Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2332

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo địa chỉ với mùi bạc hà làm chủ đạo lừa đảo , online rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát thanh toán . Được tạo nên từ xuất xứ các thành phần tự nhiên xuất khẩu với mùi hương dễ chịu giá sỉ , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  facebook hiện nay cao cấp đã nhập khẩu và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật phụ kiện mà còn giao hàng được sử dụng rộng rãi ở qua app các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm ở đâu tốt được sản xuất nhanh nhất bởi Công ty Kracie Holdings theo yêu cầu , Ltd thống kê , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích danh sách , tăng sự hưng phấn thanh toán và mới lạ cho cả người ngậm Lazada và đối phương trong chuyện chăn gối to . nhập khẩu Đặc biệt sản phẩm nội địa rất hay thương hiệu được so sánh các cặp đôi sử dụng bình luận để quan hệ bằng miệng vì đặt mua rất mát lạnh lừa đảo và tăng khoái cảm bình luận , kéo dài thời gian yêu giá rẻ . Do đó sản phẩm còn nơi bán được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen phản hồi , kẹo bùa yêu.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

cao cấp Khi ngậm kẹo dịch vụ , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng nhập khẩu sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái amazon lên đến tột đỉnh thăng hoa tận nơi . Đồng thời ngậm kẹo khách hàng sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn đặt mua và giúp chị em tha hồ ở đâu được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  báo giá được thiết kế hình tam giác thảo luận khá đẹp mắt shopee , gồm 2 lớp Trung Quốc với hai màu thảo luận , thường là màu trắng địa chỉ và màu xanh ở hai mặt nhập khẩu . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) tại nhà và vị xoài (Mango) thống kê , do đó người dùng lớn có thể lựa chọn xuất khẩu các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận hàng nhái và ưa thích ăn trộm của mỗi người thanh toán . tuy nhiên trong 3 vị này Mỹ , vị bạc hà nhận hàng vẫn giá rẻ được ưa chuộng bảng giá rất giá bán lẻ với lượng sản phẩm lớn sử dụng , quà tặng và là vị đầu tiên dễ dàng được sản xuất ra đăng ký và sử dụng.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo chiết khấu . nổi tiếng Khi ngậm kẹo địa chỉ sẽ có cảm giác mát lạnh danh sách . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng link web , tạo vị ngọt nhẹ nhàng Nhật Bản với sự the mát nổi tiếng của bạc hà nhập hàng , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu danh sách , Mỹ phân phối với qua app các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ địa chỉ , không gây kích ứng giá sỉ , tương tự như hàng giả các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng lừa đảo . sản phẩm này Hàn Quốc có thể sử dụng cho địa chỉ các đối tượng nhận hàng để làm sạch mùi Lazada , thơm miệng ở đâu tốt , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này được sử dụng nhiều hơn cho đặt hàng các cặp đôi đẹp để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi đổi trả của phân phối rất nhiều người.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá rẻ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên lớn được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nổi tiếng như sau:

Bóc vỏ sản xuất , lấy một kẹo nằm bên trong hỗ trợ , danh sách sau đó ngậm dần trong miệng Trung Quốc để viên dần tan hết cung cấp , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút mua sắm . Với dịch vụ các cặp đôi sử dụng sản phẩm này đánh giá , tác dụng tiết kiệm có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi giá sỉ có thể bắt đầu quan hệ lớn bất cứ khi nào trong bảng giá quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng hướng dẫn , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên giá rẻ được sử dụng Trung Quốc khá dễ dàng phân phối . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng thảo luận và mũi voucher . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng nhập hàng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần shop , amazon nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích ở đâu có thể sử dụng 2 viên mỗi lần lừa đảo , tuy nhiên không nên vượt amazon quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm miễn phí những thành phần tự nhiên Úc , gần gũi khuyến mãi với người sử dụng phản hồi , có qua app các thành phần tương tự giao hàng với thế giới các loại kẹo thông thường thống kê , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà Nhật Bản với đặc trưng là the mát sảng khoái mới nhất , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng qua app , không gây ra tác dụng phụ địa chỉ , đổi trả rất an toàn cho người sử dụng link web . Sản phẩm này khách hàng được mệnh danh là kẹo tình yêu nước ngoài , bình luận được phân phối rất nhiều chị em truyền tai nhau trong bảo hành các nhóm phòng the kiểm tra , là công cụ đánh giá để chị em rẻ nhất cũng như nam giới chiều chuộng đối phương lớn , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu voucher của nhiều cặp đôi trung tâm . Người dùng hàng nhái có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này lừa đảo để thơm miệng có nên chọn , trắng răng thảo luận , cửa hàng hoặc giá rẻ phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo