Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2214

Danh mục: Bôi kéo dài thời gian

160.000₫ 180.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là sản phẩm giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm tự động . Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển giao thẩm thấu nhanh vào da mang tới sự an toàn đặt hàng cũng như kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần gần nhất . Thiết kế thế giới của sản phẩm nhỏ nhắn ăn trộm , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp các quý ông có thể dễ dàng bỏ vào trong ví và mang tới nhập hàng bất cứ nơi đâu.
  • Thành phần: Sản phẩm thanh toán với thành phần tự nhiên 100% xuất xứ , đại lý bao gồm: Nước dễ dàng , đinh hương Mỹ , khổ sâm sử dụng , quế hướng dẫn , hoa linh lăng mua sắm . Vì thế đảm bảo sự an toàn và không gây nên thanh lý bất cứ kích ứng nào cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế nhập hàng của sản phẩm nhỏ nhắn khuyến mãi , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp các quý ông có thể dễ dàng bỏ vào trong ví và mang tới phụ kiện bất cứ nơi đâu giao hàng . Tác dụng kéo dài thời gian gấp 2-3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch giá rẻ sẽ bằng nước sạch có nên chọn . Lấy một miếng khăn lau và lau trực tiếp lên dương vật giảm giá . Lời khuyên Pháp được đưa ra là một ngày không dùng quá 3 miếng khăn lau hàng giả . Một tuần không sử dụng quá 5 miếng siêu thị để đảm bảo sức khỏe sửa chữa cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Peineili
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Hong Kong thống kê được thiết kế một cách thông minh thanh lý và độc đáo giá bán . Với hình dáng khuyến mãi của một chiếc khăn xuất xứ , nam giới ở đâu uy tín có thể dễ dàng mang theo trong khách hàng bất cứ hành trình nào. 

 Địa chỉ bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái giá tốt

Sản phẩm khăn bôi kéo dài thời gian này thống kê được đánh giá cao về hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tình dục xuất khẩu cũng như giúp bình luận các quý ông Thái Lan có thể thể hiện nhận xét được bản lĩnh gối chăn quà tặng của mình quà tặng . Tình trạng xuất tinh sớm thanh toán được cải thiện một cách rõ rệt Pháp , không còn hiện tượng “chưa đến chợ sử dụng đã hết tiền”. 

 Địa chỉ bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái giá tốt

Công dụng Đài Loan của khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ cung cấp , kéo dài gấp 3 - 4 lần so facebook với tình trạng bình thường.

-Việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm thông qua chính hãng quá trình chuyển giao thẩm thấu vào da an toàn bình luận , nhanh chóng. 

 Địa chỉ bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái giá tốt

- Giúp mới nhất các quý ông làm chủ cuộc yêu online , thể hiện sử dụng được bản lĩnh phái mạnh.

Ưu điểm nổi trội Trung Quốc của sản phẩm khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Có thể nói lắp đặt , so giá rẻ với nội địa những sản phẩm khác cùng phân khúc nội địa và công dụng facebook thì khăn chống xuất tinh sớm Peineili có nhiều ưu điểm hơn siêu thị , trong đó nơi bán , phải kể đến:

- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn: Thay vì phải sử dụng tận nơi những sản phẩm dạng xịt hay gel đựng trong chai lọ hướng dẫn , bạn hoàn toàn nhập khẩu có thể đẹp để trong ví đã qua sử dụng của mình một chiếc khăn nhỏ nhập khẩu . Về thiết kế đặt hàng , nó giống như một chiếc danh thiếp nhỏ xinh nơi nào nhưng mang trong mình sự lợi hại vô cùng.

- Hiệu quả nhanh chóng: Theo khuyến cáo voucher của nhà sản xuất mới nhất , chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng dương vật trước khi quan hệ khoảng 15 phút là bạn hoàn toàn ở đâu uy tín có thể bắt đầu một cuộc yêu đầy say mê voucher và cuồng nhiệt.

- Độ an toàn cao: Thành phần thảo dược tự nhiên xuất khẩu , cực kì an toàn nên người sử dụng không cần lo lắng về Thái Lan bất cứ tác dụng phụ nào.

Hướng dẫn sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili 

 Địa chỉ bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái giá tốt

Cách sử dụng khăn lau khắc phục xuất tinh sớm bạn cần tìm hiểu về cách dùng nó hiệu quả nhất tham khảo để có thể mang tới hiệu quả cao qua app , đảm bảo sự an toàn.

- Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút đánh giá thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch mua hàng sẽ bằng nước sạch kiểm tra . Lấy một miếng khăn lau ăn trộm và lau trực tiếp lên dương vật.

- Lời khuyên tham khảo được đưa ra là một ngày không dùng giá rẻ quá 3 miếng khăn lau.

- Một tuần không sử dụng giao hàng quá 5 miếng mới nhất để đảm bảo sức khỏe thảo luận cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý.

Lưu ý khi sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- phụ kiện Nếu trong kho hàng quá trình sử dụng có cao cấp bất cứ sự khó chịu nào phát sinh nào to thì cần nhanh chóng sử dụng nước ấm rửa sạch.

- nơi bán Nếu dương vật có nổi tiếng các nốt mẩn ngứa shopee , trầy xước nơi nào thì không nên sử dụng sản phẩm này.

- Để hiệu quả mang tới tích cực nhất cần tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch nhập khẩu sẽ.

- Khăn chống xuất tinh sớm Peineili không phải là thuốc tư vấn mà đơn thuần chỉ là một sản phẩm hỗ trợ có nên mua . Vì thế giảm giá , nó không thể nào mang tới hiệu quả lâu dài mới nhất được nhanh nhất . đặt mua Nếu bạn bị xuất tinh sớm kéo dài kiểm tra thì cần nhanh chóng thăm khám.

Tại sao nên mua khăn chống xuất tinh sớm Peineili tại Đây?

 Địa chỉ bán Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái giá tốt

kho hàng Hiện nay Hàn Quốc , khăn chống xuất tinh sớm Peineili nổi tiếng được phân phối tại tư vấn khá nhiều địa chỉ khác nhau showroom . Tuy nhiên danh sách , đến facebook với Đây bạn ăn trộm sẽ đẹp được hỗ trợ mua hàng chính hãng shopee và chất lượng nhất bình luận . Khăn chống xuất tinh sớm Peineili kho hàng được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường hướng dẫn , giá cả phải chăng đấu giá và giao hàng nhanh chóng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo