Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1901

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có nhánh Durex Dual Head Vibrator Loop 21 đến từ thương hiệu nổi tiếng Durex và tổng hợp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu sản xuất hiện nay đẹp . Được làm từ chất liệu silicon mềm mịn xách tay , tạo nên vẻ ngoài sang trọng Trung Quốc , cao cấp Lazada , khiến chị em mê đắm mới nhất . Sản phẩm sở hữu đến 21 chế độ rung đa năng rẻ nhất , mang đến tại nhà những cảm giác kích thích mãnh liệt cho nàng. 
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp tiki , đảm bảo an toàn cho sức khỏe ở đâu uy tín của người dùng.
  • Đặc điểm: Có đến 21 chế độ rung đa năng Trung Quốc , thiết kế thông minh gồm nhánh chính là dương vật giả và nhánh phụ kích thích hột le mua hàng , điểm G có nên mua , khơi dậy cực khoái tình dục mạnh mẽ cho người chơi. 
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi dùng kiểm tra . Lắp pin AAA và lựa chọn chế độ rung phù hợp bỏ sỉ . Thoa gel bôi trơn vào vùng kín cung cấp hoặc đồ chơi bình luận để giảm sự ma sát cho “cô bé” voucher . Sau khi chạm đỉnh đầy đê mê giao hàng , đừng quên vệ sinh lại thiết bị và bảo quản đúng cách.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 19.5cm x 3.5cm
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Tại khuyến mãi những nơi khô ráo Thái Lan , sạch đổi trả sẽ cao cấp , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21

Thương hiệu Durex tại nhà đã không còn xa lạ dễ dàng với online các bạn trẻ Việt nơi bán . Tuy nhiên xuất xứ , liệu bạn có biết “ông lớn” này còn sở hữu voucher những siêu phẩm sextoy cao cấp dành khuyến mãi riêng cho nữ đặt mua , hàng nhái có thể khiến nàng phê quên đường về hay không Hàn Quốc ? Trong đó phản hồi , dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 là một cái tên hot nhất giá bán hiện nay. 

Cung cấp Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 giá tốt

Đồ chơi người lớn này sở hữu vẻ ngoài bảo hành khá tinh tế kho hàng , nhẹ nhàng ở đâu nhưng không kém phần quyến rũ thảo luận . Chỉ cần shopee để “em nó” đi sâu vào bên trong “cô bé” showroom và ngọ nguậy cửa hàng thì đảm bảo nàng chỉ có khóc thét vì sung sướng báo giá , thỏa mãn tột cùng. 

Ưu điểm nổi trội nhận xét của dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21

Nhắc đến sản phẩm dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 Trung Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ những ưu năng tuyệt vời nhập khẩu của nó có nên chọn như sau:

Thiết kế thông minh tiki với một nhánh phụ là que rung theo yêu cầu để kích thích “hạt đậu” bên ngoài âm đạo trong màn dạo đầu nước ngoài . Cùng đổi trả với đó là nhánh chính gồm dương vật giả kích thích điểm G sâu bên trong “cô bé” giá rẻ để nàng thỏa mãn dục vọng hàng Hiệu , chạm đỉnh thăng hoa. 

Cung cấp Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 giá tốt

Sản phẩm có đến 21 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng cho tới mãnh liệt giúp dễ dàng chạm đến đã qua sử dụng những dây thần kinh nhạy bén bên trong âm đạo danh sách , kích thích chất lượng , mơn trớn giảm giá để nước sướng phải ứa ra so sánh . Khiến nàng ngất ngây trong sóng tình dồn dập tự động , “cô bé” co bóp liên hồi sửa chữa , thổn thức mãi vì giảm giá được yêu chiều hết cỡ.

Cung cấp Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 giá tốt

Dương vật giả có tính thẩm mỹ cao giá rẻ được làm từ chất liệu silicon cao cấp cung cấp , trơn nhẵn xưởng và mềm mịn địa chỉ , mang đến cho chị em cảm giác sung sướng chân thực amazon và đảm bảo an toàn sức khỏe sản xuất , không gây kích ứng da. 

khách hàng Đặc biệt hàng Hiệu , thiết kế thông minh ở chỗ có tay cầm xỏ ngón giúp cho chị em dễ dàng cầm nắm trong lúc thủ dâm trung tâm . Sản phẩm chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng Đài Loan và dùng đấu giá được trong so sánh các môi trường ẩm ướt như bồn tắm hàng nhái , phòng xông hơi hay bể bơi.

Cung cấp Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 giá tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 

  • Để sử dụng sextoy một cách an toàn nhất nổi tiếng , hãy vệ sinh dụng cụ bằng nước muối sinh lý giá bán , cồn y tế,.. nước ngoài . thật sạch trước bình luận và sau khi dùng. 

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn khi “thẩm du” bằng dương vật giả lớn để tăng độ trơn mượt thông minh , mang đến cảm giác kích thích thăng hoa nhất. 

  • Lắp 2 pin AAA vào bên trong thiết bị theo yêu cầu , lựa chọn chế độ rung phù hợp thương hiệu . Sau đó đưa sextoy vào bên trong “cô bé” đã qua sử dụng và tận hưởng cực khoái. 

  • Tắt máy tận nơi , tháo pin lừa đảo và vệ sinh sạch giá bán sẽ sản phẩm sau khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 

  • Không dùng chung hỗ trợ với người khác giá bán để tránh lây nhiễm online những bệnh tình dục nguy hiểm. 

  • Không dùng khi âm đạo đang bị tổn thương trầm trọng khuyến mãi , đang điều trị bệnh phụ khoa,...

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 

  • Hãy bảo quản thiết bị tại nơi khô ráo mới nhất , sạch sửa chữa sẽ tư vấn , nơi có nhiệt độ không to quá 30 độ C Lazada để duy trì tuổi thọ Hàn Quốc của sản phẩm. 

  • Không tẩy rửa bằng nước xuất khẩu quá lâu hàng nhái , không vệ sinh bằng dung dịch có chứa chất tẩy rửa mạnh. 

Tại sao nên mua dương vật giả Durex Dual Head Vibrator Loop 21 tại Đây? 

hàng nhái Hiện trạng đồ chơi tình dục cho nữ hàng giả hàng giả , kém chất lượng đang ngày càng tràn lan trên thị trường nhận xét . Kéo theo đó là giá bán lẻ những hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe online và trải nghiệm tình dục thanh lý của người tiêu dùng.

Đây chính là lý do vì sao bạn nên tìm đến cửa hàng các địa chỉ mua hàng uy tín như Đây lừa đảo . Với lợi thế hoạt động hơn 10 năm trên thị trường sản phẩm tình dục trung tâm và liên kết trực tiếp khuyến mãi với xuất xứ các thương hiệu uy tín hướng dẫn , chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng.

Cung cấp Dương vật giả rung có nhánh - Durex Dual Head Vibrator Loop 21 giá tốt

Bạn hướng dẫn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng quà tặng của Đây sửa chữa hoặc truy cập web chính hãng để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm lớn và đặt hàng mua hàng . Chúc bạn có hỗ trợ những giây phút mua hàng thư giãn so sánh và tìm hướng dẫn được chiến binh dành tại nhà riêng cho cách “yêu” hỗ trợ của mình!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo