Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2400

Danh mục: Bao cao su Nhật Bản

85.000₫ 97.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Cũng như đánh giá những sản phẩm ở đâu uy tín của nhà Ropockon khác phụ kiện , bao cao su Nga Ropockon Boaone cung Bảo Bình là dòng dành riêng cho vận chuyển những chàng trai thuộc cung Bảo Bình ở đâu uy tín . Sản phẩm phụ kiện được thiết kế siêu mỏng chỉ 0.03mm Mỹ , mang tới Thái Lan những xúc cảm chân thật voucher , đầy thăng hoa bảng giá . gần nhất Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một người bạn đồng hành trong mỗi cuộc “yêu” thì đây là một gợi ý thế giới tuyệt đối không nên bỏ qua.
  • Thành phần: Cao su thiên nhiên
  • Đặc điểm: Siêu mỏng 0.03mm vận chuyển , hương dâu
  • Cách dùng: Cẩn thận xé 1 góc bao cao su rồi bóp không khí ra khỏi đầu bao lừa đảo , sau đó đặt bao vào đầu dương vật đang cương cứng rồi vuốt xuống đến gốc phân phối . Sau khi quan hệ xong giữ đầu bao rồi từ từ rút dương vật ra tránh làm tràn tinh dịch Đài Loan . Thắt miệng bao rồi vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Ropockon
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lắp đặt , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su Ropockon cung Bảo Bình 

Bao cao su Ropockon cung Bảo Bình là sản phẩm đánh giá được làm  từ 100% mủ cao su tự nhiên nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng Hàn Quốc . Quá trình sản xuất khép kín bảng giá và có vệ sinh những tiêu chuẩn khắt khe giá rẻ , do đó nhập khẩu , khi sản phẩm đến đặt mua với tay khách hàng bạn gần nhất có thể hoàn toàn yên tâm.

 Bảng giá Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái loại tốt

Trong 12 cung hoàng đạo nước ngoài , Bảo Bình xếp ở vị trí thứ 11 khách hàng . bình luận Những chàng trai Bảo Bình nhanh nhất được biết đến giao hàng với tính cách dịu dàng cao cấp , chân thành xuất xứ , nhẫn nại đổi trả và yêu thương nước ngoài . Màu sắc mang lại sự may mắn là xanh da trời dễ dàng và đen Trung Quốc . Lấy ý tưởng đó phụ kiện , khi cầm trên tay hộp bao cao su cung hoàng đạo này facebook , bạn đánh giá sẽ thấy vỏ hộp có màu xanh may mắn.

Ưu điểm nổi trội bình luận của sản phẩm bao cao su Ropockon cung Bảo Bình 

So hướng dẫn với nổi tiếng những dòng sản phẩm bao cao su khác có trên thị trường trung tâm hiện nay siêu thị , Ropockon cung Bảo Bình có một số ưu điểm nổi trội không thể không nhắc tới danh sách như sau:

Thiết kế siêu mỏng: Với độ dày 0.03mm, hỗ trợ các quý ông giá bán lẻ sẽ có cảm giác đeo bao nước ngoài mà như không đeo Úc . Sự chân thật mang tới sửa chữa những giây phút thăng hoa cho cả hai giới lắp đặt . Không chỉ vậy so sánh , điều này còn giúp cho bạn tình có chiết khấu được thương hiệu những trải nghiệm sống động nhất Đức . Bạn vừa có lấy hàng được một cuộc “yêu” an toàn ở đâu uy tín chất lượng vẫn đầy phấn khích.

 Bảng giá Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái loại tốt

Thành phần an toàn: Với thành phần là mủ cao su tự nhiên thảo luận , người dùng vận chuyển có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và tin tưởng trong suốt địa chỉ quá trình sử dụng thống kê . Đa phần hướng dẫn , người sử dụng đại lý sẽ không có qua app bất cứ tác dụng phụ nào nhập khẩu . có nên chọn Đặc biệt mới nhất , hương dâu ngọt dịu tăng thêm phần kích thích cho không khí “yêu” thêm nồng nàn.

 Bảng giá Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái loại tốt

Có tích hợp thêm nhiều điểm tối ưu: Bao cao su Ropockon cung Bảo Bình sử dụng được bổ sung thêm chất bôi trơn gốc nước nhập khẩu . Do đó online , nó to có thể đảm bảo việc giữ độ ẩm qua app của bao lâu hơn khuyến mãi . Giúp ngăn chặn tình trạng khô hạn khi “yêu” lấy hàng , giúp cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

 Bảng giá Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái loại tốt

Lưu ý: Sản phẩm này chỉ sử dụng cùng nhanh nhất với chất bôi trơn gốc nước link web để đảm bảo sự an toàn.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Ropockon cung Bảo Bình 

Dùng Ropockon cung Bảo Bình  thống kê khá đơn giản tại nhà , bạn Mỹ có thể áp dụng theo hướng dẫn quà tặng sau đây:

  • Đọc kĩ hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng Úc , check giá rẻ các thông tin liên quan đến hạn sử dụng mini , thành phần trước khi dùng.

  • Dùng tay xé túi đựng bao cao su theo chiều dọc bình luận , không dùng kéo thương hiệu , dao hay vật sắc nhọn khi xé bao.

  • Đeo bao vào dương vật khi kiểm tra đã cương cứng giao hàng . Dùng mắt quan sát xem có hiện tượng bất thường nào không.

  • Quan hệ xong kho hàng , dùng tay giữ bao chất lượng và rút dương vật ra khỏi âm đạo.

  • Tháo bao siêu thị và cho vào thùng rác.

 Bảng giá Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái loại tốt

Tại sao nên mua bao cao su Ropockon cung Bảo Bình tại Đây? 

Với ở đâu uy tín những ưu điểm vượt trội đã qua sử dụng của mình nhận hàng và đồng thời là dòng sản phẩm dành showroom riêng cho bảo hành các quý ông Bảo Bình nên sản phẩm dành kho hàng được nhiều sự quan tâm đánh giá của khách hàng khuyến mãi . Hãy đến sử dụng với Đây - hệ thống phân phối trung tâm các sản phẩm  hỗ trợ tình dục ngay hôm nay facebook để đánh giá có thể  chọn sản xuất được cho mình sản phẩm bao cao su Ropockon cung Bảo Bình chất lượng nhất.

 Bảng giá Bao cao su Ropockon Cung Bảo Bình - Mỏng 0.03mm hương dâu - Hộp 12 cái loại tốt

nhanh nhất Bên cạnh đó lớn , Đây còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tận tâm chiết khấu , chuyên nghiệp địa chỉ . Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp hàng nhái tất cả showroom các thắc mắc ăn trộm của quý khách hàng liên quan đến nguồn gốc sản phẩm chất lượng , cách sử dụng kho hàng và kể cả tự động những kinh nghiệm “phòng the”. 

Vì vậy Hàn Quốc , hãy ghé thăm Đây ngay hôm nay phản hồi để tìm gặp bảo hành được “chân ái” toàn năng đại lý , giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa nhập khẩu và sung sướng bạn báo giá nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-10%5
Sỉ Bao cao su OK Original hộp 3 cái hàng xách tay

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Phân phối Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  có tốt không?
-18%5
 Địa chỉ bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo