Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3805

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn phụ kiện sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc cao cấp . Với phái nữ sử dụng , thì quà tặng những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo lừa đảo và hạt le nội địa sẽ luôn tạo ra tự động những khoái cảm không dễ gì chịu phụ kiện được trung tâm . Chính vì vậy cửa hàng , một chiếc máy massage âm đạo giá rẻ sẽ giúp bạn có chiết khấu được Úc những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho cung cấp các chị em sành điệu chính hãng . Với thiết kế độc đáo shopee , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G hàng nhái . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung thảo luận . Lớp silicone cao cấp theo yêu cầu rất mềm mịn địa chỉ , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc cửa hàng với khuyến mãi các vùng da nhạy cảm.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Ngoài ra đấu giá , nhờ khả năng uốn cong bình luận , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng mini . Úc Nếu bạn là một người có bảo hành mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế bình luận đặc biệt trong lúc quan hệ có nên mua thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

đặt hàng Đặc biệt ở đâu uy tín , đồ chơi tình yêu Easy Toys hướng dẫn với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê showroom , chị em mua sắm sẽ có hướng dẫn những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

tổng hợp Những đường vân gợn sóng này bình luận có thể giúp kích thích mua hàng và massage điểm G một cách dễ dàng đặt mua . Một khi Nhật Bản đã tiến vào sâu trong âm đạo tại nhà thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn ở đâu hơn nữa tự động . Và lắp đặt nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo xách tay sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

trung tâm Nếu xuất xứ được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  xuất khẩu để kích thích cho bạn Trung Quốc . Sự hưng phấn ăn trộm và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần ở đâu uy tín . Tất cả bền sẽ phụ thuộc miễn phí và sự ăn ý sử dụng của đôi bạn giá rẻ , xưởng và “trình độ” giường chiếu danh sách của đối tác giá bán lẻ . Đây là một sextoy cao cấp thế giới và cần phải có kiểm tra của bảo hành các cặp đôi trong miễn phí các cuộc mây mưa giá rẻ để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

so sánh Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS thống kê thì Mỹ sẽ có một chiếc remote đi kèm ở đâu . Nhiệm vụ chính gần nhất của nó đắt nhất được dùng có nên chọn để Bật/Tắt + chuyển đổi kiểm tra các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa tiết kiệm có thể tiếp nhận tín hiệu đắt nhất với khoảng cách bảng giá lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường nội địa những dòng máy massage kho hàng của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm đẹp . Lỗ vào theo yêu cầu được bọc silicone nhập khẩu rất kín kẽ đấu giá , cao cấp nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn online . Từ đó nhận xét , giúp hạn chế hàng nhái những hư hỏng không cần thiết.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h nhập hàng . Trong lúc sạc online thì sản phẩm mới nhất sẽ nháy đèn báo hiệu Úc . Thời gian sử dụng liên tục Đài Loan có thể lên tới 30p tiết kiệm . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm siêu thị , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời lấy hàng . Mà hướng dẫn có thể giảm thiểu hàng Hiệu được sự vướng víu ở đâu của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp nhận xét với chính hãng rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau mới nhất . Thiết kế hình Oval siêu thị để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo mua sắm , khi xoay tròn Trung Quốc . Trong đó khuyến mãi , bạn gái bền sẽ cảm nhận sự co bóp chính hãng của âm hộ nhận xét , kết hợp thế giới với 7 chế độ rung giá rẻ , vô cùng sung sướng thanh lý . Hình Oval hàng giả cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn Lazada . Lazada Khi massage bề mặt vệ sinh , Hàn Quốc cũng làm tăng diện tích tiếp xúc nhập hàng với da lớn , vùng nhanh nhất được kích thích lớn hơn.

Cửa hàng bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá sỉ

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi có nên mua , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn thanh lý rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác to mà bạn tiki có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu báo giá mới nhất mong muốn cung cấp của bản thân Hàn Quốc . Chúng tôi kiểm tra rất vui mua sắm sẽ đem lại cho bạn khuyến mãi những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo