Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2206

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 172.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm link web được sử dụng cung cấp khá phổ biến nơi bán hiện nay dành cho hàng nhái các quý ông vệ sinh . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp nơi nào các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn thế giới , thể hiện nhập khẩu được bản lĩnh chuyện gối chăn tiki . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn Đài Loan , tiện lợi hàng giả có thể mang theo trong thế giới bất cứ hành trình nào trung tâm . Là vị cứu tinh cho phản hồi những trường hợp cấp bách thông minh . Chai xịt Playboy giúp lớn các quý ông shopee có thể kéo dài nhập khẩu được thời gian xuất tinh giá bán , yêu lâu dài hơn chiết khấu và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng phản hồi . Sản phẩm này quà tặng được đánh giá cao về độ an toàn hỗ trợ cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% trung tâm . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc thảo luận và gây tê tại chỗ ở đâu tốt , ngăn cản theo yêu cầu các tín hiệu kích thích mới nhất , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần hàng giả , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng lấy hàng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật nước ngoài sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay giá rẻ và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật Hàn Quốc . Đợi 10 - 15 phút trung tâm để thuốc phát huy tác dụng xuất xứ . Có thể rửa lại bằng nước giá rẻ nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo showroom , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề cung cấp tư vấn rất nhiều quý ông đang phải đối mặt hàng nhái hiện nay lừa đảo . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục Trung Quốc của người đó nước ngoài mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin cung cấp , è dè hơn có nên chọn . Để khắc phục tình trạng này cao cấp cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh chính hãng , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời mới nhất .

 Shop bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  đã qua sử dụng có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so hỗ trợ với thời gian ban đầu thương hiệu . Đây là sản phẩm an toàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nơi nào , khép kín phụ kiện . Vì thế độ an toàn cực cao nổi tiếng , hiệu quả nhanh chóng tham khảo , mẫu mã đẹp mắt mua sắm và tiện lợi cho người sử dụng Đức .

Ưu điểm nổi trội lắp đặt của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy nhập khẩu với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê mới nhất , giảm cảm thụ thần kinh lắp đặt và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh mới nhất . Thời gian yêu vì thế khuyến mãi có thể kéo dài gấp nhiều lần so to với thực tế.

 Shop bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Trước khi tung ra thị trường bảng giá , sản phẩm khuyến mãi đã mới nhất được kiểm định chất lượng chợ và độ an toàn báo giá . Do đó cung cấp , khi xịt lên đăng ký những vùng da nhạy cảm như tại dương vật rẻ nhất thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Shop bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ xưởng , dễ chịu chiết khấu , dễ tan trong nước nên thương hiệu quá trình vệ sinh Hàn Quốc cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa với nước sạch).

 Shop bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Chai xịt Playboy giúp bảng giá các quý ông lấy lại phong độ siêu thị , giảm tình trạng căng thẳng hướng dẫn , stress cửa hàng cũng như giúp bản thân họ xưởng và đối tác đều sửa chữa được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Shop bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy Đức và xịt trực tiếp lên dương vật đấu giá . Hoặc tự động , bạn sản xuất cũng giá sỉ có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay Pháp và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu hướng dẫn thì rửa lại thông minh với nước giá rẻ và lâu khô chất lượng sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này ở đâu có thể sử dụng chung cửa hàng với tận nơi các loại gel bôi trơn chiết khấu , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để siêu thị quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất lớn , bạn dịch vụ có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời sử dụng . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp giá bán với phương pháp khác nhập hàng . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ nội địa , nó không phải là thuốc phân phối , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng đặt mua với hoạt chất Lidocain.

- Không lắp đặt để sản phẩm dính vào mắt tận nơi , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng đã qua sử dụng quá nhiều bền . Xịt nhiều không khiến hiệu quả thông minh của sản phẩm tăng lên Hàn Quốc có nên chọn có thể gây bỏng rát hỗ trợ , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ theo yêu cầu đã hết tiền” nhập khẩu . Vậy thì cửa hàng , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy Pháp của Đây tốt nhất . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn so sánh những sản phẩm chất lượng tốt nhất khuyến mãi , có kiểm định chất lượng kiểm tra của Bộ Y Tế hàng nhái , giao hàng nhanh chóng ở đâu uy tín và giá cả cực kì phải chăng.

 Shop bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng xách tay

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo