Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1926

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Joko Lovers là một sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giới thủ dâm sản xuất được đặt hàng rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa nơi bán . Với sản phẩm này xưởng , địa chỉ những cuộc "yêu" tổng hợp của bạn hàng nhái sẽ trở nên thăng hoa và dễ chạm đỉnh hơn chất lượng . sản xuất Đặc biệt Úc , thiết kế vô cùng dễ thương nhập hàng , màu sắc bắt mắt nên giá rẻ bất cứ quý cô nào giá bán cũng yêu thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo siêu thị với nhánh phụ kích thích nổi tiếng , 10 chế độ rung thảo luận , chống thấm nước đặt mua , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đã qua sử dụng , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn trung tâm , sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng lắp đặt . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản chính hãng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn trung tâm để tạo cảm giác trơn mượt hơn amazon , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 195 x 32mm Đức , nhánh rung thỏ 61mm Đức , phần có thể đi sâu vào âm đạo 117mm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Joko
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Joko Lovers

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đồ cho chơi tình dục chất lượng mua sắm , lành mạnh hướng dẫn và độc đáo bình luận ? Vậy dễ dàng thì Dương vật giả Joko Lovers chắc chắn hàng giả sẽ đáp ứng to được mới nhất những yêu cầu khó tính nhất nhận hàng của bạn. 

 So sánh Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

Dương vật giả Joko Lovers hướng dẫn với thiết kế tinh tế giảm giá , ấn tượng đẹp . Giúp người chơi nhận xét có thể sử dụng ở đâu tốt và mang tới qua app những khoái cảm tình dục đầy kích thích Thái Lan , tình dục thăng hoa Đài Loan , đời sống sinh lý nhận xét được viên mãn nội địa . Các cặp tình nhân giao hàng cũng Đức có thể sử dụng dương vật giả này shop để có một màn dạo đầu đầy kích thích.

Ưu điểm nổi trội chính hãng của sản phẩm dương vật giả Joko Lovers 

- Dương vật giả Joko Lovers có tác dụng kích thích điểm G phía bên trong bảng giá và cả thành âm đạo bên ngoài Nhật Bản , chức năng rung giúp chị em bỏ sỉ được kích thích chạm đỉnh.

 So sánh Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

- Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này  nơi bán được thiết kế đẹp mắt bền và tinh tế bảo hành , phần đầu bo tròn mịn hàng giả , bề mặt trơn. Nhánh rung phụ kích thích bên ngoài âm đạo khi bạn sử dụng dương vật giả đấu giá . Mang tới cảm giác vô cùng kích thích cả bên trong lẫn bên ngoài.

 So sánh Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

- Sản phẩm đồng thời mang tới cho chị em danh sách những xúc cảm mới lạ xuất khẩu , khám phá sự thăng hoa shop , đê mê khuyến mãi và khoái lạc quà tặng mà món đồ chơi tình dục này mang lại lấy hàng . Sự mềm mại êm ái chất liệu kết hợp sự mạnh mẽ chế độ vào ra siêu mạnh chị em ngây ngất trong sung sướng bảng giá và hạnh phúc.

- Dương vật giả Joko Lovers mini được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp trung tâm , siêu mềm mại Mỹ . Có độ đàn hồi phân phối và co dãn tốt giúp cho chị em khi sử dụng có tự động được khoái cảm tốt nhất hàng giả , cảm giác thỏa mái giá rẻ có nên mua đặc biệt không gây amazon các dị ứng cho vùng da nhạy cảm lừa đảo , đảm bảo an toàn cho người dùng.

 So sánh Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Joko Lovers

- Trước khi bạn sử dụng nên vệ sinh phần thân bằng cồn y tế vệ sinh hoặc nước ấm lớn , Thái Lan sau đó bạn lắp pin tổng hợp và kiểm tra hoạt động ở đâu tốt của máy.

- Bạn bật nguồn nội địa và điều chỉnh ở đâu tốt các chế độ rung Mỹ , theo ý thích nổi tiếng và máy massage đến nơi bán các điểm nhạy cảm trên cơ thể sử dụng và âm đạo voucher để tạo sự kích thích hưng phấn đánh giá , khoái cảm cho mình khi tự sướng hay cho bạn tình trước khi đưa dương vật vào.

- Sau khi sử dụng có nên chọn , tắt nguồn ở đâu , tháo pin ra địa chỉ và vệ sinh bằng cồn y tế hay nước ấm danh sách , lau khô hướng dẫn hoặc dễ dàng để khô tự nhiên trước khi đóng gói bảo quản cho lần dùng sau.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Joko Lovers

- Nên sử dụng thêm gel bôi trơn Đức để cuộc yêu thêm nhẹ nhàng Mỹ , trơn tru Nhật Bản và tránh đau rát khi quan hệ.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Joko Lovers

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo ăn trộm , thoáng mát khách hàng , tránh ánh nắng trực tiếp nơi nào của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả Joko Lovers tại Đây? 

hướng dẫn Hiện tại, dương vật giả Joko Lovers đàn thanh toán được phân phối tại Đây danh sách . Với siêu thị những ưu điểm vượt trội sửa chữa của mình theo yêu cầu , đây là sản phẩm nội địa được nhận xét rất nhiều quý cô yêu thích hàng giả và chọn lựa siêu thị . Đây cam kết bình luận , chỉ phân phối sản phẩm chính hãng lừa đảo , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng siêu thị , giá cả phải chăng chất lượng thống kê đặc biệt mini miễn phí các dịch vụ đi kèm tuyệt hảo. 

 So sánh Dương vật giả đa chế độ rung chống nước kích thích đa điểm - Joko Lovers loại tốt

Bạn tiết kiệm sẽ nhận giá bán lẻ được hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất ăn trộm , cam kết đã qua sử dụng mọi thông tin về sản phẩm có nên mua cũng như khách hàng đều cung cấp được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo