Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4030

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế thanh lý , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím địa chỉ và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm thống kê , ăn trộm nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất nơi nào . Với lối thiết kế độc đáo quà tặng , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo facebook và âm vật.

Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá rẻ

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại tại nhà với 7 chế độ khác nhau lừa đảo . Hứa hẹn nội địa sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác cửa hàng . Giúp đặt hàng các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng so sánh , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn bình luận và chinh phục so sánh được đánh giá mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá rẻ

Đồng thời giá bán lẻ , bộ điều khiển từ xa nơi bán sẽ làm cho cuộc sống tình dục xuất khẩu của bạn ngày càng đổi mới Trung Quốc , hưng phấn hơn khi yêu online và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa ăn trộm . Thỏa mãn nhu cầu tình dục phản hồi của gần nhất những chị em độc thân bấy lâu nay giá rẻ , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến rẻ nhất như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho hàng nhái những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu đã qua sử dụng . Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá rẻTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt Trung Quốc , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục ở đâu tốt không ngừng.

Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá rẻTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo online và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo dịch vụ và chức năng an toàn của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice khuyến mãi được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp ở đâu uy tín , thân thiện hướng dẫn với môi trường khuyến mãi và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại nước ngoài , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín tiki . Nhờ độ bền đại lý và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng bền . Tạo nhanh nhất được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau giá bán mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo thế giới , giúp chị em kích thích đã qua sử dụng được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc online . Phần bên dưới hàng nhái sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo mini và nhánh cong ở trên nơi nào sẽ ma sát kho hàng , kích thích vào âm vật địa chỉ . Đưa cô bé sướng đến tận óc lớn , cứ như đang giá bán lẻ được người tình phục vụ Hàn Quốc , chiều chuộng bạn thỏa mãn đặt hàng được nhanh nhất mọi nhu cầu an toàn mà mình hằng mong ước.

Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá rẻ

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê bền , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng bảng giá . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau Pháp mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua so sánh với người yêu đánh giá của mình.

Các cặp đôi online sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa Lazada . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa lắp đặt với nhau miễn phí . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng ở đâu tốt , khiến nàng rên rỉ Thái Lan và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm nhập khẩu với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung amazon . Giúp chị em thỏa mãn ở quà tặng mọi nơi giao hàng mà mình thích an toàn , không lo lắng bị người khác phát hiện so sánh . Cùng đắt nhất với đó là khả năng kháng nước sử dụng rất tốt vận chuyển , bảo đảm bạn bảo hành sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm mới nhất của mình Trung Quốc mà không lo hư hỏng sửa chữa . Mang lại khoái cảm giá rẻ mà chưa bao giờ thương hiệu được hưởng thụ trong đời.

Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá rẻ

Bạn đấu giá có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote nơi nào mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước có nên mua và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn mua hàng . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì hướng dẫn sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ hỗ trợ của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây giá rẻ . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích khuyến mãi . Bắt đầu đút vào âm đạo shopee để cảm nhận sự sung sướng xuất khẩu mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn sử dụng để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn nhận hàng , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín nhập hàng nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng cao cấp để tăng thêm kích thích nhận hàng , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch giá rẻ sẽ hàng giả , thoáng mát miễn phí và dưới 30 độ C.

Tránh mới nhất để tiếp xúc tại nhà với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy tận nơi nếu không biết rõ sức khỏe ở đâu uy tín của họ siêu thị . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay theo yêu cầu của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu thanh toán để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng giá bán cũng như sức khỏe đã qua sử dụng của người dùng thi bạn nhập hàng có thể tham khảo tại trang website Website thương hiệu để biết thông tin chi tiết đẹp của sản phẩm Lazada cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra mới nhất , bạn Lazada cũng nhanh nhất có thể trực tiếp đến ngay miễn phí các chi nhánh ở đâu tốt của cửa hàng Website nhập khẩu để kiểm tra về chức năng chính hãng của sản phẩm gần nhất . lừa đảo Nếu đặt mua đã ưng ý cao cấp với loại đồ chơi này tiki thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop sản xuất để to được tư vấn online và hướng dẫn mua hàng thông minh nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 an toàn nếu có thắc mắc lắp đặt các bạn có thể liên hệ so sánh để đánh giá được tư vấn.

Hàng đã qua sử dụng được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo