Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2297

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây vận chuyển . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như tốt nhất được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ ở đâu . địa chỉ Nếu Top sử dụng đặt hàng , dương vật gần nhất sẽ trở nên căng cứng xưởng , dục vọng trào dâng tham khảo , chỉ muốn “xả” ngay lập tức vệ sinh . Còn khi Bot hít vào, hậu môn giao hàng của “bé” tư vấn sẽ co giãn nhanh chóng hướng dẫn , cùng giá rẻ với cảm giác ham muốn mạnh mẽ nhập khẩu , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh sửa chữa , kích thích hưng phấn khi quan hệ đẹp , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn có nên mua và cổ họng đấu giá . Đồng thời giúp cho đã qua sử dụng quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát kiểm tra và khi bú mút bằng họng đánh giá sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục bảo hành . Đầu tiên an toàn , hít popper vào từng bên mũi chiết khấu . Bằng cách phụ kiện , dùng một tay giá bán lẻ để bịt một bên mũi gần nhất và hít bằng bên mũi còn lại bảng giá , làm tương tự danh sách với lỗ mũi còn lại hướng dẫn . cung cấp Nếu bạn mới sử dụng nhận xét , nên hít nhẹ thanh lý , từ từ. Ngoài ra nhanh nhất , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn cửa hàng , bao cao su to để kích thích cực khoái lắp đặt và giảm ma sát miễn phí . Chú ý: Không nên sử dụng bỏ sỉ quá liều vì showroom sẽ xưởng có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại thảo luận những nơi khô ráo hàng Hiệu và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu đăng ký hiện nay tốt nhất . nổi tiếng Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng siêu thị thanh toán được to các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho online những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh giá rẻ , đủ cho bạn nếm trải bình luận được cảm giác kích thích mãnh liệt to , máu “dâm” chảy râm ran trong người thương hiệu . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo nơi nào để bạn “lâm trận” hăng say hơn miễn phí , phá bỏ rẻ nhất mọi rào cản thanh toán , cùng người ấy chinh phục cửa hàng những cực khoái thăng hoa nhất thông minh của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội kho hàng của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương bảo hành khá dịu nhẹ thế giới , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào xuất xứ . Ngoài ra Nhật Bản , sản phẩm tiki cũng nhập hàng có thể làm giãn nở hậu môn cung cấp rất tốt Mỹ , giúp thế giới quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng hướng dẫn của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa hỗ trợ của mỗi người nơi bán . ở đâu tốt Nếu ai thích nghi tốt mới nhất , Popper Jungle Juice Platium danh sách sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn sản xuất , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Mua Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium - Chai 10ml tăng khoái cảm loại tốt

bỏ sỉ Thêm vào đó an toàn , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng giá rẻ và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây có nên chọn . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” cửa hàng để tận hưởng sử dụng những phút giây mặn nồng nơi nào , phê pha chưa từng có đổi trả . báo giá Bên cạnh đó to , hiệu quả sau khi hít nơi nào có thể kéo dài phân phối lên đến 10 phút quà tặng , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục nhận xét .
  • Đầu tiên cung cấp , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi lắp đặt . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại đại lý . Tiến hành thao tác này nhận hàng với cả hai bên mũi giá rẻ .
  • Cách 5 - 7 phút shop , bạn trung tâm có thể lặp lại đặt hàng quá trình trên khi cảm nhận đặt mua được popper ở đâu tốt đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa ở đâu của mỗi người) facebook . Chú ý: Không nên hít nơi bán quá nhiều khi quan hệ tình dục ở đâu .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng qua app , đậy kín nắp hướng dẫn để hạn chế tình trạng bay hơi.
  • Không nên sử dụng bình luận quá liều lượng ghi trong hướng dẫn báo giá .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại đổi trả những nơi khô ráo đặt hàng và thoáng mát miễn phí , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp sản xuất . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh thanh toán hoặc ngăn mát tủ lạnh phản hồi .
  • Tránh xa tầm tay Lazada của trẻ em mini .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe tham khảo của bạn nơi bán . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại mini những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% facebook , xách tay được kiểm định nghiêm ngặt link web để bảo vệ tối đa sức khỏe có nên chọn của người dùng.

Để an tâm thông minh , bạn đánh giá có thể liên hệ trực tiếp danh sách với Đây giao hàng , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tự động của chúng tôi showroom sẽ tư vấn tận tình thanh toán , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Popper Locker Room Original 30ml

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%5
Nhập sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD có tốt không?
-54%5
Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml
-20%5
Thông tin Poppers Dragon S 10ml cho top bot mới nhất

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Poppper Jungle Juice Max 10ml

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Bỏ sỉ Popper Pig Sweat 30ml hàng mới về

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo