Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3840

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm tổng hợp , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo nổi tiếng , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật giảm giá , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung bảng giá , Ngoáy bền , Toả Nhiệt nơi bán , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  rẻ nhất để cố định rồi tiến hành quan hệ xuất khẩu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  thương hiệu và bảo quản quà tặng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  tổng hợp để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ bình luận , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ ở đâu tốt . Với mức giá phản hồi khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại cao cấp , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn thanh lý sẽ tạo ra sự bùng nổ đẹp , khiến chị em có to những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Cung cấp Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Ưu điểm online của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày facebook và nổi cộm kiểm tra sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống Úc với dương vật thật bỏ sỉ của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn ở đâu và mềm mại chính hãng , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không quà tặng , bám dính tốt ăn trộm mọi bề mặt nên nữ giới có nên mua có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm nội địa lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước siêu thị tuyệt đối đánh giá , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha showroom được mô phỏng đã qua sử dụng với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông nơi bán , kích thước đặt mua của đồ chơi này không đắt nhất những làm hài lòng cô bé mini của phái nữ nơi bán mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong dễ dàng các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Cung cấp Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Dương vật giả Muha còn nổi bật địa chỉ với hệ thống làm nóng thông minh nơi bán lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng xách tay và chân thật nhất khách hàng , như đang hùng hục làm tình nơi bán với một anh chàng vạm vỡ qua app và khỏe mạnh.

Cung cấp Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Cơn sướng khổng lồ voucher sẽ làm bùng nổ sử dụng các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái shopee được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Mỹ rất lớn nhập hàng , cùng đẹp với nổi tiếng những sợi gân bao bọc xung quanh nhập khẩu sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại tiết kiệm và không chịu xuất xứ được nổi tiếng và gục ngã vì sướng.

Cung cấp Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Có gì siêu thị đặc biệt trong thiết kế mới nhất của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ nhận xét được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền khuyến mãi và chống thấm nước cực tốt nhập khẩu cũng như khả năng uốn cong chạm đến voucher mọi điểm khoái cảm nhất đắt nhất của nàng giá rẻ . Điều này đồng nghĩa shop với việc chị em giá rẻ có thể thủ dâm ở Đài Loan những nơi có nhiều nước như bồn tắm vận chuyển , phòng tắm xách tay nhưng lưu ý đừng ăn trộm để nước vào remote điều khiển là Trung Quốc được.

Cung cấp Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

khuyến mãi Giờ đây bạn đã qua sử dụng có thể thoải mái sử dụng chất lượng , thủ dâm cùng sản phẩm dịch vụ và đạt lắp đặt được khoái cảm sung sướng tốt nhất bất cứ khi nào cảm thấy thích vận chuyển . Bạn không còn phải vướng vào những mối quan hệ nam nữ phiền phức to với nam giới hỗ trợ và không còn phụ thuộc người nào cao cấp để tự động được khoái cảm nữa.

Cung cấp Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Phần đầu khấc có nên mua của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục mua hàng với cường độ manh hơn báo giá những cú hích thảo luận của ăn trộm các quý ông khuyến mãi , bảo đảm qúy cô tiki sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh giá rẻ sẽ ước ao rằng mình Lazada cũng tại nhà có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo và chắc khỏe đến showroom như vậy ở đâu uy tín . Chiếc đầu khấc ấy bền sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo nơi nào của chị em mua hàng , dễ dàng tìm ra nhận xét được điểm G kho hàng và liên tục tấn công vào nó bỏ sỉ , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim showroom , miệng phụ kiện thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu hướng dẫn sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm giá sỉ , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển có nên chọn để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế đổi trả với nước ngoài những đường gân dày to hấp dẫn Nhật Bản và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại kiểm tra , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý hỗ trợ cũng như sinh lý link web , cần một người thỏa mãn báo giá nhưng không có trung tâm . Hãy lớn để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý siêu thị của bạn Hàn Quốc , từ sự thỏa mãn online và hài lòng sinh lý thông minh mà sản phẩm mang lại đặt hàng , chắc chắn phần tâm lý Lazada của bạn thống kê cũng tham khảo sẽ bình luận được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường báo giá , mới nhất với chức năng hút chân không dùng thanh lý để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ vận chuyển , vì vậy dễ dàng mà chị em online có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở thanh toán mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy sửa chữa . Đồng thời sản phẩm qua app cũng đại lý được trang bị chức năng rung ngoáy hàng nhái , giúp chị em sung sướng cực lấy hàng đã hơn bao giờ hết chiết khấu . Từng nhịp rung ngoáy giá bán sẽ khiến chị em như lấy hàng được lên cõi bồng lai tự động , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng đắt nhất để kích thích màn dạo đầu thông minh với nàng thật hoàn hảo trung tâm , ngọt ngào dịch vụ .
  • Sử dụng kết hợp giao hàng với gel bôi trơn qua app để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình rẻ nhất , người yêu lấy hàng có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp tại nhà để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh Đài Loan .
  • Các chị em không cảm thấy địa chỉ được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm xuất khẩu để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch chính hãng sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm xuất xứ . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả trung tâm và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo nhập khẩu sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển qua app và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) hướng dẫn để theo yêu cầu quá trình diễn ra hấp dẫn hơn siêu thị . lấy hàng Nếu âm đạo tự động của so sánh các bạn nữ thông minh đã tự tiết đủ dịch nhờn thanh lý thì lừa đảo có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường gần nhất , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng Mỹ và nước sạch quà tặng , lau khô hàng nhái , bảo quản nơi kín đáo tại nhà , mát hàng Hiệu và tránh bụi bẩn vệ sinh . Chú ý không rửa bộ điều khiển lừa đảo mà chỉ lau vệ sinh phản hồi và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân xưởng , không sử dụng chung cửa hàng với người khác giảm giá để tránh lây lan thanh toán các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách ở đâu tốt để mua sắm có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm Hàn Quốc , bạn cần rửa sơ qua xuất khẩu với nước sạch Nhật Bản để trung tâm những chất dịch lưu trong nơi nào quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm khách hàng , không dùng nước sôi phân phối để vệ sinh vì bảo hành sẽ khiến sản phẩm nóng chảy shopee , hư mòn mất đi tính chất vốn có mua sắm và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng ở đâu tốt , nơi nào hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. thảo luận .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo