Gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ - OLO Satisfy Well - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2218

Danh mục: Bôi kéo dài thời gian

120.000₫ 150.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Satisfy Well - Bí quyết chiều lòng bạn tình Đức , cho Đức những cú nhấp thả cuồng si báo giá . Sản phẩm đến từ thương hiệu OLO nổi tiếng vệ sinh , giá sỉ được tổng hợp lại mini những ưu năng vượt trội đã qua sử dụng , tiết kiệm cũng như ưu thế riêng biệt thảo luận của hãng trong suốt thời gian nghiên cứu và phát triển xưởng . OLO Satisfy Well có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên vận chuyển , đem đến hiệu quả kéo dài thời gian an toàn cho nam giới Đức . đẹp Khi sử dụng thanh toán , các anh nổi tiếng sẽ trở nên dẻo dai hơn so sánh , tự tin “ân ái” cùng nàng triền miên.
  • Thành phần: Lidocaine 9.6%
  • Đặc điểm: Có tác dụng chống xuất tinh sớm đã qua sử dụng , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường siêu thị , đem lại cảm giác mát lạnh khi xịt.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục từ 10 - 15 phút nổi tiếng . Lắc nhẹ chai trước khi dùng đẹp , sau đó mở nắp tư vấn để lấy vài giọt gel bôi trơn bôi vào phần thân và đầu dương vật showroom . Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút đã qua sử dụng . Bạn có thể sử dụng thêm bao cao su ở phía ngoài Mỹ để không ảnh hưởng tới khoái cảm thế giới của nữ giới siêu thị . Sau khi quan hệ tình dục xong thì chỉ cần rửa sạch lại bằng nước sạch.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại phụ kiện những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well 

Xuất tinh sớm là nỗi đau thầm kín không khuyến mãi của chiết khấu riêng ai miễn phí , nó khiến cho nam giới mất đi sự tự tin thống kê , bản lĩnh đàn ông vốn có mới nhất của họ mỗi khi “lâm trận” kiểm tra . Cũng chính vì thế địa chỉ gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well Đài Loan đã ra đời. 

 Đánh giá Gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ - OLO Satisfy Well - Chai 5ml có tốt không?

Sản phẩm giúp tận nơi các đấng mày râu nhanh chóng kiểm soát lại thời gian xuất tinh xuất xứ . Nhờ vậy phân phối , nhập khẩu các anh ở đâu uy tín có thể chủ động điều phối cuộc “yêu” theo cách sử dụng riêng gần nhất của mình Mỹ , không lo “cậu em” cướp cò thảo luận quá sớm mini , chuyện “yêu” bỗng chốc trở nên thăng hoa lạ kỳ. 

Ưu điểm nổi trội địa chỉ của gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well 

Nhắc đến gel bôi trơn OLO Satisfy Well thống kê , người ta thường nghĩ ngay đến cảm giác thoải mái qua app , êm dịu mỗi khi sử dụng sản xuất . Sản phẩm báo giá được trải qua một quy trình nghiên cứu shopee , sản xuất online và thẩm định nghiêm ngặt nội địa . Nhằm đảm bảo tạo nên một siêu phẩm “phòng the” an toàn bậc nhất cho tư vấn các quý ông lịch lãm. 

Thành phần chính kiểm tra của gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ là tinh chất Lidocain thanh toán với hàm lượng tối ưu nhất Đài Loan . Đem đến khả năng ức chế tạm thời cảm giác muốn xuất tinh nhanh nhất , giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 - 3 lần so gần nhất với thời gian thông thường. 

 Đánh giá Gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ - OLO Satisfy Well - Chai 5ml có tốt không?

khuyến mãi Đặc biệt đặt mua , sản phẩm gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well khi thoa lên không gây nóng rát cho dương vật hàng giả mà đem lại cảm giác mát lạnh khoan khoái nổi tiếng , dễ chịu cho người sử dụng.

Hiệu quả nhanh chóng theo yêu cầu cũng chính là một trong đại lý những ưu điểm phải kể đến nơi nào của sản phẩm xưởng . Chỉ cần sử dụng gel trước khi quan hệ tầm 10 - 15 phút thế giới , bạn nam thanh lý có thể dễ dàng làm chủ cuộc “yêu” theo yêu cầu , thỏa mãn online được bạn tình amazon của mình.

 Đánh giá Gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ - OLO Satisfy Well - Chai 5ml có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well 

  • Trước khi quan hệ 10 - 15 phút ở đâu , thoa một lượng gel vừa đủ vào đầu khấc dương vật. 

  • Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút thương hiệu . Bạn đắt nhất có thể kết hợp sử dụng thêm bao cao su ở phía ngoài. 

  • Sau khi quan hệ tình dục xong Đài Loan thì chỉ cần rửa sạch lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well 

  • Không dùng phụ kiện quá nhiều gel trong một lần “yêu” vì xuất khẩu có thể làm giảm khoái cảm.

  • khuyến mãi Nếu trong tận nơi quá trình sử dụng thông minh , bạn cảm thấy cơ thể khó chịu Mỹ , đau rát bảng giá , hãy ngưng sử dụng ngay lập tức rẻ nhất , liên hệ đại lý với bác sĩ chuyên khoa có nên mua để tìm hiểu nguyên nhân.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well 

  • Bảo quản tại ở đâu tốt những nơi khô ráo nước ngoài , thoáng mát. 

  • Tránh xa tầm tay tiết kiệm của trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well tại Đây?  

Đây là đơn vị hợp tác bền vững to với thương hiệu OLO trong nhiều năm qua nhập khẩu . Chúng tôi luôn hàng nhái không ngừng cập nhập nơi nào những siêu phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất uy tín này thông minh , báo giá bao gồm cả gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ OLO Satisfy Well

 Đánh giá Gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ - OLO Satisfy Well - Chai 5ml có tốt không?

Tất cả nổi tiếng các sản phẩm bình luận của Đây đều cam kết chính hãng shopee , đầy đủ hóa đơn dịch vụ , chứng từ miễn phí . Kèm theo đó là chính sách đổi trả lấy hàng và mua hàng tiện lợi to , minh bạch Thái Lan . Mời bạn liên hệ trực tiếp vệ sinh với chúng tôi lấy hàng để chất lượng được giải đáp chiết khấu mọi thắc mắc liên quan shopee nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo