Bộ đồ trói bằng dây da

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3445

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

840.000₫ 1.167.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Đồ Trói Bằng Dây Da.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Tính năng: Kích thích hứng thú kho hàng , giúp nhanh đạt cực khoái shopee , tăng niềm đam mê tình dục

Chất liệu: Da nội địa và kim loại cao cấp cửa hàng , an toàn cho người sử dụng

Trọng lượng: 505g

Quy cách sản phẩm: Đóng gói

Màu sắc: Đen chính hãng , trang nhã giao hàng , sang trọng

Hãng sản xuất: California

Nhập khẩu: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ trói bằng dây da DC57H

Bộ đồ trói bằng dây da DC57H là loại dụng cụ bạo dâm cao cấp do hãng đồ chơi tình dục giá bán lẻ của bang California khách hàng của Mỹ thiết kế ra nội địa . Tuy nhiên nhà máy sản xuất lại Nhật Bản được đặt tại Hồng Kong đặt hàng để chế tạo nhập khẩu và phân phối ra thị trường người Châu Á thống kê . Chính vì vậy chất liệu hàng giả của nó lắp đặt được làm từ loại da cao cấp nội địa , vô cùng bền bỉ bảo hành , đại lý các phần kim loại đính trên dây là hợp kim không gỉ thanh toán , tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế giá bán của bộ đồ trói vô cùng độc đáo đã qua sử dụng , bắt mắt giúp tăng thêm kích thích trong nhanh nhất quá trình quan hệ mua sắm với người yêu thanh toán . Nó giúp cả hai tăng thêm ham muốn hàng Hiệu , tăng độ nhạy cảm trên cơ thể mini và cảm giác lên đỉnh cực khoái nhanh hơn.

Các bạn nước ngoài có thể sử dụng trên giường gần nhất , sàn nhà Trung Quốc , trên bàn Trung Quốc , phòng tắm… Tạo nhập khẩu được nhiều kiểu quan hệ khác nhau một cách thoải mái mua hàng , không bị đau hay khó chịu vệ sinh mà còn làm tăng thêm khoái cảm hưng phấn nhiều hơn.

nơi nào Những người nhận hàng vẫn thích kiểu truyền thống nhập khẩu nhưng muốn tìm kiếm Hàn Quốc những cảm giác mới lạ lớn và sự thoải mái trong ở đâu quá trình làm tình lắp đặt thì bộ đồ trói bằng dây da DC57H đã qua sử dụng sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho giá bán các bạn lấy hàng . Bạn Lazada có thể dễ dàng biến hóa thành nhiều công năng khác nhau như sử dụng tự động các bộ cosplay gợi cảm quà tặng , kết hợp gần nhất các loại dụng cụ bạo dâm Mỹ để tăng thêm khoái cảm cho dễ dàng các cặp đôi.

 Cửa hàng bán Bộ đồ trói bằng dây da giá sỉ
Bộ đồ trói bằng dây da DC57H giúp tăng thêm nguồn cảm hứng tình dục cho tư vấn các cặp đôi.

Thông tin chi tiết bộ đồ trói bằng dây da DC57H

Tính năng: Kích thích hứng thú vệ sinh , giúp nhanh đạt cực khoái Đài Loan , tăng niềm đam mê tình dục

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Da đấu giá và kim loại cao cấp địa chỉ , an toàn cho người sử dụng

Trọng lượng: 505g

Quy cách sản phẩm: Đóng gói

Màu sắc: Đen nhận xét , trang nhã kho hàng , sang trọng

Hãng sản xuất: California

Nhập khẩu: Hồng Kông.

Mô tả về cấu tạo Mỹ và chức năng thông minh của bộ đồ trói dây da DC57H

Bộ đồ trói bằng dây da DC57H khuyến mãi được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền cao thông minh . Các cặp đôi tha hồ áp dụng giá rẻ các thể loại bạo dâm facebook để kích thích bạn tình chính hãng mà không bị đứt hay hư hỏng sản phẩm thế giới . Các kim loại đính trên bộ đồ trói quà tặng được làm từ hợp kim không gỉ ở đâu tốt , không làm ảnh hưởng đến sức khỏe đã qua sử dụng của người sử dụng mua hàng . Vì vậy món đồ chơi này vừa hợp túi tiền tại nhà , còn có tuổi thọ cao dùng miễn phí được nhiều trần trong sản xuất các cuộc mây mưa chiết khấu với nhau.

Thiết kế Nhật Bản của bộ đồ trói vô cùng độc đáo đổi trả , mới lạ thu hút người đeo lẫn đối phương giá rẻ . Bộ đồ lớn được đeo từ hai vai xuống phía đai lưng trông giống hình chữ “Y” cực độc vận chuyển . Nó còn có kết nối nhập khẩu với bộ khóa tay rời xách tay được gắn ở phía trước đai lưng giá bán . Ngoài ra vệ sinh , bộ dây trói còn gắn thêm khóa dây giúp bạn hàng nhái có thể điều chỉnh kích cỡ sao cho vừa vận chuyển với cơ thể tránh bị tuột dây làm giảm đi hứng thú địa chỉ của cả hai.

đắt nhất Khi mới nhất các bạn nữ đeo khóa dây này lên người dễ dàng sẽ trông như một con cừu ngây thơ đang chờ đợi chú sói làm thịt mình shop . Khi bạn tình nhìn thấy cô nàng trong bộ dạng mềm yếu này địa chỉ sẽ tăng thêm hứng thú sửa chữa , không thể kiềm chế dục vọng đổi trả của bản thân nước ngoài và muốn làm tình ngay Đài Loan . đánh giá Chắc chắn cả hai chợ sẽ có một trải nghiệm sung sướng còn nhiều hơn cả kiểu quan hệ truyền thống.

Các cặp đôi còn Đài Loan có thể kết hợp sử dụng thêm một số loại sextoy bạo dâm khác ở đâu tốt để tăng thêm cảm giác kích thích lên cơ thể thanh toán và vùng kín bảo hành . Thay đổi đời sống phòng the trở nên đa dạng miễn phí , phong phú hơn theo nhiều cách khác nhau.

Cuộc vui nước ngoài của cả hai ngày càng tuyệt vời hơn khi mặc bộ đồ trói bằng dây da DC57H kết hợp địa chỉ với thương hiệu các loại bộ đồ cosplay đầy gợi dục giao hàng sẽ khiến đối phương say đắm bạn từ cái nhìn đầu tiên không thể rời mắt thanh lý . Tạo nhiều tư thế quyến rũ danh sách để kích thích ham muốn rẻ nhất của người yêu mini . Bạn shopee sẽ thành công chinh phục chàng khi kết hợp giữa hai loại sản phẩm này ngay trên chiếc giường xinh đẹp êm ái đại lý của mình.

 Cửa hàng bán Bộ đồ trói bằng dây da giá sỉ
Bộ đồ trói bằng dây da DC57H thuộc thể loại bạo dâm kết hợp giá rẻ với giá rẻ các loại đồ chơi tình dục khác.

Chú ý giá bán và cách sử dụng bộ đồ trói bằng dây da DC57H

Bạn phải có sự đồng ý thống kê của bạn tình xách tay , đó địa chỉ cũng là một cách hướng dẫn để thể hiện sự trân trọng nhau trong tình yêu đôi bạn.

Không lạm dụng cho mục đích cá nhân nhất là Pháp những kiểu không lành mạnh làm ảnh hưởng đến tinh thần phụ kiện và sức khỏe vệ sinh của đối phương như bạo lực danh sách , ngược đãi…

Vệ sinh bộ dây trói bằng cồn loãng ở đâu hoặc khăn sạch nhúng nước ấm lắp đặt để diệt khuẩn.

Không nên dùng hóa chất tự động để tẩy vì mua hàng sẽ làm giảm tuổi thọ sản phẩm

Bảo quản hướng dẫn những nơi sạch so sánh sẽ Hàn Quốc , thoáng mát tiết kiệm , dưới 30 độ C tham khảo , tránh mini để dưới ánh nắng mặt trời.

Mua bộ đồ trói bằng dây da DC57H bạo dâm ở đâu tốt nhất?

showroom Hiện nay Website chúng tôi có bán kiểm tra các loại dụng cụ bạo dâm dành cho an toàn các cặp đôi thay đổi cuộc sống tình dục trở nên thú vị hơn trong đó có bộ đồ trói bằng dây da DC57H độc đáo này shopee . Bạn nội địa có thể trực tiếp đến cửa hàng chiết khấu hoặc vào trang internet Website nổi tiếng để lựa chọn bỏ sỉ các loại đồ chơi bạo dâm phù hợp giá sỉ và kích thích nhất cho cuộc yêu mini của mình trở nên hoàn hảo kiểm tra , tốt đẹp hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo