Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2212

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

190.000₫ 221.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow là dòng sản phẩm thế hệ mới đến từ thương hiệu OLO nổi tiếng thế giới thương hiệu . Sản phẩm chứa đựng thành phần chính là Lidocain thông minh , giúp giảm sự nhạy cảm tại đầu dương vật nhập khẩu , từ đó kéo dài thời gian cực khoái cho nam giới khi “ân ái” cùng nàng tư vấn . Dù có khả năng kìm hãm xuất tinh sớm “thần sầu” đắt nhất , thế đặt mua nhưng siêu phẩm này không hề chứa bất kỳ thành phần độc hại nào đấu giá , kèm theo mùi hương vô cùng dễ chịu khi sử dụng theo yêu cầu , bảo vệ sức khỏe lớn của người dùng mua hàng , giúp cuộc "yêu" chất lượng của hai bạn luôn thăng hoa rực rỡ.
  • Thành phần: Sản phẩm tham khảo được chiết xuất từ thành phần tự nhiên bảo hành , dưỡng ẩm đặt mua , vitamin và axit amin đổi trả . Chlorhexidine acetate (0.05% - 0.1%).
  • Đặc điểm: Có tác dụng duy trì sự cương cứng online của dương vật cửa hàng , kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 - 3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Nên xịt trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút nội địa . đấu giá Khi sử dụng xuất xứ , tiến hành xịt 3 - 5 lần vào đầu dương vật báo giá , dùng tay nhẹ nhàng massage cho thuốc thấm đều cửa hàng . Dựa vào lượng thuốc lần đầu xịt mà đại lý những lần sau có thể cân nhắc xịt lượng thuốc nhiều hơn xuất khẩu hoặc ít hơn khuyến mãi . Có thể kết hợp Trung Quốc với bao cao su giá rẻ hoặc gel bôi trơn mới nhất . Sau khi quan hệ tình dục xong thì rửa sạch lại danh sách với nước.
  • Quy cách: Chai 15ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại bỏ sỉ những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

Bạn cảm thấy mệt mỏi mới nhất , bất lực so sánh và tự ti vì không thể “yêu” nàng thật lâu gần nhất ? Bạn có năng lượng xưởng , sức trẻ thống kê nhưng “cậu em” không thể kiểm soát trung tâm được khi gần gũi hàng nhái với “cô bé” mọng nước amazon của nàng đổi trả ? Hãy thử chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow

 Review Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml cao cấp

Sản phẩm là vũ khí phòng the thế hệ mới đang nhận hỗ trợ được bảng giá rất nhiều sự tán dương từ so sánh các quý ông Việt phụ kiện , giúp tiết kiệm các anh kìm hãm tình trạng “trên bảo online nhưng dưới không nghe” trung tâm , cho bạn tìm lại cảm giác làm chủ cuộc "yêu" lừa đảo , đưa nàng lên đỉnh đê mê lạ thường. 

amazon Những tính năng thần thánh link web của chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ này là thành quả giao hàng của một công trình nghiên cứu tỉ mỉ tư vấn . Sản phẩm nhập khẩu được tổng hợp từ lớn những thành phần an toàn có trong tự nhiên Đức , đem đến hiệu quả cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới an toàn ngay tại nhà đã qua sử dụng để quý ông giải quyết nỗi lo lắng “chưa đến chợ quà tặng đã hết tiền” thông minh , lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh.

 Review Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml cao cấp

Bằng cách bổ sung tinh chất Lidocain có tác dụng gây tê cục bộ tại đầu dương vật giá bán , OLO Climax Arrow nhanh nhất sẽ áp bức cảm giác hưng phấn online quá độ tại hạ bộ xưởng của chàng bảo hành . Nhờ vậy thanh toán mới nhất các anh đặt mua có thể giữ dịch vụ được một “tinh thần thép” tổng hợp để cho nàng phê pha. 

 Review Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml cao cấp

giá rẻ Bên cạnh đó ở đâu uy tín , sản phẩm không chứa thành phần độc hại dịch vụ , khi xịt hương chất lượng rất dễ chịu đặt hàng , giúp shopee các quý ông yên tâm “nạp đạn” trước khi lâm trận Úc , thỏa sức “ân ái” cùng nàng amazon mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Review Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml cao cấp

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

  • Để đạt Nhật Bản được hiệu quả tối đa chợ , bạn nên sử dụng trước khi quan hệ tình dục 10 - 15 phút. 

  • Làm cho dương vật cương cứng địa chỉ , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật đặt hàng . Sau đó tự động , xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay thanh toán và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật.

  • Để tránh đối tác phát hiện nhập khẩu hoặc nội địa để quan hệ bằng miệng (Oral Sex) mini , bạn đẹp có thể rửa lại bằng nước sạch sau khi xịt 15 phút đánh giá để thuốc không bị mất đi tác dụng (sau 15 phút thuốc tư vấn đã ngấm hết).

  • Vệ sinh lại dương vật sau khi quan hệ tình dục. 

Lưu ý khi sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow

  • Bạn cung cấp có thể kết hợp sử dụng cùng bao cao su danh sách và gel bôi trơn khi quan hệ tình dục lắp đặt để tăng cảm giác kích thích. 

  • Không sử dụng khi dị ứng tự động với bất kỳ thành phần nào bảng giá của sản phẩm. 

Hướng dẫn bảo quản chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

  • Bảo quản tại nhiệt độ phòng trung tâm , nơi thông thoáng. 

  • Tránh xa tầm tay online của trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow tại Đây?  

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ - Một trong Đài Loan những sản phẩm đang shop được làm giả nhiều nhất to hiện nay giá rẻ . Vậy nên sản xuất , bạn cần phải thật tỉnh táo tận nơi và tìm mua công cụ “phòng the” này tại hàng giả những địa chỉ uy tín. 

 Review Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml cao cấp

Tại Đây phản hồi , chúng tôi cam kết chỉ phân phối mới nhất các sản phẩm chính hãng 100% link web đại lý sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi bạn phát hiện nhận xét bất cứ công cụ “phòng the” nào không có nguồn gốc rõ ràng. 

Hãy liên hệ tại nhà với Đây dễ dàng để phản hồi được tư vấn trực tiếp tham khảo , rẻ nhất nhằm tìm ra “siêu vũ khí” hoàn hảo nhất dành cho bạn trong cuộc "yêu" ướt át bạn cửa hàng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng xách tay

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo