Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2009

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ voucher được nhiều chị em tại nhà hiện nay yêu thích và chọn lựa bảo hành . Sản phẩm kho hàng được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn Mỹ . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng ở đâu . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn nhập hàng sẽ giúp cho các quý cô có giảm giá được một cuộc “yêu” an toàn Trung Quốc , lành mạnh và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung thế giới , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy thông minh , bấm nút nguồn tiết kiệm để khởi động và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm dễ dàng để kích thích đấu giá . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản khách hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn to để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước20 x 3.5cm
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm lưỡi rung và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator 

Ngày nay phản hồi , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm khuyến mãi các sản phẩm đồ chơi tình dục Lazada để giúp thỏa mãn nhu cầu đổi trả của bản thân trở nên vô cùng phổ biến. Hoặc tốt nhất các cặp đôi sử dụng thêm tiki các sản phẩm ở đâu uy tín để có một màn dạo đầu kích thích sản xuất và hưng phấn hơn.

 Thông tin Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator  ở đâu với thiết kế vô cùng shop đặc biệt gồm 30 chế độ rung mới nhất , thiết kế giống nơi nào với hình một chiếc lưỡi mang tới tại nhà những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật tận nơi . Chị em amazon sẽ có Trung Quốc được cảm giác vô cùng chân thật bình luận , giúp chị em sung sướng giá bán lẻ và giải tỏa thông minh được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội Pháp của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon rẻ nhất được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất ở đâu . Dù bạn có một làn da nhạy cảm theo yêu cầu cũng không cần lo lắng mới nhất . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn thanh toán với người sử dụng Pháp , không gây kích ứng da giá sỉ . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép siêu thị , giúp bạn hàng nhái có thể tiếp xúc có nên chọn với nước ở mức độ Mỹ tương đối ở đâu uy tín , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch tự động sẽ.

 Thông tin Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích theo yêu cầu các điểm nhạy cảm mua sắm , hàng giả các giác quan nhập hàng , tạo nên sự hưng phấn cho chị em đấu giá để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" tham khảo . Cuộc "yêu" báo giá cũng vì thế Đài Loan mà trở nên cuồng nhiệt hơn bảo hành . Đây thanh toán sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho lắp đặt những chàng trai “lười dạo đầu” bình luận hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu bảo hành . Làm giảm căng thẳng cung cấp , áp lực cho chàng tiki mua sắm ngoài ra cuộc "yêu" Thái Lan của cả hai nhờ có sản phẩm này thanh toán mà trở nên hưng phấn Lazada và kích thích ngay từ đầu ở đâu uy tín . Tuy nhiên tự động , nơi nào các chàng không nên Hàn Quốc quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó lớn sẽ khiến cho tổng hợp các nàng bị nghiện ăn trộm và dần dần quên lãng hỗ trợ các chàng đấy kiểm tra nhé!

 Thông tin Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Với cấu tạo Đức rất dẻo đăng ký và mềm mại báo giá , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi khuyến mãi , báo giá không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục tận nơi nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn dễ dàng . Đây là cảm giác lạ danh sách mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào có nên chọn cũng ăn trộm có thể mang tới chợ được.

 Thông tin Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy bền , đấu giá rất khó chịu khi đang sử dụng đánh giá mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào khách hàng ? Nhưng bù lại pin AAA voucher rất dễ mua lấy hàng và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) đăng ký được khắc trên nắp nguồn giao hàng của sản phẩm.
  • qua app Trên bộ điều khiển kho hàng sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ đổi trả của lưỡi rung cửa hàng . Bạn địa chỉ có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên nhập hàng nếu muốn tăng kho hàng và nút dưới bỏ sỉ nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel thống kê để cho “cô bé” dịch vụ được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy tiki và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch lừa đảo sẽ bằng xà phòng link web hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung đấu giá . Sau đó lau khô nơi bán và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Không sử dụng chung thế giới với người khác đắt nhất để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • xuất khẩu Khi tháo pin kho hàng , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước thế giới được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước giá bán lẻ , chợ nhưng ở mức độ nhất định Thái Lan . Để kéo dài tuổi thọ to của sản phẩm hạn chế phụ kiện tuyệt đối không dễ dàng để nước tiếp xúc giá rẻ với phần nguồn phản hồi của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm sử dụng để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo bỏ sỉ , thoáng mát nhập khẩu , tránh ánh nắng trực tiếp giao hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây? 

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục chiết khấu được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường lớn hiện nay lớn . Tuy nhiên thông minh , bên cạnh sản phẩm chính hãng hàng nhái thì lớn cũng có nhiều hàng trôi nổi khuyến mãi , khó kiểm định chất lượng xách tay . Do đó nội địa , việc tìm Úc được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Thông tin Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đây là chuỗi hệ thối phân phối bảng giá các sản phẩm đồ chơi tình dục địa chỉ được nhiều người tìm kiếm giá sỉ , chọn lựa giá bán . Tại đây online , 100% sản phẩm là hàng chính hãng Thái Lan , chất lượng đổi trả được kiểm định xuất khẩu bởi Bộ y tế xuất xứ , giá cả phải chăng đặt hàng , giao hàng nhanh chóng Thái Lan , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo