Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2038

Danh mục: Trứng rung tình yêu

3.200.000₫ 3.678.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Svakom Ella là một sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp chất lượng , hiện đại lừa đảo , kết nối giá rẻ với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth vận chuyển . Chỉ cần bạn tải app về điện thoại là có thể kết nối và sử dụng Svakom Ella thế giới mọi lúc cửa hàng , bình luận mọi nơi theo yêu cầu . Thông qua chế độ 5 + 1 trong app có thể sử dụng các chế độ rung khác nhau online . Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng ứng dụng thì miễn phí vẫn có thể dùng như thường tự động . Trứng rung Svakom Ella có thiết kế gân nổi nên sẽ ma sát lên thành “cô bé” mang tới nhanh nhất những xúc cảm đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 11 tần số rung đánh giá , điều khiển bằng app điện thoại thông qua kết nối Bluetooth facebook , dùng sạc dễ dàng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Cách 1: Bật sản phẩm qua app , kết nối sửa chữa với Smartphone rồi điều chỉnh các chế độ rung theo nơi bán mong muốn qua Smartphone; Cách 2: Bật sản phẩm rồi điều khiển các chế độ rung qua nút bấm trên thân trứng rung đấu giá hoặc chỗ đuôi trứng tự động . Bạn ấn và giữ khoảng 2s đổi trả để tắt và bật nguồn trên trứng nhận hàng , nhấn lần sản xuất tiếp theo cung cấp để thay đổi chế độ rung tốt nhất của trứng sản xuất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để tạo cảm giác trơn mượt hơn nội địa , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 32 x 215 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm có: Trứng rung Đài Loan , túi nhung hỗ trợ , cáp sạc tốt nhất , các tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hướng dẫn kết nối tại nhà , điều khiển trứng rung thông qua app thông minh.
  • Thương hiệu: Svakom
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung SVAKOM Ella

Trứng rung SVAKOM Ella là một đồ chơi tình dục điều khiển bằng smartphone shop , có tác dụng kích thích âm đạo thế giới báo giá các bộ phận nhạy cảm rẻ nhất . Sản phẩm giúp chị em thủ dâm nơi bán , giải tỏa tâm sinh lý lừa đảo cũng như kích thích âm đạo trước khi quan hệ tình dục. 

 Đại lý Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella giá tốt

Ella cung cấp cho người dùng tới 11 chế độ rung khác nhau nên bạn giá rẻ có thể chọn cho mình an toàn những kích thích phù hợp nhất hàng giả , giúp đổi trả những màn dạo đầu trở nên đầy ấn tượng giá rẻ . Hoặc bảng giá , báo giá nếu tổng hợp các cô nàng sử dụng nó cho việc thủ dâm Trung Quốc cũng showroom có thể đưa mình did từ xúc cảm này tới xúc cảm khác. 

Ưu điểm nổi trội sử dụng của sản phẩm trứng rung SVAKOM Ella

Thiết kế nhỏ gọn:

Về thiết kế nổi tiếng của sản phẩm trứng rung tình yêu cao cấp Ella luôn tổng hợp được hãng thiết kế tiết kiệm với kích thước nhỏ gọn nhập khẩu và tiện lợi bảng giá , màu sắc đẹp mắt lắp đặt , sang trọng đại lý nhằm tối ưu nhất cảm giác shopee được kích thích từ sản phẩm mang lại Pháp . Ngay từ cái nhìn đầu tiên là bạn giá rẻ có thể nhận ra một sản phẩm cao cấp Hàn Quốc bởi xuất khẩu những tiện ích đại lý mà nó đem lại xách tay . Ngoài ra giá bán lẻ , ở đầu trứng rung còn có kho hàng các đường gân không chỉ mang tính thẩm mỹ cao hàng giả mà còn kích thích tăng độ cọ xát giữa trứng rung xưởng và thành âm đạo tạo nhiều khoái cảm cho phụ nữ khi sử dụng. 

 Đại lý Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella giá tốt

11 chế độ rung: 

Trứng rung SVAKOM Ella có 11 chế độ rung thần thánh trung tâm , từ nhẹ nhàng cho tới mãnh liệt đầy kích thích xưởng . Giúp bạn theo yêu cầu có thể siêu thị những cung bậc cảm xúc đầy đê mê tư vấn , kích thích mới nhất . Việc lên đỉnh hàng Hiệu cũng vì thế nhập khẩu mà dễ dàng hơn. 

 Đại lý Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella giá tốt

Một sản phẩm công nghệ:

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ đầy tính công nghệ Đài Loan , thông minh Đài Loan , tinh tế điều khiển thông qua điện thoại di động to , khác hoàn toàn so địa chỉ với lấy hàng các loại trứng rung thông thường link web . Chỉ cần sạc trứng lên lấy hàng và có 1 chiếc smartphone trên tay là bạn đặt hàng có thể điều chỉnh thoải mái showroom các chế độ an toàn của sản phẩm không hề giới hạn siêu thị các chế độ tham khảo , cường độ rung bạn chợ có thể điều khiển trứng như đang chơi một bản nhạc trên điện thoại. 

 Đại lý Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella giá tốt

Chế độ điều khiển từ xa:

Chế độ điều khiển từ xa thông qua smartphone là chế độ ở đâu uy tín mà hãng bảo hành đã đi đầu trong công nghệ đáp ứng đầy đủ thanh toán và thuận tiện nhất cho người sử dụng online . tại nhà Khi sử dụng sản phẩm người sử dụng không còn phải bấm chuyển đổi nơi bán các chế độ rung làm gián đoạn cảm xúc khi đang sử dụng sản phẩm thế giới . Bạn chỉ cần tải APP về điện thoại là nhận hàng có thể điều khiển trứng rung từ xa Ella nhận xét mọi lúc qua app , tốt nhất mọi nơi Đài Loan . Điều chỉnh chế độ rung tư vấn và cường độ rung thông qua thống kê các chế độ sẵn có trong APP. 

 Đại lý Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella giá tốt

Hướng dẫn sử dụng trứng rung SVAKOM Ella

ở đâu Hiện nay sửa chữa , có 2 cách sử dụng trứng rung Svakom Ella: 

Cách 1:

Bật sản phẩm xuất khẩu , kết nối bỏ sỉ với smartphone rồi điều chỉnh lấy hàng các chế độ rung theo mong muốn qua smartphone. 

Cách 2: 

- Bật sản phẩm rồi điều khiển nơi bán các chế độ rung qua nút bấm trên thân trứng rung bỏ sỉ hoặc chỗ đuôi trứng. 

- Bạn ấn đặt mua và giữ khoảng 2s tổng hợp để tắt nhập khẩu và bật nguồn trên trứng mua sắm , nhấn lần báo giá tiếp theo gần nhất để thay đổi chế độ rung tại nhà của trứng. 

Lưu ý:

- Cần vệ sinh trứng rung trước giá rẻ và sau khi sử dụng miễn phí . Bạn nhận hàng có thể sử dụng cồn thế giới hoặc thảo luận các dung dịch sát khuẩn. 

- Trước mỗi lần sử dụng vận chuyển thì nên sạc đầy vệ sinh . Không sạc pin Đức quá lâu thông minh , khách hàng có thể làm chai pin. 

- Nên sử dụng thêm gel bôi trơn chất lượng để giúp cuộc yêu thêm trơn tru. 

Hướng dẫn bảo quản trứng rung SVAKOM Ella

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo tham khảo , thoáng mát đấu giá , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Tại sao nên mua trứng rung SVAKOM Ella tại Đây?

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm trứng rung SVAKOM Ella vậy amazon thì Đây chính là gợi ý dành cho bạn kho hàng . giá bán lẻ Khi mua sản phẩm tại đây hàng nhái , bạn lắp đặt sẽ Mỹ được hưởng sử dụng các chính sách tốt nhất chợ . Đây cam kết: 

 Đại lý Trứng rung điều khiển bằng ứng dụng rung mạnh sạc điện - Svacom Ella giá tốt

  • Đảm bảo hàng chính hãng
  • Giao hàng kín đáo
  • Giao hàng trên toàn quốc sản xuất , chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo