Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4520

Danh mục: Máy massage cho nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp đổi trả được ưa chuộng cao cấp của thương hiệu Lovehoney lớn . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” quà tặng . Kiểu dáng hấp dẫn Trung Quốc với nhánh rung tai thỏ cuốn hút an toàn , sản phẩm toát lên vẻ đẹp xưởng của sự tinh tế Hàn Quốc . Kết hợp nhập khẩu với chế độ rung thụt đa chức năng đại lý , dương vật giả nhập khẩu sẽ là người tình tuyệt thương hiệu để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý đặt mua của bản thân.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Vẻ ngoài mạnh mẽ bình luận với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo kiểm tra được thiết kế thống kê để mang đến cho bạn thế giới những cảm xúc mãnh liệt nhất qua app . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại danh sách của BDSM tiết kiệm , sextoy so sánh sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn cung cấp và mạnh mẽ tại nhà . Kích thước lớn 38x240(mm) lừa đảo sẽ là điều kích thích đối nổi tiếng với ở đâu tốt những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ nơi nào . Trục đẩy cong an toàn và phần đầu phồng to hoàn hảo Úc để nàng cung cấp có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt voucher và thỏ” đắt nhất . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo Đức của nàng Úc thì nhánh rung tai thỏ thông minh sẽ "hôn" liên tục hột le cao cấp của bạn.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

nhập khẩu Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau Đức sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng giá rẻ . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn shopee , nàng giá bán lẻ sẽ siêu thị được cảm nhận khoái cảm kép cả trong thảo luận và ngoài “cô bé” so sánh , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn Mỹ và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl quà tặng của Lovehoney nơi bán được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung mới nhất . qua app Bên cạnh đó dồ chơi kích dục lắp đặt cũng khuyến mãi rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da amazon của nàng tiki . Sản phẩm giao hàng cũng địa chỉ đã hàng nhái được kiểm duyệt y tế giao hàng đã đảm bảo không gây kích ứng da qua app , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator ở đâu sẽ khiến bạn bất ngờ hàng Hiệu với sự hoạt động thống kê của nó khuyến mãi . to Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ lừa đảo sẽ không gây ra nhiều tiếng động nội địa . Sự êm ái đến khó tin này showroom sẽ đáp ứng cho mini những ai thích sự thanh toán riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt quà tặng và 12 kiểu rung khác nhau bảng giá . Hãy bắt đầu bằng lắp đặt những tần số nhẹ nhàng nhất amazon để dạo đầu Lazada . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt lừa đảo , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt gần nhất hơn nữa cho cơn cực khoái giao hàng của bạn đăng ký . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc hướng dẫn để cảm nhận kích thích kép shop hoặc sử dụng nhập khẩu riêng lẻ đổi trả để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi chợ của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn lừa đảo để bật chế độ thụt đầu tiên vệ sinh , ấn nhả bảng giá để thay đổi 3 tốc độ nhanh nhất . Ấn giữ 2 giây lớn để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ phân phối để bật chế độ rung đầu tiên cửa hàng , ấn nhả hướng dẫn để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau Đức . Ấn giữ 2 giây xuất xứ để tắt chức năng rung.

Ngoài ra trung tâm , máy thủ dâm nữ này còn đã qua sử dụng có thể khóa chức năng sử dụng báo giá . Điều này thực sự phù hợp cho chính hãng những ai hay đi công tác hay du lịch lớn để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển chính hãng . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây giảm giá để bật/tắt chức năng khóa khuyến mãi . Nhờ vậy bạn miễn phí có thể hoàn toàn yên tâm đắt nhất nhập khẩu có thể sử dụng sản phẩm khi cần Nhật Bản mà không lo hết pin.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối tham khảo với nhiều thiết bị. Bạn lắp đặt có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop nhập hàng , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng đấu giá . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục đổi trả , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất

Khả năng chống thấm nước xách tay khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước Đức khá tốt lấy hàng . Nhờ đó chị em xuất xứ có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi khuyến mãi của mình kho hàng . Tần số rung hàng giả vẫn không hề thay đổi voucher để bạn to có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn tham khảo . Tuy nhiên hướng dẫn cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước Lazada quá lâu hay đại lý để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

vệ sinh Bên cạnh đó khuyến mãi , nhập khẩu nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho showroom các cặp đôi yêu xa tiết kiệm thì Lovense Osci 2 sửa chữa sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Cung cấp Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney tốt nhất
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo