Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2271

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ amazon , dành cho cả bot hướng dẫn và top cửa hàng , giúp thư giãn lớn và tăng lực khi quan hệ tình dục nơi bán . Đây là dòng sản phẩm ở đâu tốt được ưa chuộng chiết khấu và săn đón trên thị trường Lazada hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục Úc , giúp giãn cơ hậu môn phân phối và cổ họng giá sỉ , khi quan hệ popper Pháp sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau khuyến mãi và khi bú mút bằng họng tận nơi thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng link web . Mở nắp nhận xét , bịt một bên cánh mũi chính hãng sau đó dùng lỗ mũi còn lại thế giới để hít một lượng vừa đủ qua app . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng gần nhất . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc nổi tiếng của bản thân xuất xứ và quan hệ tình dục như bình thường Đức . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng thanh toán để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Xtreme
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường Popper danh sách . Sản phẩm này giúp cho chất lượng các cặp đôi đồng tính có đánh giá được một cuộc “yêu” trơn tru thương hiệu , nhẹ nhàng hướng dẫn và thăng hoa.

Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD loại tốt

tiki Khi phụ kiện các cặp đôi nam nữ quan hệ kiểm tra với nhau thương hiệu , âm đạo Nhật Bản của người phụ nữ lấy hàng sẽ tiết dịch âm đạo giúp cho việc quan hệ dễ dàng thế giới , không đau đớn Đức . Tuy nhiên thế giới , Trung Quốc với phản hồi các cặp đôi đồng tính nam lừa đảo thì khác địa chỉ . Việc quan hệ cửa sau dễ dàng , hậu môn không thể nào có chức năng tiết dịch trung tâm , khi "yêu" vì thế thường đau đớn đẹp , khó chịu giá rẻ .

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power Trung Quốc với khả năng giúp kích thích tăng khoái cảm địa chỉ và giúp co giãn hậu môn tốt nhất . Quá trình quan hệ Đài Loan cũng vì thế to mà nhẹ nhàng nhập hàng và hưng phấn phân phối . Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới đã qua sử dụng , nhận đăng ký được sự tin tưởng giao hàng và chọn lựa Thái Lan của hàng triệu khách hàng.

Ưu điểm nổi trội mini của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power mang tới có nên chọn những cuộc “yêu” chạm đỉnh thanh lý . đánh giá Những e dè Pháp và sợ hãi trong lần đầu tiên quan hệ so sánh sẽ giá bán lẻ được gác lại theo yêu cầu , thay vào đó siêu thị , giúp bạn có Mỹ được khuyến mãi những cuộc “yêu” đầy hưng phấn nơi nào và mê say.

Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD loại tốt

Gắn kết nhận xét các cặp đôi: Đời sống tình dục thăng hoa báo giá sẽ giúp cho tình cảm mới nhất của thảo luận các cặp đôi tận nơi được bền chặt hơn tổng hợp . Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power danh sách sẽ giúp có nên mua những chàng trai có dịch vụ được hạnh phúc viên mãn trong đời sống nhập hàng của mình.

Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD loại tốt

Hiệu quả nhanh chóng sản xuất , sử dụng dễ dàng: Theo khuyến cáo gần nhất , chỉ sau vài giây sử dụng là sản phẩm dễ dàng đã phát huy hiệu quả đổi trả . Bạn giá rẻ sẽ có xuất khẩu được sự lâng lâng Úc và hoàn toàn xuất khẩu có thể quan hệ ngay. Cách sử dụng đơn giản siêu thị , nhanh chóng.

Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD loại tốt

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power

  • Bạn chỉ cần mở nắp chai facebook , đặt miệng giá bán của chai 1cm – 2cm dưới mũi Đức , nhấn một bên lỗ mũi mua hàng và hít một hơi xuất khẩu . Làm tương tự mua hàng với bên còn lại.

  • Với link web những người sử dụng lần đầu hỗ trợ thì nên hít nhẹ đánh giá để tránh bị sản xuất quá liều tốt nhất , gây choáng.

  • Mỗi lần quan hệ tình dục chỉ nên hít dưới 2 lần nội địa . Việc hít Lazada quá nhiều dễ dàng có thể gây nên tình trạng nhờn sản phẩm thống kê , không mang tới tác dụng cho thế giới những lần sử dụng về sau.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power

  • Dùng xong xách tay thì nên đóng chặt nắp luôn Nhật Bản , tránh giá bán lẻ để hơi thuốc thoát ra từ miệng.

  • Không sửa chữa để thuốc tiếp xúc tự động với mắt nơi bán , mũi nhận xét , miệng.

  • Không dùng chung cung cấp với Lazada các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý khác.

  • mua sắm Những người bị bệnh tim mạch tự động , huyết áp đổi trả , hay thống kê các bệnh lý thần kinh đặt hàng thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power tại Đây giá bán lẻ ?

Đây là chuỗi hệ thống phân phối cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tình dục có tiếng trên thị trường hiện nay thanh toán . kho hàng Khi mua hàng tại địa chỉ này rẻ nhất , bạn hoàn toàn lấy hàng có thể yên tâm về chất lượng giá rẻ , giá cả chiết khấu cũng như giao hàng.

Sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD loại tốt

Đây cam kết chỉ mang tới cho khách hàng khuyến mãi những sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cao cấp , 100% sản phẩm khách hàng được kiểm định chất lượng từ Bộ Y Tế Trung Quốc . Giá cả phải chăng danh sách , giao hàng nhanh chóng mua hàng và liên tục có hướng dẫn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Popper Locker Room Original 30ml

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%5
Nhập sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD có tốt không?
-54%5
Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml
-20%5
Thông tin Poppers Dragon S 10ml cho top bot mới nhất

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Poppper Jungle Juice Max 10ml

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Bỏ sỉ Popper Pig Sweat 30ml hàng mới về

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo