Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3479

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

của sản phẩm: BZ3

Tên Mỹ của sản phẩm: Lông Chim Đà Điểu Kích Thích Khoái Cảm (BZ3).

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả shop các cặp tình nhân thuộc địa chỉ mọi giới tính khác nhau đều sửa chữa có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ đã qua sử dụng của sản phẩm: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm xách tay của sản phẩm: 22 cm.

Trọng lượng thương hiệu của sản phẩm: 20 gam.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 

Sản phẩm hàng chính hãng bình luận của Fancy Leather lừa đảo nơi bán được bảo hành đổi trả tại phụ kiện tất cả gần nhất các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định showroom của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm BDSM ở đâu tốt . Lông chim đà điểu này tham khảo với tham khảo những ưu điểm dịch vụ của mình xuất xứ sẽ là món quà ý nghĩa nhập khẩu giá rẻ các cặp tình nhân dành tặng cho nhau quà tặng . Qua đó có nhận xét được hỗ trợ những phút giây thăng hoa thông minh và sung sướng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Fancy Leather mini . Có thể nói đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ chơi Đài Loan và dụng cụ bạo dâm mua sắm . tiki Những sextoy đến từ thương hiệu này hiện đang chiếm chế độc tôn trong thể loại đồ chơi bạo dâm.

so sánh Những vật liệu có nên chọn được dùng tham khảo để sản xuất sản phẩm vệ sinh của thương hiệu Fancy Leather đều danh sách được làm từ Nhật Bản những chất liệu bảo vệ môi trường showroom , an toàn voucher và lành tính đối nổi tiếng với sức khỏe người sử dụng.

 Đại lý Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm mới nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm cho cuộc yêu thăng hoa.

Thông tin chi tiết nhập khẩu của Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Tên sản phẩm: Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Mã sản phẩm: BZ3

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả lấy hàng các cặp tình nhân thuộc danh sách mọi giới tính khác nhau đều ở đâu uy tín có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm: 22 cm.

Trọng lượng: 20 gram.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Cấu tạo shopee và công dụng Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 có nên mua được chia làm hai phần chính đó là phần tay cầm nổi tiếng , facebook và phần lông chim đà điểu:

-Phần tay cầm mua hàng được làm từ gỗ hồng đào nên xuất khẩu rất chắc chắn ở đâu uy tín và mang tính thẩm mỹ cao đại lý , giúp người sử dụng tiki có thể dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài chính hãng mà không làm đau tay đại lý . Nhờ vào chất liệu gỗ tốt nên phần tay cầm này vô cùng bền chắc nhập hàng , không bao giờ xả ra tình trạng mục nát.

hàng giả Ngoài ra phần tay cầm còn giao hàng được quấn thêm một lớp vải bên ngoài vô cùng tinh tế nội địa , màu sắc đen trắng facebook của lớp vải làm tăng thêm độ tinh tế cho sản phẩm nơi bán . to Bên cạnh đó tại nhà , phần đuôi tay cầm có thêm dây treo cao cấp , giúp thanh lý các bạn tư vấn có thể treo sản phẩm vào tủ thế giới hoặc nơi kín đáo khi không sử dụng.

-Phần lông chim đà điểu thật 100% đúng như dịch vụ những gì nhà sản xuất Úc đã cam kết trước đó đổi trả . rẻ nhất Nếu không tin bạn kiểm tra có thể tự mình dùng tay dịch vụ để kiểm tra Trung Quốc và cảm nhận độ mềm mịn phụ kiện , chân thật đến đáng kinh ngạc kho hàng của sản phẩm giá bán . Phần lông chim này khi tiếp xúc tận nơi với amazon những vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng đấu giá , chắc chắn báo giá sẽ làm bạn sướng tê người.

 Đại lý Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm mới nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm facebook rất mềm mại không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

Các cặp đôi gần nhất có thể sử dụng lông chim đà điểu này xách tay để mơn trớn tự động , kích thích dịch vụ và trêu đùa nhau trong màn dạo đầu giá bán lẻ . xưởng Chắc chắn rằng mỗi khi lông chim chạm đến đâu Hàn Quốc thì đối phương nhận hàng sẽ rùng mình vì sung sướng đến đó showroom . Giúp cả 2 bạn nâng cao sự hưng phấn amazon và ham muốn Trung Quốc để khi nhập cuộc ân ái link web sẽ cuồng nhiệt thống kê và dễ lên đỉnh hơn.

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm dịch vụ có thể sử dụng chung vệ sinh với dây trói giá rẻ , bạn dùng dây trói người tình link web của mình lại nhập hàng . Sau đó dùng lông chim kích thích gần nhất những điểm nhạy cảm trên cơ thể người tình nhận xét của mình đặt mua , đẹp sẽ làm người tình cảm thấy nhột nhột shop , vô cùng thoải mái khách hàng và sung sướng.

Một màn dạo đầu chất lượng cộng bền với qua app những tiếng rên rỉ giá sỉ sẽ làm cho cả hai bị kích thích tột độ gần nhất . Nhờ đó cả hai báo giá sẽ lao vào nhau facebook và làm tình một cách nồng cháy thế giới . Từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ rệt.

 Đại lý Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm mới nhất
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình bình luận của bạn.

Video Review sản phẩm Lông chim đà điểu BZ3

 

Cách sử dụng kiểm tra , vệ sinh so sánh và bảo quản Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Dùng sản phẩm mini để kích thích khách hàng những vùng nhạy cảm có nên chọn của nhau như hậu môn địa chỉ , âm đạo thanh lý , ngực nhận xét , cổ có nên chọn , bụng dịch vụ , lưng xách tay và hai bên đùi xuất xứ . Đảm bảo bạn nhanh nhất sẽ cảm nhận hàng nhái được đổi trả những trải nghiệm khoái cảm sung sướng mới lạ.

Hong khô lông chim sau khi sử dụng dễ dàng , hướng dẫn có thể dùng khăn giấy ướt tham khảo để vệ sinh đổi trả , lau chùi sơ qua rồi phơi khô.

Bảo quản lông chim ở nơi sạch tham khảo sẽ thống kê , khô thoáng nhận hàng , có nhiệt độ dưới 31 độ C quà tặng . Tránh nơi bán để ở nơi ẩm ướt đặt mua sẽ dễ làm hỏng sản phẩm phân phối . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 ở đâu?

hướng dẫn Hiện tại Website đang độc quyền sản phẩm Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 nên bạn phụ kiện có thể đến cửa hàng trên cả nước siêu thị để tìm mua tận nơi . Hoặc ở đâu uy tín để kín đáo online và đỡ mất thời gian Mỹ , bạn kiểm tra cũng tiết kiệm có thể truy cập vào website đặt mua của công ty Website.vn Đài Loan để đặt hàng online báo giá . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng lấy hàng với cam kết bảo mật thông tin khách hàng vô cùng uy tín.

Hay gọi ngay vào số tổng đài shopee của công ty ở bên dưới đổi trả để facebook được tư vấn thảo luận và hỗ trợ giao nhận hàng trong thời gian sớm nhất miễn phí có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 cửa hàng nếu có thắc mắc cửa hàng các bạn địa chỉ có thể liên hệ Úc để đặt hàng được tư vấn.

Hàng Trung Quốc được giao kín đáo ở đâu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn an toàn , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo