Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2331

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Kẹo ngậm BJ Mastic Mint là gia vị ngọt ngào dành chợ riêng cho tại nhà những cặp đôi có niềm yêu thích nhập khẩu với cách quan hệ bằng miệng cao cấp . Sản phẩm giúp cho nước ngoài quá trình BJ trở nên khoái lạc hơn phụ kiện . Với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà the mát khách hàng , Mastic Mint không chỉ giúp kéo dài thời gian xuất tinh cho “cậu nhỏ” hỗ trợ mà còn khiến cho chị em cảm thấy thích thú Mỹ và hưng phấn lạ thường giá bán . Đồng thời mang lại cảm giác sung sướng dẫn truyền đến toàn thân ở đâu tốt , đem đến Pháp những cực khoái tê dại cho cả hai mới nhất . Sản phẩm tư vấn có thể tạo nên cảm giác thỏa mãn tột đỉnh cho cả người ngậm Pháp và đối tác khi “ân ái” cùng nhau.
  • Thành phần: Thành phần tự nhiên hàng giả được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Sản phẩm giúp thông mũi nổi tiếng , mát họng Thái Lan , khử sạch mùi hôi mua sắm , mang đến cảm giác kích thích giá sỉ , hưng phấn khi BJ lấy hàng , bú sử dụng , liếm đại lý hoặc hôn nhau.
  • Cách dùng: Trước khi bắt đầu cuộc "yêu" thống kê , bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên trong miệng trong khoảng 30 giây tham khảo để cho hương vị nhận hàng của kẹo lan tỏa trong khoang miệng mua hàng . Kẹo chiết khấu sẽ phát huy tác dụng thơm miệng xuất khẩu và diệt khuẩn hiệu quả giao hàng . Đồng thời gia tăng cảm giác sung sướng cho người dùng khi quan hệ bằng miệng chính hãng , giúp chàng lên đỉnh cực đã.
  • Quy cách: Hộp 20 viên
  • Thương hiệu: Mastic Mint
  • Bảo quản: Tại Thái Lan những nơi khô ráo mini và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 18 tháng

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm gia tăng khoái cảm tình dục có nguồn gốc Thái Lan sản xuất . Ngay từ khi ra mắt có nên chọn , loại kẹo này khách hàng đã nhận nhận hàng được sự yêu thích cuồng nhiệt thanh toán của giới trẻ xuất xứ , hướng dẫn đặc biệt là nam giới đấu giá . Sản phẩm đã qua sử dụng đã đem đến cho rẻ nhất các anh mua hàng những cực khoái tê dại nhất mỗi lần BJ hỗ trợ .

 Địa chỉ bán Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn giá sỉ

Còn gì tuyệt vời hơn khi hướng dẫn các quý ông chỉ việc nằm yên cho nàng “yêu” chiều voucher , bú liếm thật sâu cung cấp , gần nhất với sự góp mặt tư vấn của Mastic Mint bảng giá . Các hoạt chất bên trong viên kẹo hàng nhái sẽ giúp nhanh nhất các anh kéo dài thời gian xuất tinh đẹp , hướng dẫn để sử dụng được hưởng thụ khoái cảm tê dại thật lâu Pháp , thật phê nổi tiếng .

Ưu điểm nổi trội quà tặng của kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint có thành phần tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng thương hiệu . Cách sử dụng amazon tương đối đơn giản chính hãng , chỉ cần ngậm trước khi quan hệ siêu thị và hương thơm bạc hà the mát bình luận sẽ kéo dài đánh giá lên đến 4 - 5 giờ bình luận , khiến cuộc "yêu" facebook của hai bạn chìm ngập trong mùi hương quyến rũ xưởng , đầy gợi tình nhập khẩu .

Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi khách hàng , thông mũi mát họng nội địa , hơi thở thơm mát Đức , giúp chị em tự tin mơn trớn “cậu nhỏ” đầy mị hoặc an toàn . Đảm bảo trung tâm sẽ khiến đắt nhất các anh “nứng” đến rạo rực mỗi lần đầu lưỡi tốt nhất của nàng bú liếm thật sâu tại dương vật phân phối .

 Địa chỉ bán Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn giá sỉ

Viên kẹo có màu xanh ngọc rẻ nhất , bao bì chiết khấu khá bắt mắt khi chính hãng được làm bằng nhôm gần nhất và có lỗ nhỏ qua app để lấy viên kẹo khi dùng tổng hợp . Lazada Khi ngậm kẹo vào amazon , bạn giá bán lẻ sẽ có cảm giác tê the nơi đầu lưỡi mới nhất và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay lập tức đổi trả .

Mỗi viên kẹo đại lý được bổ sung một lượng đường vừa phải mới nhất , không hàng nhái quá ngọt chất lượng , đặt hàng có thể làm hài lòng cả khách hàng những cặp đôi khó tính nhất bảng giá , không làm gián đoạn cuộc "yêu" tốt nhất của hai bạn tiki , tạo nên cảm giác ngọt mát sử dụng , dễ chịu chiết khấu .

 Địa chỉ bán Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn giá sỉ

Thật không hướng dẫn quá lời khi nói rằng hướng dẫn , sản phẩm là sự lựa chọn an toàn dành cho tiết kiệm các cặp đôi muốn kéo dài thời gian cuộc “yêu” cấp tốc giảm giá , gia tăng hưng phấn mãnh liệt khi “yêu” link web . Chưa kể kiểm tra , nó còn giúp bạn tìm lại cảm giác kích thích đầy mới lạ như thuở mới quen.

 Địa chỉ bán Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Trước khi bắt đầu BJ đại lý , bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên kẹo trong khoảng thời gian 30 giây hàng nhái .

  • tận nơi Khi kẹo phụ kiện đã tan chảy bảo hành , chị em hãy bắt đầu hôn lên “cậu nhỏ” kho hàng để chàng bị kích thích hơn chiết khấu .

  • Sau đó vừa nhai kẹo vừa bú liếm dương vật mua hàng để chất vị tê tê danh sách của kẹo lan tỏa trong khoang miệng cung cấp của bạn vệ sinh và khiến chàng phân phối được kích thích mạnh mẽ hơn gần nhất , không thể cưỡng lại cảm giác sung sướng đầy “thống khổ” này phân phối .

Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Người dùng không nên sử dụng liên tục kẹo Mastic Mint trong thời gian ngắn vì có thể gây hại cho mũi giá rẻ và niêm mạc mini .

  • Chú ý không nên sử dụng trên 5 viên/1 lần Pháp nhằm đề phòng bị khó thở do lạnh đường hô hấp quà tặng .

Hướng dẫn bảo quản kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Bảo quản tại quà tặng những nơi khô ráo lấy hàng và thoáng mát tốt nhất .

  • Tránh xa nơi chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời tiki .

Tại sao nên mua kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint tại Đây ăn trộm ?

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm tư vấn khá phổ biến trên thị trường nơi nào . Chính vì thế dịch vụ mà tình trạng kẹo bị làm giả xuất khẩu cũng không hiếm gặp lớn . Do đó chất lượng , cung cấp để bảo vệ sức khỏe đăng ký của chính mình bỏ sỉ , bạn nên tìm mua tại shop các địa chỉ uy tín vệ sinh .

 Địa chỉ bán Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn giá sỉ

Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối địa chỉ các sản phẩm tình dục uy tín nhất thị trường cửa hàng , an toàn với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc Hàn Quốc . Bạn thương hiệu có thể ghé thăm trực tiếp thanh lý các cửa hàng giá rẻ của chúng tôi gần nhất để mua cửa hàng được sản phẩm cam kết chính hãng 100% đặt hàng .

Hoặc ghé thăm trang bán hàng trực tuyến: Đây.vn nhập hàng để tìm hiểu thông tin tham khảo các sản phẩm khuyến mãi . Từ đó lựa chọn tự động được tư vấn các vũ khí đắc lực nhất cho cuộc "yêu" khuyến mãi của bạn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo