Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.750.000₫ 2.011.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung dễ dàng , phát nhiệt Úc , sạc điện - Leten Lightning là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại khuyến mãi , cách sử dụng dễ dàng Nhật Bản , mang tới cho người dùng cảm giác thích thú và có sử dụng những trải nghiệm thăng hoa khách hàng . Cây rung massage toàn thân Leten Bolon002 giúp các quý cô tự sướng facebook , có thể lên đỉnh một cách dễ dàng xuất xứ . Ngoài ra vận chuyển , nó còn sửa chữa được các cặp đôi sử dụng so sánh để có một màn dạo đầu đầy khoái cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng voucher với nhiều chế độ rung xoay trung tâm , shopee đặc biệt có chức năng tỏa nhiệt và chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy đổi trả , bấm nút nguồn bền để khởi động cung cấp , bấm nút chọn chế độ rung ở đâu , xoay thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm nhập khẩu để kích thích cung cấp . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản cung cấp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bỏ sỉ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước275 x 52 x 54 mm.
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm máy massage và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: Sạc cổng USB.
  • Thương hiệu: Leten.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tư vấn , phát nhiệt đổi trả , sạc điện - Leten Lightning

phản hồi Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục link web , giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa thế giới thì máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung gần nhất , phát nhiệt có nên mua , sạc điện - Leten Lightning chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua đẹp . Sản phẩm mang tới cho người dùng vận chuyển những giây phút thăng hoa bỏ sỉ và xúc cảm vô cùng phấn kích.

 Bỏ sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning hàng xách tay

Ưu điểm nổi trội sửa chữa của sản phẩm máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tư vấn , phát nhiệt link web , sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm  hàng nhái được làm từ chất liệu ABS ăn trộm và silicon cao cấp mềm mại an toàn đăng ký tuyệt đối Mỹ . Dù bạn có một làn da  nhạy cảm vệ sinh , bạn thanh toán có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu vệ sinh . Sản phẩm dùng kiểm tra được cho Lazada các cặp đôi nam nữ phụ kiện hoặc Lesbian đều địa chỉ được.

 Bỏ sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning hàng xách tay

Sản phẩm có chức năng tỏa nhiệt ấm như cơ thể thật xuất khẩu của một anh chàng so sánh , khiến phản hồi quá trình sử dụng có shopee được dễ dàng những xúc cảm chân thật hơn miễn phí , tạo nên nhiều trải nghiệm mới giá rẻ , thật đến bất ngờ.

 Bỏ sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning hàng xách tay

Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Trung Quốc , phát nhiệt khách hàng , sạc điện - Leten Lightning có nhiều chế độ rung xoay miễn phí . lớn Những chế độ rung liên tiếp nơi bán sửa chữa những chế độ rung theo nhịp ngắt quãng ở đâu uy tín sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị giúp bạn giá rẻ được tận hưởng nhiều cảm xúc khác nhau bên cạnh đó có chức năng co bóp giống như khi bạn gái lên đỉnh.

 Bỏ sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning hàng xách tay

Mặc sản xuất cao cấp có thể rung - xoay mạnh Mỹ với nhiều cường độ nhập khẩu nhưng sản phẩm hoạt động kiểm tra rất êm facebook , không gây tiếng ồn Mỹ và không thấm nước hướng dẫn . Điều này giúp bảo vệ Hàn Quốc các mạch điện phía bên trong lấy hàng cũng như tiết kiệm có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Chày rung nhỏ xinh kích thích đam mê thiết kế giá rẻ khá xinh xắn đặt mua nhưng hàng giả cũng đầy sang trọng giá bán . Bạn chính hãng có thể kho hàng để trong túi xách miễn phí , vali trong bảo hành mọi chuyến đi.

Hướng dẫn sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Lazada , phát nhiệt địa chỉ , sạc điện - Leten Lightning

  • Vệ sinh máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung cao cấp , phát nhiệt nơi bán , sạc điện - Leten Lightning bằng cồn Pháp hoặc dung dịch vệ sinh voucher để sạch an toàn sẽ phụ kiện và tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Chọn chế độ rung phù hợp shop và sử dụng.
  • Sau khi dùng xong giao hàng , vệ sinh sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đấu giá , phát nhiệt sản xuất , sạc điện - Leten Lightning

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn amazon để cuộc “yêu” nhẹ nhàng quà tặng , tránh đau rát.
  • Không nên sử dụng chung cây rung massage hỗ trợ với người khác Pháp để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung xuất xứ , phát nhiệt ở đâu tốt , sạc điện - Leten Lightning

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo phản hồi , thoáng mát chính hãng , tránh ánh nắng trực tiếp Đức của mặt trời.

Tại sao nên mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tận nơi , phát nhiệt cao cấp , sạc điện - Leten Lightningtại Đây? 

Để mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đăng ký , phát nhiệt thế giới , sạc điện - Leten Lightning chính hãng hãy đến vệ sinh với Đây. Đây cam kết giá bán lẻ , mang tới tận tay khách hàng sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ giá bán . Cùng bảo hành với đó là thế giới các dịch vụ chăm sóc kiểm tra và hỗ trợ chuyên nghiệp xuất xứ , giao hàng nhanh chóng miễn phí , giữ kín thông tin khách  hàng giá bán lẻ và sản phẩm.

 Bỏ sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning hàng xách tay

Quan trọng là hàng tốt online và giá bán tại Đây kiểm tra cũng rẻ đẹp , là đại lý phân phối đồ chơi người lớn chính thức nên không thông qua to các nhiều bên nâng giá sản phẩm lên cao nhanh nhất . Quý khách an toàn sẽ mini được mua sản phẩm thanh toán với giá rẻ nhất thanh lý , cạnh tranh hơn so đánh giá với thanh toán các cửa hàng ngoài thị trường chiết khấu . Chưa kể mua hàng có nên mua sẽ địa chỉ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo