Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3999

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung mua sắm , chống nước nhận hàng , giải tỏa sinh lý hiệu quả nơi bán , sạc pin showroom , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích báo giá , động cơ mạnh mẽ nhập khẩu , không tiếng ồn giá sỉ , phát nhiệt ở đâu , ấm nóng mới nhất , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại cửa hàng , không gây kích ứng da Đức , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng xuất khẩu các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. nhập khẩu , Nữ giới amazon , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng xưởng , 1 đổi 1 cung cấp với mini các sản phẩm bị lỗi tận nơi , hư mỏng tận nơi , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm Lazada được nhiều chị em phụ nữ đặt mua miễn phí và có phản hồi báo giá rất tốt sau khi facebook đã trải nghiệm thử sử dụng . sửa chữa Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý Úc thì so sánh có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này chính hãng . Với độ rung giá bán và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Cửa hàng bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt hàng mới về

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ thanh toán . Sản phẩm thảo luận được tạo ra ở đâu tốt với vẻ ngoài Lazada khá thanh lịch Đức , mạnh mẽ báo giá và thông minh hướng dẫn . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn hỗ trợ , chị em giá bán có thể dễ dàng cầm nắm có nên mua và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Cửa hàng bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt hàng mới vềGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy dễ dàng được trang bị vệ sinh với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh chợ và rung ở đâu tốt riêng lẻ xách tay . Đây siêu thị được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật cung cấp , vị trí điểm G lừa đảo và gây tê tê đầu vú tự động . Dương vật giả Fox shop sẽ giúp bạn thư giãn ở đâu tốt , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm Lazada hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt miễn phí được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật facebook của dương vật giả Fox

Dương vật Fox mới nhất được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao đắt nhất . Vậy đặc điểm mua hàng , chức năng hàng Hiệu , ưu nhược điểm cụ thể phụ kiện mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt đấu giá được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ kiểm tra . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc nơi bán , chân thực qua app và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát với cơ thể có nên chọn . Bạn nhập khẩu sẽ có nên chọn được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả ở đâu khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính lớn và chiều dài 25 cm lừa đảo , đường kính 3.7cm phù hợp đánh giá với âm đạo qua app của chị em Á Đông Hàn Quốc . Vậy nên bạn đắt nhất có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cửa hàng bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt hàng mới về

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh qua app của sextoy tiết kiệm được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ Trung Quốc . Phần thân thống kê của sản phẩm thuôn dài thống kê được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung giảm giá được thiết kế ấn tượng kiểm tra , giúp tăng sự kích thích mòng đóc thống kê và vị trí điểm G phía trong âm hộ Mỹ . Tần số rung lắc giá sỉ sẽ giá rẻ được nâng cấp dần dần theo showroom quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh Thái Lan , nó nơi nào sẽ rung tăng dần theo giao hàng mong muốn phân phối của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

bảo hành Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt hàng giả sẽ đưa bạn lên đỉnh xách tay của khoái cảm thanh toán bởi đồ chơi tình ái Úc . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ Mỹ , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục bình luận của bạn.

Cửa hàng bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt hàng mới về

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu shopee được gắn động cơ vận hành kho hàng khá êm ái phân phối , không gây tiếng động trong nơi nào quá trình bạn sử dụng đánh giá . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB tổng hợp , đảm bảo sự Úc riêng tư nhận hàng và bạn cao cấp có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm nơi nào mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm đã qua sử dụng với nước muối sinh lý hay xà phòng online để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm bỏ sỉ với gel bôi trơn thống kê để cảm nhận cung cấp được sự yêu chiều thế giới , mới nhất cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ bảng giá và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn tự động của bản thân thống kê . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng bỏ sỉ , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch giá rẻ sẽ an toàn và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo