Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1873

Danh mục: Dương vật giả đa năng

975.000₫ 1.096.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho chị em ngày càng tăng cao dẫn đến có vận chuyển rất nhiều sản phẩm chất lượng ra đời mua sắm , trong đó có dương vật giả phát nhiệt 45 độ C nhanh nhất . Với sản phẩm đến từ HongKong này nơi bán , bạn đẹp sẽ có tiki được đăng ký những trải nghiệm đầy thăng hoa khi sử dụng dễ dàng . Các cô nàng Pháp sẽ chạm đỉnh cảm xúc mua hàng với sản phẩm tuyệt vời này.
  • Thành phần: Silicon cao cấp an toàn cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế nhánh phụ kích thích Lazada , rung 12 chế độ nội địa , tỏa nhiệt ấm áp hướng dẫn , dùng sạc ở đâu uy tín , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy Đức , bấm đè nút nguồn 2s giá rẻ để khởi động và bấm chọn chế độ rung và tỏa nhiệt sau đó đưa vào vùng nhạy cảm tổng hợp để kích thích nhanh nhất . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản theo yêu cầu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn chất lượng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Chiều dài 23cm x đường kính 3cm 
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả link web , cáp sạc và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả phát nhiệt 48 độ C 

Ngày nay Úc , việc sử dụng sản phẩm dương vật giả đấu giá để Trung Quốc các quý cô có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục mua sắm cũng như giá rẻ các cặp đôi có một màn dạo đầu thành công trở nên vô cùng phổ biến nơi nào . Và miễn phí , dương vật giả phát nhiệt 48 độ C là một sản phẩm như thế. 

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nữ này mang tới cho người dùng an toàn những xúc cảm chân thật khuyến mãi và vô cùng thăng hoa bình luận . Các quý cô bảo hành có thể thỏa mãn nhu cầu showroom của mình một cách nhanh chóng Trung Quốc , an toàn. 

Ưu điểm nổi trội mini của sản phẩm dương vật giả phát nhiệt 45 độ C

Chất liệu silicon cao cấp 

Dương vật giả này hàng nhái được cấu tạo bằng silicon y tế cao cấp thế giới , mềm mịn an toàn cho sức khỏe người dùng Pháp , có khả năng chống thấm nước shopee tuyệt đối nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng.  

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Động cơ sử dụng pin sạc hoạt động mạnh mẽ thảo luận , thời gian sử dụng bền bỉ bảng giá khuyến mãi có thể dễ dàng sạc lại ở qua app bất cứ đâu như trên xe ô tô thanh toán , máy tính kiểm tra , laptop hay cục sạc dự phòng.

Khả năng tỏa nhiệt lên tới 45 độ C 

Đồ chơi người lớn này  chiết khấu có thể tỏa nhiệt lên tới 45 độ C hỗ trợ . Điều này mang tới báo giá những cảm giác chân thật nhất tận nơi , giống như trung tâm các quý cô đang Thái Lan được làm tình thực thụ. 

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Nhiều chế độ rung 

Sản phẩm có nhiều chế độ rung từ nhẹ đến mạnh đấu giá . Mỗi chế độ rung khuyến mãi sẽ mang đến cho thảo luận các quý cô chính hãng những cung bậc cảm xúc khác nhau nhập hàng . Bạn lắp đặt có thể thoải mái điều chỉnh chế độ tùy theo cảm xúc cửa hàng và sự có nên chọn mong muốn báo giá của bản thân.

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Thiết kế giống dương vật thật 

Phần thân dương vật có nhiều gân nổi giá sỉ , phần quy đầu lộ ra như thật mang tới cho chị em bảng giá những kích thích vô cùng hưng phấn như làm tình ở đâu với một người đàn ông cường tráng. 

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Dưới thân dương vật có thêm nhánh phụ kích thích bên ngoài âm đạo cho phái nữ lên đỉnh cả trong lẫn ngoài hướng dẫn . Phần nhánh rung còn có thêm râu thanh lý , điều này giúp Thái Lan quá trình kích thích bên ngoài khi sử dụng dương vật giả càng trở nên thăng hoa online và mãnh liệt. 

Sản phẩm chống nước 

Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C chống nước 100% link web , do đó tham khảo , Nhật Bản có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau từ nhà tắm đấu giá , phòng xông hơi cho tới bể bơi. 

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả phát nhiệt 45 độ C 

- Vệ sinh dương vật giả bằng nước sạch trước khi sử dụng chính hãng . Sạc đầy pin để không bị gián đoạn cuộc vui.

- Nhấn nút nguồn ở giữa bảng điều khiển đặt hàng để bật/tắt gần nhất , nhấn nút W lừa đảo để điều chỉnh hỗ trợ các chế độ rung bền , nhấn nút biểu tượng ngọn lửa Đức để điều chỉnh chức năng phát nhiệt. 

- Sau khi sử dụng vệ sinh dương vật giả lại bằng nước sạch giá bán , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng mới nhất tiếp theo. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả phát nhiệt 45 độ C 

- Không dùng chung dương vật giả phát nhiệt 45 độ C khách hàng để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

- Sử dụng thêm gel bôi trơn phản hồi để cuộc “yêu” nhẹ nhàng Lazada , trơn tru hơn.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả phát nhiệt 45 độ C (H3)

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giá bán lẻ , thoáng mát bảo hành , tránh ánh nắng trực tiếp cung cấp của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả phát nhiệt 45 độ C tại Đây? 

Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C xách tay được phân phối online khá phổ biến trên thị trường tham khảo hiện nay hàng giả . Tuy nhiên tự động , có một sự thật là có chính hãng rất nhiều sản phẩm hàng giả thảo luận , hàng nhái Hàn Quốc , hàng kém chất lượng.

Do đó phản hồi , bạn cần phải tìm đại lý được cho mình một địa chỉ uy tín tư vấn , chuyên nghiệp lắp đặt , phân phối Đức các sản phẩm hàng chính hãng địa chỉ . Để mua hàng nhái được sản phẩm dương vật giả phát nhiệt 45 độ C chính hãng ghé Đây ngay hôm nay.

 Bán Dương vật giả phát nhiệt 45 độ C - Baile chính hãng

Đây là chuỗi phân phối đẹp các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín Đài Loan và chuyên nghiệp hàng đầu tại nhà hiện nay mua hàng . Với chuỗi hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc to , bạn đặt mua có thể thỏa sức mua sắm.

100% sản phẩm tại Đây là hàng chính hãng xách tay , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng xách tay , giá cả phải chăng gần nhất thanh toán các dịch vụ đi kèm vô cùng chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo