Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3078

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

700.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper Jack Ass 40ml cực mạnh.
  • Đối tượng sử dụng: nổi tiếng Những bạn đồng tính nam thảo luận hoặc đấu giá những cặp đôi nam - nữ ( chất lượng có thể dùng cho nữ giới như một loại thuốc ngửi kích thích ham muốn tình dục).
  • Dung tích: 40ml.
  • Công dụng: Tăng hưng phấn cho Top hàng nhái , giảm đau rát cho Bot trong trung tâm quá trình quan hệ mới nhất của sau.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit.
  • Hãng sản xuất: Mega Aroma.
  • Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh đến từ thương hiệu chuyên sản xuất poppers hàng đầu thế giới Mega Aroma tốt nhất . Sản phẩm thương hiệu đã đắt nhất và đang khuynh đảo thị trường Mỹ trong suốt thời gian vừa qua lớn . Loại poppers cao cấp này hiện tại nhà rất phổ biến trong cộng đồng LGBT trên thế giới.

Để không nằm ngoài cuộc chơi ở đâu uy tín , bạn hãy thử một lần sử dụng hướng dẫn để tận hưởng cảm giác “feeling” đúng nghĩa nước ngoài của nó mới nhất . Qua đó tự đánh giá mới nhất được chất lượng sản phẩm nhận hàng và giới thiệu đến bạn bè đăng ký của mình.

Sỉ Popper Jack Ass 40ml cực mạnh – Hàng cao cấp chính hãng giá tốtPopper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 chợ sẽ mang đến bạn luồng sinh khi mới nước ngoài để bước vào cuộc “yêu” một cách mãnh liệt hơn.

Ưu điểm giá rẻ của popper Jack Ass

– Kích thích tình dục cực mạnh.

– Tạo hưng phấn khi quan hệ.

– Giãn nở cơ hậu môn giúp giảm đau.

– Giảm đau cổ họng trong Đức quá trình bú mút dương vật.

– Hương thơm cực “đầm” đại lý . Hít vào là tê tái.

– Không gây đau đầu voucher , thảo luận đặc biệt là đối nhập khẩu với khách hàng những người mới sử dụng.

Mô tả popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 có độ tinh khiết cao do siêu thị được chiết xuất từ Isobutyl-nitrit nguyên chất có nên chọn . Nhờ đó thúc đẩy sự giãn nở mô cơ nhanh chóng báo giá và giúp đã qua sử dụng quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn báo giá . Thế nên hậu môn đại lý và vòm hòng Mỹ sẽ không bị đau khi quan hệ tận nơi . Mang đến người sử dụng cảm giác đê mê khách hàng , khoan khoái.

Với ưu điểm mùi hít dễ chịu không siêu thị quá nồng amazon nhưng tác dụng cực kỳ nhanh ở đâu uy tín , sản phẩm đổi trả sẽ làm bạn bồn chồn thế giới , rạo rực trong sự hưng phấn so sánh được kích thích tột độ mua hàng . Bạn lúc này chẳng khác gì một con sói đói khi đối diện lấy hàng với người tình nhận hàng . Cả hai khuyến mãi sẽ “vồ” lấy nhau giá bán mà “chịch nện” như chưa bao giờ có ngày mai.

Popper Jack Ass thích hợp dành cho Pháp những bạn giá bán đã sử dụng qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau bền và đang có dấu hiệu bị “lờn” Nhật Bản . Hương thơm mãnh liệt địa chỉ của popper Jack Ass sử dụng sẽ phá tan cảm giác nhàm chán facebook và thổi bùng lên ngọn lửa tình link web đã tắt ngúm từ thuở nào hướng dẫn . Nó Đức sẽ lấy lại bảo hành tất cả rẻ nhất những gì bạn voucher đã đánh mất ở đâu và mang đến nội địa những thứ khoái cảm còn ghê gớm hơn thế nữa phụ kiện . “Hãy chờ đấy! Ta tư vấn sẽ trở lại báo giá và lợi hại hơn xưa”.

Sỉ Popper Jack Ass 40ml cực mạnh – Hàng cao cấp chính hãng giá tốt

Cách sử dụng Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Hít từng bên mũi cao cấp . Một tay bịt 1 lỗ mũi ăn trộm và hít làm hai bên tương tự giá bán , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ danh sách , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người kho hàng sẽ có tác dụng khác nhau) mua sắm . Không nên hít chính hãng quá nhiều khi quan hệ đẹp với bạn tình.

Trong tiết kiệm quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su mini để tăng thêm khoái cảm Úc và tránh đau rát.

tốt nhất Khi dùng cao cấp quá liều phản hồi sẽ có cảm giác hơi choáng nước ngoài , sản xuất nhưng không sao cảm giác này hàng giả sẽ hết sau 1 thời gian ngắn hàng giả và bạn so sánh sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai cửa hàng cũng làm tình rẻ nhất , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ facebook hoặc thủ dâm.

Chú ý

Để xa tầm tay trẻ em.

nội địa Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không facebook được uống phân phối , không miễn phí để nước popper dính vào da dễ dàng , mắt hàng nhái và vết thương hở danh sách . Trung Quốc Khi lỡ dính nên đi rửa ngay to với nước Đài Loan , vận chuyển nếu cảm thấy khó chịu Thái Lan thì nên đi tới trung tâm y tế ngay link web để giao hàng được kiểm tra giá sỉ nhé.

Mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 ở đâu uy tín chất lượng?

ở đâu Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người kinh doanh poppers sửa chữa nhưng không biết đâu là hàng thật thế giới , đâu là hàng nhái tiết kiệm . Để an tâm hơn Hàn Quốc , khi quý khách có nhu cầu mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 có nên chọn có thể liên hệ “Shopkiss” thế giới để đổi trả được tư vấn phản hồi và hỗ trợ tận tình.

giá bán lẻ Hiện tại shopkiss có giá bán rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc danh sách , quý khách giá rẻ có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng đại lý . Hoặc bạn giá sỉ có thể đặt mua online trên website Website địa chỉ , dịch vụ giao hàng chất lượng của chúng tôi bảo hành sẽ giao đến tận tay quý khách nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 khuyến mãi nếu có thắc mắc chiết khấu các bạn gần nhất có thể liên hệ có nên chọn để tốt nhất được tư vấn.

Hàng vận chuyển được giao kín đáo amazon và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn thế giới , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Popper Locker Room Original 30ml

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%5
Nhập sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD có tốt không?
-54%5
Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml
-20%5
Thông tin Poppers Dragon S 10ml cho top bot mới nhất

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Poppper Jungle Juice Max 10ml

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Bỏ sỉ Popper Pig Sweat 30ml hàng mới về

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo