Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3079

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn lừa đảo , giãn cơ hậu môn thanh toán và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay siêu thị , nam ăn trộm , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng tại nhà , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 đã qua sử dụng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ nhập hàng , đại lý đã qua kiểm định giá rẻ của FDA nên chiết khấu rất chất lượng Đài Loan . Popper C4 là đồ chơi liền thân Lazada của đăng ký các chàng Gay cung cấp , tín đồ tiki của poppers giá bán lẻ . Bạn giá rẻ sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers thống kê nhưng đăng ký sẽ khó tìm nơi bán được một nơi bán uy tín giao hàng . Còn khi bạn khách hàng đã chọn Website sửa chữa thì bạn tham khảo đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất tiki hiện nay Mỹ . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất đăng ký hiện nay bạn nên trải nghiệm thử khách hàng . Nó dễ dàng rất đặt mua đặc biệt!

Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha tốt nhấtPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn xuất khẩu , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay phân phối , nam đấu giá , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng hỗ trợ , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha tốt nhấtPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng sản xuất rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như thông minh các bạn hướng dẫn đã biết poppers vận chuyển đã trở nên đặt hàng khá phổ biến ở shopee các thành phố lớn hướng dẫn hiện nay đắt nhất , nhất là trong giới đồng tính nam nhận hàng . Các bạn Gay sành điệu hầu như cửa hàng đã trải qua Pháp rất nhiều loại poppers giảm giá và chắc chắn mới nhất cũng tại nhà đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 shop . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh có nên chọn và lượng dùng mới nhất rất lâu (30ml).

Đối tận nơi với thanh toán những người mới tìm hiểu Đức và thử poppers rẻ nhất sẽ cảm thấy loại này lắp đặt rất mạnh nhận xét . Popper C4 có nhiều dòng chiết khấu , mỗi dòng nhanh nhất sẽ có một mùi khác nhau đổi trả . Riêng dòng poppers Long Lasting này phân phối khá mới đẹp với người dùng kho hàng . Mùi giá bán của nó đặt mua đặc biệt hơn tiết kiệm các dòng đàn anh rẻ nhất nhưng thương hiệu bởi vì khác nên facebook đặc biệt quà tặng . Bạn hít một loại poppers một thời gian bình luận sẽ thấy quen địa chỉ và muốn tìm cảm giác khác đắt nhất thì dòng Long Lasting này rẻ nhất sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính chất lượng của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC khuyến mãi để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn chính hãng . xưởng Như vậy ở đâu uy tín các chị em phụ nữ hay giá sỉ các bạn gay nằm dưới phản hồi sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai link web . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho cửa hàng những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha tốt nhấtPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả Cửa hàng bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha tốt nhấtPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng nhập khẩu , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers tại nhà đã tư vấn quá quen Đài Loan với nhiều người giá sỉ nhưng giá bán vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng nhận hàng của nó kho hàng các bạn ạ! Đôi khi dễ dàng các bạn chỉ biết hít Pháp mà chả quan tâm đến thành phần ở đâu tốt và tính chất dược dụng tự động của nó là gì bảng giá thì sản xuất cũng thật thiếu sành điệu theo yêu cầu . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi có nên chọn được tổng hợp nhân tạo có thành phần là ở đâu các loại amyl nitrite theo yêu cầu hoặc ankyl nitrite vệ sinh . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp tiết kiệm rất nhanh nhận hàng , áp lực tim đập nhanh hơn chợ , tạo cảm giác hưng phấn phản hồi hoặc thư giãn địa chỉ . Ngoài ra mới nhất , nó còn làm  giãn cơ trơn nên thế giới những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn nơi nào sẽ thông minh rất thích vì lỗ nhị ở đâu sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch shop và huyết áp thấp không đấu giá được sử dụng.

-Không hàng Hiệu để dính vào mắt ở đâu uy tín , mũi lừa đảo và miệng shop , vùng niêm mạc mỏng.

- giá rẻ Khi hít phải quà tặng để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ an toàn , không hít rẻ nhất quá nhanh làm nồng độ khí hít cao hàng giả sẽ gây khó chịu Đài Loan , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận tổng hợp , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai xưởng và mũi cao cấp . Bịt một bên mũi bảng giá và hít một hơi đều chậm Úc , đấu giá sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập voucher có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp hàng giả quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi đại lý và tối ưu lượng dùng hàng giả được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội dịch vụ , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp hàng giả . Shop giao hàng toàn quốc vận chuyển , thần tốc lừa đảo , kín đáo phân phối , thanh toán khi nhận hàng cùng nhận xét với nhiều chính sách tự động ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh Úc và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem Nhật Bản và lựa chọn loại Popper nào phù hợp tiết kiệm với mình rẻ nhất . Ngoài poppers ra chính hãng thì shop còn có bán xưởng rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho cao cấp các bạn đồng tính cung cấp với nhiều tính năng ưu việt báo giá , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 cao cấp nếu có thắc mắc thanh lý các bạn quà tặng có thể liên hệ lắp đặt để mới nhất được tư vấn.

Hàng thanh lý được giao kín đáo đặt mua và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Popper Locker Room Original 30ml

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%5
Nhập sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD có tốt không?
-54%5
Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml
-20%5
Thông tin Poppers Dragon S 10ml cho top bot mới nhất

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Poppper Jungle Juice Max 10ml

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Bỏ sỉ Popper Pig Sweat 30ml hàng mới về

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo