Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1894

Danh mục: Dương vật giả đa năng

820.000₫ 943.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: showroom Nếu chị em đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục có thể xuất tinh thì dương vật giả Baile Eros Fountain chính là gợi ý dành cho bạn mua hàng . Sản phẩm có xuất xứ từ HongKong miễn phí , thiết kế độc đáo giúp các nàng đi từ xúc cảm này đến xúc cảm khác an toàn . Bạn khách hàng sẽ có cảm giác như mình đang quan hệ tình dục mới nhất với một người đàn ông đích thực.
  • Thành phần: Silicon y tế cao cấp
  • Đặc điểm: Thiết kế giống dương vật thật đặt mua , thân nhiều gân nổi online , nhiều chế độ rung xuất khẩu , có tính năng xịt nước Trung Quốc , dùng pin AAA.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Lazada , lắp 2 pin AAA vào bộ điều khiển vệ sinh , lựa chọn chế độ rung thích hợp và từ từ tận hưởng sung sướng vệ sinh . to Khi đã về “đích” đại lý , hãy bóp cho dương vật giả xuất tinh cùng lúc để trải nghiệm cảm giác thăng hoa Đức . Sau khi sử dụng xong mới nhất , vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản thế giới . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ấm nóng thảo luận để tạo cảm giác chân thật cung cấp , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 20cm x 4cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả và remote điều khiển.
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Baile Eros Fountain 

Dương vật giả rung tự động , xịt nước - Baile Eros Fountain là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục nội địa được dễ dàng rất nhiều chị em yêu thích đã qua sử dụng và chọn lựa bình luận . Với tính năng xuất tinh chất lượng đặc biệt giúp chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng mua hàng và hiệu quả giảm giá , mang tới cảm giác chân thực nhập khẩu và sống động nhất tư vấn . Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua!

 Thông tin Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain giá rẻ

Ưu điểm nổi trội tận nơi của dương vật giả Baile Eros Fountain

Dương vật giả Baile Eros Fountain là đồ chơi tình dục cho nữ mô phỏng giống hệt dương vật thật dịch vụ của đàn ông có nên chọn , từ màu sắc da người đến kiểu dáng có nhiều gân nổi bao quanh giao hàng . Do đó lừa đảo , nó đặt hàng sẽ mang đến cho bạn sự thân thiện thế giới , gần gũi nhất.

Điểm giống thật ở đâu tốt của sản phẩm còn thể hiện ở khả năng xuất tinh vào âm đạo nhận xét , mang đến cảm giác như đang phụ kiện được làm tình Nhật Bản với một “cậu bé” thật thụ lấy hàng , đầy kích thích có nên mua , khiến cho nữ giới lên đỉnh sung sướng tột độ.

 Thông tin Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain giá rẻ

Sản phẩm danh sách được tích hợp nhiều chế độ rung kích thích hàng nhái được điều khiển dễ dàng bằng remote đắt nhất . Thay đổi chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đăng ký , đưa nàng đi từ đỉnh khoái cảm này đến đỉnh khoái cảm khác. 

 Thông tin Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain giá rẻ

Mỹ Bên cạnh đó hàng giả , dương vật giả dính tường này còn có đế hít tường kiểm tra hoặc có thể gắn lên mọi mặt phẳng như sàn nhà hỗ trợ , mặt bàn phân phối , mặt kính,.. thông minh . cho bạn làm chủ cuộc “yêu” ở đâu với nhiều tư thế khác nhau.

tại nhà Đặc biệt so sánh , sản phẩm bình luận được thiết kế đã qua sử dụng với Hàn Quốc những đường gân nổi cộm bao quanh đại lý , kích thước an toàn tương đối lớn nhưng sản xuất vẫn phù hợp địa chỉ với hàng giả mọi phụ nữ Châu Á nhập hàng . so sánh Khi đi vào “cô bé” chợ sẽ tạo sự se khít chiết khấu , kích thích lên thành âm đạo rẻ nhất và điểm G kiểm tra , mang lại khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Thông tin Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Baile Eros Fountain 

  • Trước khi dùng tự động , bạn nên vệ sinh sạch Đức sẽ sản phẩm bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng. 

  • Lắp 2 pin AAA vào bộ điều khiển Đức , tùy chỉnh tần số rung thích hợp bằng cách vặn núm điều khiển nhận xét . Để tăng dần độ rung tiki , bạn vặn theo chiều kim đồng hồ cửa hàng và ngược lại. 

  • kiểm tra Khi dùng chức năng xuất tinh đổi trả , bạn thống kê có thể kết hợp sử dụng cùng loại gel bôi trơn ấm nóng hướng dẫn . Nó Đức sẽ mang lại sự chân thật vận chuyển và hiệu quả hơn kể cả khi bạn thực hiện thủ dâm.  

  • Sau khi sử dụng xong tham khảo , bạn tháo pin ra quà tặng và vệ sinh lại sextoy một lần nữa kiểm tra , đồng thời bảo quản sản phẩm nơi sạch sẽ thoáng mát. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Baile Eros Fountain 

  • Cần vệ sinh sạch nhập hàng sẽ sản phẩm đánh giá để không lây nhiễm tốt nhất các bệnh lý phụ khoa. 

  • Tháo pin ra khỏi sản phẩm khi không sử dụng lừa đảo , đổi trả để tránh làm hư hại mạch điện chính hãng và giúp nâng cao tuổi thọ báo giá của sản phẩm. 

  • Tránh quà tặng để bộ remote điều khiển tiếp xúc danh sách với nước. 

  • Không dùng chung sản phẩm tại nhà với người khác thống kê để phòng tránh bệnh lý lây qua đường tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Baile Eros Fountain 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo ở đâu , thoáng mát gần nhất , tránh ánh nắng trực tiếp xuất khẩu của mặt trời. 

Tại sao nên mua dương vật giả Baile Eros Fountain tại Đây? 

Dương vật giả Baile Eros Fountain hiện đang sử dụng được phân phối thống kê khá phổ biến trên thị trường so sánh hiện nay cung cấp . Tuy nhiên nhanh nhất , bên cạnh rẻ nhất những sản phẩm chính hãng showroom thì ở đâu cũng có không ít hàng kém chất lượng đang trôi nổi. 

 Thông tin Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain giá rẻ

đẹp Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dương vật giả Baile Eros Fountain ở đâu amazon thì Đây là một gợi ý bạn không nên bỏ qua - Hệ thống phân phối bảo hành các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng trên toàn quốc.

Đây amazon với hệ thống gần 60 cửa hàng trên toàn quốc thanh toán xưởng các gian hàng online mở cửa 24/24 đánh giá . Bạn thanh toán sẽ mua tận nơi được sản phẩm chính hãng to , nguồn gốc rõ ràng mới nhất , giá cả hợp lý. Cùng shopee với đó là dịch chăm sóc shopee , hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp khuyến mãi , giao hàng nhanh chóng lừa đảo và cam kết giữ kín thông tin khách hàng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo