Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1881

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật đẹp của nam giới Hàn Quốc . Chất liệu làm từ silicon mềm mại Lazada , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên ở đâu tốt . Sản phẩm tích hợp chế độ rung thương hiệu , thụt mới nhất , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng đặt hàng , giải tỏa tổng hợp được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp dễ dàng các chế độ rung rẻ nhất , thụt chiết khấu , tỏa nhiệt thống kê , có bìu chân thật to , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy mới nhất , bấm nút nguồn chất lượng để khởi động đặt hàng , bấm nút nhiệt đặt hàng để chọn chế độ tỏa nhiệt Pháp và bấm chọn chế độ rung lừa đảo , thụt thích hợp xách tay sau đó đưa vào vùng nhạy cảm báo giá để kích thích địa chỉ . Sử dụng xong vệ sinh lại máy ăn trộm và bảo quản tốt nhất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn voucher để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả mới nhất , cáp sạc chất lượng và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu bình luận của mỗi con người xuất xứ , Hàn Quốc nhưng không phải ai lúc nào vệ sinh cũng có người ấy kề bên đắt nhất . Do vậy khi cô đơn đắt nhất mà muốn được ân ái theo yêu cầu thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn tiki được ân ái thanh toán và đụng chạm về thân thể lừa đảo .

Bảng giá Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho nữ này phân phối được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại so sánh , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới theo yêu cầu . Chất liệu làm từ silicon Hàn Quốc và TPE mềm mại nơi bán với độ bền bỉ cao siêu thị , đàn hồi tốt đại lý , không có chứa chất độc kích ứng làn da thông minh . Dọc thân sản phẩm có shopee các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng nội địa , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê có nên chọn và cảm thấy ở đâu tốt được yêu cuồng nhiệt thảo luận .

Bảng giá Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge giá sỉ

Dương vật giả Madge thích hợp gần nhất được nhiều chế độ rung khác nhau địa chỉ , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân theo yêu cầu để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt voucher . Mỗi mức độ giá rẻ sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ phụ kiện .

Bảng giá Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge giá sỉ

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu mới nhất để khi chạm vào vùng nhạy cảm sử dụng của nàng tự động sẽ khiến nàng như khuyến mãi được lấp đầy thỏa mãn trung tâm được nhu cầu ở mức cao kiểm tra . nơi bán Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể online sẽ dễ chạm giá bán lẻ được điểm G cho nàng lên đỉnh có nên mua . Sản phẩm bình luận có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế qua app của người dùng khách hàng .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt thanh lý với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận mini được hơi ẩm từ cơ thể hàng giả của bạn tình đấu giá . “Nàng” thế giới sẽ thấy thư thái đắt nhất và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé nơi nào , thay đổi nhiều góc độ tự sướng Nhật Bản mà không bị lạnh hay khó chịu giá rẻ .

Bảng giá Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge giá sỉ

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin dễ dàng thì cần sạc đầy vào Nhật Bản để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng online . Sử dụng xong nơi nào thì vệ sinh sạch facebook sẽ dương vật giả Madge trung tâm để không làm vùng kín bị viêm nhiễm amazon .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp tốt nhất , mềm mại online , không chứa chất độc hại dịch vụ .

Công dụng Trung Quốc của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho đặt mua các bạn nữ thủ dâm đẹp , shopee các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa theo yêu cầu .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn link web , kích thích cơ thể đạt khoái cảm Nhật Bản , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn hàng Hiệu .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra xưởng các bộ phận có hoạt động bình thường không có nên chọn .
  • Nhớ vệ sinh sạch phản hồi sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng online .
  • Bạn kiểm tra có thể kết hợp chợ với gel bôi trơn quà tặng để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng link web và không làm cô bé bị đau Đài Loan .
  • đắt nhất Khi sử dụng cửa hàng thì bật máy lên thảo luận và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích Úc , thống kê sau đó quan hệ như bình thường chất lượng .
  • Sử dụng xong đã qua sử dụng thì bạn nhớ tắt máy hàng Hiệu , vệ sinh sản phẩm khuyến mãi với nước muối sinh lý xuất khẩu , danh sách để khô ráo trung tâm .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • hướng dẫn Khi rửa thiết bị chiết khấu thì bạn chú ý không shopee để chạm nước vào mạch pin tham khảo .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  nổi tiếng với người khác bền để đảm bảo vệ sinh sạch amazon sẽ hàng Hiệu .
  • Bảo quản nơi khô ráo đấu giá , tránh nơi ẩm ướt tổng hợp và ánh nắng mặt trời trực tiếp Nhật Bản .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng thế giới , siêu thị tại Việt Nam to . Nhưng tham khảo nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp phân phối thì mua online địa chỉ uy tín gần nhất sẽ là Đây khách hàng . Cửa hàng đắt nhất đã hoạt động mua sắm được nhiều năm Lazada , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng đấu giá với giá tốt dịch vụ . Chính sách bán hàng cho thanh toán mọi đối tượng khách hàng amazon và nhận ship hàng tận nơi nơi bán .

Bảng giá Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge giá sỉ

Sản phẩm bán tại Đây địa chỉ với số lượng lớn danh sách , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần bỏ sỉ thì gọi ngay  địa chỉ sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng Nhật Bản và gửi đi bảng giá . bảo hành Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả tự động , hàng không đúng đơn xách tay thì giá rẻ có thể liên hệ bỏ sỉ để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng theo yêu cầu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo