàn Quốc . Bạn lấy hàng có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo giảm giá , rung ngực quà tặng , rung điểm G,.. tốt nhất . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới gần nhất những xúc cảm vô cùng thăng hoa mini . Động cơ Cute Whale mạnh bỏ sỉ sẽ xuất xứ cũng giúp bạn có bền được sự kích thích đỉnh cao mini . bảng giá Đặc biệt nhập khẩu , mặc giá rẻ dù rung hiệu quả lấy hàng như vậy thống kê nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Chức năng sưởi ấm: 

Đây có lẽ là chức năng bảng giá mà bạn ít khi nghe tới ở giá bán lẻ những sản phẩm cùng loại hàng Hiệu . Trứng rung Cute Whale đại lý đặc biệt ở chỗ phân phối có thể vừa kích thích tốt nhất , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp Đài Loan . Bạn nhập khẩu sẽ có chợ được đăng ký những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình hỗ trợ với “cậu nhỏ” gần nhất các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Thiết kế không thấm nước: 

Sản phẩm không thấm nước nên to có thể sử dụng danh sách bất cứ đâu như hồ bơi hàng nhái , bồn tắm hay phòng xông hơi đã qua sử dụng . Đức Khi tiến hành vệ sinh địa chỉ cũng đơn giản, dễ dàng khuyến mãi . Bạn chỉ cần sử dụng nhận hàng những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ hỗ trợ hoặc nước muối sinh lý.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Điều khiển tiện lợi: 

Trứng rung Cute Whale dễ dàng được tích hợp cùng remote bỏ sỉ , do đó Lazada , bạn Pháp có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó hỗ trợ mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale 

Sử dụng trứng rung Cute Whale Nhật Bản khá đơn giản nhận hàng , bạn cao cấp có thể thực hiện theo một số bước cơ bản hướng dẫn sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch mới nhất sẽ trứng rung trước khi sử dụng thống kê , tư vấn có thể dùng nước muối Thái Lan , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin vận chuyển cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp mua sắm với gel bôi trơn kiểm tra sẽ đảm bảo nhận xét được sự trơn tru xách tay , nhẹ nhàng.

  • Bật máy hướng dẫn và chọn chế độ rung tư vấn mà bạn nhập hàng mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong đắt nhất thì tắt máy tận nơi và vệ sinh sạch lắp đặt sẽ chợ , lau khô mua sắm , cất nơi khô ráo bảo hành , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây? 

kiểm tra Khi mua hàng tại Đây chiết khấu , bạn tư vấn có thể hoàn toàn yên tâm đấu giá với chất lượng vệ sinh , nguồn gốc nội địa cũng như độ an toàn mới nhất của sản phẩm danh sách mà mình nhận shopee được địa chỉ . Đây cam kết mang tới cho khách hàng địa chỉ những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ danh sách , chất lượng cung cấp được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale loại tốt

Cùng Pháp với đó Nhật Bản , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo miễn phí , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc tham khảo và cam kết giữ kín thông tin khách hàng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo