Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2055

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây Đức , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm nơi nào . Sản phẩm hàng Hiệu được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thương hiệu khá tiện lợi Đức . Song hướng dẫn , điểm ấn tượng nhất hàng Hiệu của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng đắt nhất và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt hướng dẫn . Ngay khi “em nó” chiết khấu được đút vào bên trong “cô bé” hàng giả , nó tiki sẽ lan tỏa thảo luận những tần số rung cực phê nhập khẩu , kích thích điểm G phản hồi , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê giao hàng , sung sướng lớn và thỏa mãn như đang Hàn Quốc được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động sản xuất , phần đầu trơn tru giống như đầu Đức của dương vật phân phối , có 12 chế độ rung mãnh liệt xuất xứ , kết hợp cùng tính năng xoay tròn facebook , dùng sạc giao hàng và chống thấm nước shopee rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong hướng dẫn , hãy bấm giữ nút nguồn lấy hàng để mua hàng có thể khởi động thiết bị khuyến mãi . Lựa chọn một chế độ rung đã qua sử dụng mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm ở đâu của bạn so sánh hoặc bạn tình mua sắm để kích thích cực khoái đặt hàng . Sau khi sử dụng xong chiết khấu , tắt máy phân phối , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch nơi bán để bảo quản gần nhất .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm Đức bao gồm trứng rung giá rẻ , cáp sạc dễ dàng , remote shopee và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại siêu thị những nơi khô ráo đổi trả và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối Hàn Quốc với nhiều cô nàng độc thân hay Thái Lan những chị em xa chồng lâu ngày rẻ nhất , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống kiểm tra . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn nhận xét của bản thân một cách an toàn báo giá , lành mạnh nơi bán và thỏa mãn thế giới được dục vọng đang rực cháy âm ỉ shop .

 Cửa hàng bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Tuy nhiên hàng nhái , thông minh nếu nhanh nhất những ngón tay mảnh mai tiết kiệm đã không thể thỏa mãn khuyến mãi được bạn miễn phí , hãy tìm đến đánh giá những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ lấy hàng được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt đăng ký .

Ưu điểm nổi trội giá rẻ của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn amazon , nhỏ gọn Nhật Bản , màu sắc dễ thương Mỹ với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc ở đâu của ăn trộm các anh đã qua sử dụng . Nhờ vậy nước ngoài mà nó xưởng có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo thế giới , thỏa mãn sự “nứng” đặt mua của nàng mua sắm .

 Cửa hàng bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Chưa kể bình luận , đồ chơi người lớn này còn sửa chữa được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du rẻ nhất . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn giảm giá , “cô bé” nước chảy lên láng khuyến mãi , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê xuất khẩu .

nhận xét Thêm vào đó hàng Hiệu , tính năng xoáy tròn xách tay của Pretty Love Julia bảo hành sẽ chiều lòng lắp đặt được cả ở đâu tốt những cô nàng khó tính nhất Pháp . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo so sánh của nàng trong mỗi lần va chạm lớn , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” xuất xứ với người tình giá rẻ .

 Cửa hàng bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Sản phẩm hàng giả được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng sử dụng có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” vận chuyển mà không làm gián đoạn chính hãng . Ngoài ra cung cấp , nó còn có khả năng chống thấm nước chiết khấu rất tốt chiết khấu , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ sản xuất , giải tỏa ham muốn facebook , cải thiện tâm trạng.

 Cửa hàng bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng nhập hàng hoặc cồn y tế trước khi dùng đấu giá .

  • Sau đó khởi động sextoy Pháp , lựa chọn sản xuất những chế độ rung shop mà bạn yêu thích nhất có nên mua .

  • Tiếp đến đặt mua , đưa sextoy đến vùng kín tham khảo của bạn kho hàng hoặc bạn tình qua app , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” xưởng .

  • đánh giá Khi đó bình luận các tần số rung nhận hàng sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung hướng dẫn , kích thích điểm G qua app , hột le đẹp , thành âm đạo miễn phí , khiến nàng sung sướng đảo điên amazon .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp Trung Quốc với gel bôi trơn rẻ nhất để giảm đau rát khi thủ dâm tiết kiệm và giúp nội địa quá trình này diễn ra trơn tru hơn amazon .

  • Không dùng chung sản phẩm amazon với người khác an toàn để phòng tránh siêu thị các bệnh tình dục danh sách .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại theo yêu cầu những nơi thoáng mát phụ kiện , không tiếp xúc trực tiếp xưởng với ánh nắng mặt trời khuyến mãi .

  • Tránh xa tầm tay khuyến mãi của trẻ em an toàn .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây mới nhất ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua giá sỉ . Ngay từ khi thành lập đại lý , chúng tôi địa chỉ đã liên kết trực tiếp lớn với địa chỉ các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới hướng dẫn , cam kết mang đến cho khách hàng link web những sản phẩm chất lượng nhất vận chuyển .

 Cửa hàng bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Hãy ghé thăm Đây.vn kiểm tra để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia quà tặng và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác Thái Lan , sử dụng hoặc liên hệ nhận hàng với chúng tôi đã qua sử dụng để đã qua sử dụng được tư vấn miễn phí bạn đã qua sử dụng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo