Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4037

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp kho hàng và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo nhận xét , hậu môn nơi nào , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp dễ dàng với trọng lượng 10kg  tư vấn và chiều cao 63cm dễ dàng nhưng lại hội tụ đầy đủ Nhật Bản các bộ phận quyến rũ dịch vụ của chị em phụ nữ Đài Loan , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này tham khảo sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang gần nhất được ân ái siêu thị với người thật.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn nhanh nhất , khuôn mặt chuẩn hot girl voucher , 3 vòng nóng bỏng gợi tình dễ dàng . Mặc phụ kiện dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi tổng hợp nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này đặt hàng sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê rẻ nhất rất cao cấp giá rẻ , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ dễ dàng , nhờ đó anh em tiết kiệm có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở tiki mọi góc độ Pháp để hàng nhái có thể trải nghiệm Úc được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm cao cấp . voucher Bên ngoài cung cấp thì facebook được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại mua hàng và láng mịn không khác gì làn da giá sỉ của chiết khấu các cô gái trẻ sờ vào Pháp rất sướng tay.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Chính vì lẽ đó đã qua sử dụng , giá bán mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi amazon thì showroom đã khiến nhiều anh em say mê giá bán lẻ . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn Nhật Bản , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn Thái Lan được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Bạn xuất khẩu cũng đừng quên bỏ lỡ quà tặng những đường cong gợi cảm bền của vòng eo con kiến kết hợp đổi trả với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình dễ dàng . Hãy thử tưởng tượng đắt nhất mà xem khi ân ái dịch vụ với cô nàng Ahiri này bạn bền sẽ thế giới được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia lấy hàng thì chẳng mấy chốc cô nàng tốt nhất sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Điểm qua app đặc biệt nhất giá sỉ của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy gần nhất có thể chiều lòng theo nổi tiếng mọi ý thích tình dục đăng ký của bạn nơi bán . Bạn thích oral sex có nên chọn thì chiếc miệng nhỏ nhắn bỏ sỉ của nàng ấy chất lượng sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” đẹp của bạn Nhật Bản và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy sử dụng thì nàng bảo hành vẫn không 1 lời phàn nàn.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Đối showroom với tư vấn những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn phụ kiện nhưng mới nhất rất khó nhận xét để tìm kiếm siêu thị được 1 cô nàng đồng ý tiết kiệm với thể loại quan hệ này nơi bán , siêu thị thì hãy tìm đến cô em gái Britney này nhập khẩu . Nhờ Lazada được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm khách hàng , cô nàng mua sắm sẽ giúp bạn thỏa mãn ăn trộm được thanh lý những khoái cảm mới lạ khi rẻ nhất được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất danh sách mà bất kỳ quý ông nào thông minh cũng hàng Hiệu mong muốn đưa “cậu nhỏ” thanh toán của mình xâm nhập vào bên trong showroom , đó chính là lỗ âm đạo thanh toán . Các nhà thiết kế Thái Lan đã dựa trên kết cấu âm đạo thương hiệu của người thật tại nhà để mô phỏng theo từng chi tiết chính hãng , từng nếp gấp gồ ghề Hàn Quốc và cả điểm G bên trong.

Kho sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp có tốt không?

Nhờ thế nên khi ân ái Mỹ với búp bê nhận hàng sẽ mang đến phân phối những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo danh sách và đem đến cho anh em giá rẻ những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng giảm giá , vệ sinh Lazada và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước giao hàng và sau khi sử dụng ở đâu , hàng giả đặc biệt chú ý vệ sinh tiki và sát khuẩn thật kỹ mini những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng thảo luận , hậu môn tốt nhất và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn đắt nhất để tạo cảm giác trơn mượt amazon , dễ dàng xâm nhập giao hàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn chiết khấu nhé xưởng . Bạn ở đâu tốt cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ thế giới với búp bê Mỹ để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng hàng Hiệu , kín đáo nhận xét , sạch ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn , không hàng giả để ở nơi có nhiệt độ cao kiểm tra và có ánh nắng mặt trời chiếu vào tiki . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn thanh lý hoặc sử dụng chung búp bê tình dục đại lý với bất kỳ ai mua hàng để tránh lây nhiễm địa chỉ các bệnh qua đường tình dục nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%
 So sánh Búp bê SN LILIAN 162CM  tốt nhất
-43%
 Nhập sỉ Búp bê SN AMARYLLIS 155CM  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo