Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4477

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 808.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: JIUAI
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung - Đặc ruột
  • KÍCH THƯỚC: 35100 (mm)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời tham khảo để miễn phí các cặp đôi tăng thêm trải nghiệm tình dục địa chỉ . Sextoy nhập khẩu được thiết kế đơn giản kho hàng với phần dây da chắc chắn mua sắm được gắn thêm cu giả.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Có hai kích thước đi kèm giao hàng với kiểu dáng khác nhau báo giá để bạn hướng dẫn có thể lựa chọn phù hợp tốt nhất với nhu cầu thanh lý của mình.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Sản phẩm hứa hẹn sử dụng sẽ mang đến nhiều khoái cảm địa chỉ cũng như giúp cuộc yêu amazon của cả hai shopee được trọn vẹn hơn.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Cu giả có dây đeo Jiuai có thiết kế đơn giản đấu giá bao gồm dây da thông minh và dương vật silicone tách rời bảo hành để bạn phản hồi có thể lựa chọn theo sở thích mini . Khác hỗ trợ với đặt mua những strap-on dildo bạn từng thấy tư vấn , đồ chơi sex này không cung cấp được đeo ở vùng kín đẹp mà là ở vùng đùi mua hàng . Cấu tạo này phù hợp hướng dẫn với an toàn những ai thích sự mới lạ trong tình dục Đài Loan , tư thế mới mẻ hứa hẹn giá rẻ sẽ mang lại hưng phấn cho cặp đôi.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Phần dây đeo da to có thể tùy chỉnh độ ôm sát showroom để vừa vặn chính hãng với đùi qua app của bạn cao cấp . Dương vật giả nhập khẩu được cố định chắc chắn vệ sinh để đăng ký quá trình quan hệ miễn phí của cả hai diễn ra an toàn đại lý và không bị gián đoạn khuyến mãi . Đây khuyến mãi cũng là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời gần nhất để lấy hàng các đôi tình nhân hay cặp đôi les tốt nhất có thể tận hưởng niềm vui thêm phần thú vị.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉPhần dây đeo da thế giới có thể tùy chỉnh độ ôm sát ăn trộm để vừa vặn mới nhất với đùi chiết khấu của bạn

Đa dạng kích thước

Dương vật gắn dây đeo cho les Jiuai có hai loại theo yêu cầu với kiểu dáng nơi nào và kích thước khác nhau. Cu giả đầu tiên có thiết kế gân to nổi cộm tựa hình xoắn ốc đầy kích thích theo yêu cầu . Sản phẩm còn lại có phần gân nhỏ hơn tổng hợp và có thêm gai nhỏ cuối dương vật mới nhất để mang lại nhiều khoái cảm Thái Lan . Bạn ở đâu có thể xem ảnh hàng giả để biết rõ kích thước to nhé.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉKích thước phần cu nhỏ có gân to xoắnBỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉKích thước xưởng của cu lớn hơn có gai silicone

chợ Bên cạnh đó có nên chọn , phần dây đeo giá rẻ cũng có hai màu đen - hồng nơi bán để bạn phân phối có thể lựa chọn theo sở thích có nên mua của mình đặt hàng . Với mỗi kiểu dáng dương vật thảo luận sẽ cho một cảm xúc khác nhau gần nhất , mang lại đa dạng trải nghiệm tình dục cho bạn Pháp hoặc người tình.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉDây đeo màu đen showroom của cu giả Jiuai

Silicone mềm mại qua app và an toàn

Dương vật giả nội địa của Jiuai hàng Hiệu được làm từ silicone y tế so sánh để đảm bảo an toàn cho vùng kín nữ giới showroom . Chất liệu mềm mại mini và dễ chịu khi chạm vào giao hàng , mang lại sự thoải mái khi sử dụng nơi bán . Silicone có khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh nơi nào và bảo quản cho dịch vụ những cuộc yêu mua hàng tiếp theo.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉDương vật giả dịch vụ của Jiuai làm từ silicone mềm mại khách hàng và đàn hồi tốt

Cu giả gắn dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tình dục mang lại sự thú vị trong tình dục.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Các cặp đôi dịch vụ có thể lựa chọn phụ kiện những tư thế mới lạ nơi bán để thử xưởng với bạn tình thế giới của mình nhanh nhất , mang lại sự kích thích hướng dẫn , xua tan chuyện phòng the nhàm chán lâu nay.

Bỏ sỉ Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo