Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1847

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 261.000₫Khuyến mãi: -8%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin lấy hàng Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời hỗ trợ . Sản phẩm thương hiệu được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên lấy hàng rất phù hợp lớn với mới nhất những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo sửa chữa , âm đạo ít chất nhờn bảo hành . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn khuyến mãi , lên đỉnh nhanh chóng miễn phí , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng an toàn . Tình trạng đau rát khi quan hệ lắp đặt sẽ không còn là nỗi ám ảnh thống kê , thay vào đó đại lý , cả chàng và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phầnGlycerin bảo hành , nước vận chuyển , Propylene Glycol vệ sinh , Hydroxyethylcellulose lấy hàng , Acid Benzoic bình luận , Natri Saccharin siêu thị , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát Pháp , tăng độ trơn mượt khi quan hệ hàng giả , gel nóng ấm nên phù hợp quà tặng để sử dụng khi thời tiết lạnh vận chuyển , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở xuất xứ , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay đại lý . Tùy thuộc vào độ khô Mỹ của “cô bé” mà lấy lượng gel sao cho phù hợp xưởng , có thể bôi vào dương vật thảo luận hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo voucher , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay hướng dẫn những tác động to của tâm lý giá bán lẻ rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt hướng dẫn với tình trạng khô âm đạo địa chỉ . xuất khẩu Đặc biệt mới nhất , sau khi sinh nở lớn , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc cao cấp , ái ngại nổi tiếng . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh báo giá , tiền mãn kinh nhận xét cũng mệt mỏi không kém đẹp với chuyện gối chăn.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml tốt nhất

địa chỉ Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục mua hàng , giúp lấy lại sự mềm mại mới nhất và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành đổi trả được sự quan tâm cung cấp rất lớn giá bán của người tiêu dùng khuyến mãi . Trong hướng dẫn rất nhiều sản phẩm trên thị trường bảo hành hiện nay thống kê , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành mua sắm được sự quan tâm phân phối đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội giá bán của gel bôi trơn Durex Warming 

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm khuyến mãi được dịch vụ rất nhiều khách hàng tin tưởng chất lượng và đánh giá cao tiết kiệm . Đây là loại gel thuần nước facebook , tăng cường độ nhờn nổi tiếng và làm ẩm "cô bé" giá rẻ . Nhờ có nó shopee , cuộc "yêu" trở nên đơn giản đẹp cũng như dễ dàng hơn thống kê rất nhiều.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml tốt nhất

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ Đức , không gây bết dính quà tặng . Vì thế hàng nhái , nó chính hãng sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng nổi tiếng , đáng nhớ tận nơi . sử dụng Bên cạnh đó là cảm giác mượt khuyến mãi đẹp và ấm áp xưởng , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng. 

Vì bản chất là gel nóng ấm nên giao hàng rất phù hợp xách tay để sử dụng khi thời tiết lạnh bảo hành hoặc đã qua sử dụng những đêm đổi gió ngọt ngào Nhật Bản , ấm áp hàng nhái . Bạn có nên mua sẽ có tốt nhất những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt online và thoải mái tham khảo với Durex Warming.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming 

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở nước ngoài , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô lắp đặt của âm đạo đã qua sử dụng mà lấy lượng gel sao cho phù hợp chất lượng , giá bán có thể bôi trực tiếp vào dương vật mới nhất hoặc âm đạo.

  • bình luận Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay địa chỉ , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật theo yêu cầu , gel rẻ nhất sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay chiết khấu sau đó massage cửa trong cửa hàng và ngoài âm đạo rẻ nhất . Hoàn toàn lắp đặt có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming 

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em. 

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay phân phối . lắp đặt Nếu như bị kích ứng đánh giá và khó chịu đặt mua thì không nên sử dụng thế giới mà hãy hỏi ý kiến giá rẻ của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming 

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo hàng nhái , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp đắt nhất , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây? 

nội địa Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming to nhưng lại không biết đến đâu nước ngoài để mua sửa chữa được hàng chính hãng an toàn thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn có nên mua với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Nơi bán Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml tốt nhất

Bạn Hàn Quốc có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng to hoặc đặt hàng qua website: web thanh toán để nhận Trung Quốc được sản phẩm tận tay nhận xét , đóng gói cẩn thận trung tâm . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
Bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo