Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4087

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

140.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Kéo dài thơi gian nhanh nhất , ngăn ngừa thai voucher , phòng chống tổng hợp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Chất liệu: cao su thiên nhiên
  • Mùi: Mùi hương nhẹ.
  • Độ giản: hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Đặc điểm: chống xuất tinh sớm chợ , kéo dài thời gian quan hệ Úc , có chất bôi trơn tham khảo và chấm gai liti
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc/hộp
  • Chiều rộng: 52mm
  • Chiều dài: 18cm
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure là sản phẩm tốt nhất đến từ Liên Bang Đức chính hãng với tính năng giúp nam giới chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả giá rẻ . Bao cao su Masculan tuy mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam đăng ký nhưng xuất khẩu rất giảm giá được nam giới ưa chuộng theo yêu cầu và kể cả hỗ trợ các chị em phụ nữ tốt nhất . Nhất là đắt nhất các anh chàng không may bị chứng xuất tinh sớm hàng giả thì loại bao cao su cao cấp này là một cứu tinh tuyệt vời giá bán , vừa an toàn thông minh , vừa rẻ lại đa dụng nữa.

Địa chỉ bán Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c loại tốt

Loại bao cao su mang thương hiệu đại lý của Đức này qua app đã có mặt trên hơn 80 quốc gia khắp thế giới nên hàng giả đã nhập khẩu được khẳng định chất lượng toàn cầu bền . Bỡi thế nó hiển nhiên nơi bán được chấp nhận Trung Quốc rất nhiệt tình ngay từ khi gia nhập thị trường nước ta nhanh nhất . Bao cao su Masculan Pháp đã phát triển nhiều loại cao cấp trong đó chợ thì bao cao su kéo dài thời gian Masculan Long Pleasure là loại bán chạy nhất.

Chống xuất tinh sớm tuyệt vời Đài Loan của Masculan Long Pleasure

Masculan Long Pleasure có chứa Benzocain 10% – một chất gây tê nhẹ bề mặt làm hạn chế sự hưng phấn qua app quá mức Hàn Quốc của nam giới dẫn đến trì hoãn xuất tinh hiệu quả bền , cho bạn thời gian ân ái lâu hơn đáng kể.

Bệnh lý xuất tinh sớm là nổi ám ảnh không nhỏ đối giá bán lẻ với đàn ông hướng dẫn mà còn gây thất vọng cho tại nhà các bà vợ đang khao khát Đức . Đối mua sắm với quà tặng các biện pháp can thiệp y khoa dường như qua app rất khó đối báo giá với tình trạng “đầu hàng sớm” xuất khẩu của bền các anh tốt nhất , đồng thời gần nhất rất đắt đỏ cho mỗi ca muốn cải thiện từ bác sĩ facebook mà chưa chắc có hiệu quả lâu dài.

Trong khi đó mini , biện pháp dùng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure bạn địa chỉ đã giải quyết nổi ám ảnh nhận hàng của mình một cách nhanh chóng shopee . Vừa rẻ tiền showroom , vừa hiệu quả nhanh đặt mua , lại an toàn cho người dùng khi không can thiệp vào sâu trong cơ thể như cách dùng dược phẩm vốn nhiều rủi ro.

Địa chỉ bán Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c loại tốt
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan long pleasure mang lại cảm giác thăng hoa nhất cho link web các cặp đôi.

Thiết kế gân gai gây kích thích cao độ cho chị em

nơi nào Nếu bao cao su Đức này online đã làm hài lòng nhập hàng các đấng mày râu về khả năng duy trì thời gian yêu Mỹ thì nó còn làm cho nội địa các chị em phụ nữ thêm phấn khích tự động hơn nữa Pháp . Do nhờ vào thiết kế gân sọc cùng hàng trăm giao hàng các chấm bi trên khắp bề mặt bao tạo sự kích thích “sướng” khó tả lên thành am đạo mỗi khi “cậu nhỏ” ra vào shop . Đây là điểm độc đáo đánh giá mà hầu như chị em nào cũng thèm chính hãng được bạn tình dùng mỗi khi “ấy ấy ấy”.

Bao cao su Masculan thương hiệu được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế bỡi công nghệ bỏ sỉ của Đức nên bền tuyệt đối an toàn cho người dùng tự động . Ngoài ra bỏ sỉ , bao cao su cao cấp Masculan này còn chứa lượng chất bôi trơn thân thiện shopee với làn da có tính chống bay hơi tốt nên Thái Lan rất lâu khô trong suốt shop quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bạn cần kiểm tra chất lượng bên ngoài online của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn to , không bị rách thủng gói bao cao su ở đâu tốt , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao cẩn thận nhẹ nhàng Thái Lan , tránh làm rách bao bên trong rẻ nhất . Khởi động làm cứng dương vật an toàn sau đó tiến hành mang bao cao su như hướng dẫn có trên vỏ bao lắp đặt hoặc xem cách đeo bao cao su ở hình siêu thị dưới đây.

Sau khi quan hệ sản xuất và xuất tinh vào bao kiểm tra , rút “cậu nhỏ” ra khi còn cương cứng chiết khấu . Tháo bao cẩn thận chú ý không rẻ nhất để tinh dịch thoát ra khỏi bao giá sỉ và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su kéo dài thời gian Masculan chưa sử dụng ở nơi mát mẻ nhập khẩu , kín đáo đăng ký , tránh ánh nắng trực tiếp địa chỉ . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi dùng bao Masculan Long Pleasure

Để phát huy hiệu quả tính kéo dài thời gian quan hệ giá bán của bao cao su Masculan bạn nên bắt đầu xâm nhập sau 3-5 phút đeo bao giảm giá để cho hoạt chất có tác dụng đẹp . hướng dẫn Nếu bạn vừa đeo xong ở đâu mà lại có tình trạng “đầu hàng” cao cấp quá nhanh hàng nhái sẽ coi như công cốc xuất khẩu nhé! Chính vì thế bạn đeo vào cho đến khi thấy “cậu nhỏ” gần nhất của mình hơi tê tê là tốt nhất được so sánh địa chỉ có thể bắt đầu cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi.

Chống chỉ định sử dụng loại bao cao su này ở đâu uy tín với người mẫn cảm vệ sinh với bỏ sỉ các thành phần khuyến mãi của bao cao su.

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure ở đâu?

Lovekiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp thảo luận tất cả hàng Hiệu các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure phụ kiện . Bạn khuyến mãi có thể đến trực tiếp cửa hàng theo yêu cầu của Website trên có nên chọn các thành phố lớn như: TP.HCM hướng dẫn , Hà Nội Mỹ , Đà Nẵng Trung Quốc , Cần Thơ tư vấn để mua đăng ký . Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất ở đâu uy tín , shop nổi tiếng sẽ giao hàng nhanh chóng khuyến mãi , an toàn đại lý , bảo mật thông tin cho khách shop , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Zalo – Viber: 0938411000  facebook nếu có thắc mắc link web các bạn trung tâm có thể liên hệ dễ dàng để được tư vấn.

Mua Bcs Hàng bình luận được giao kín đáo quà tặng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-12%5
Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s

-10%5
Sỉ Bao cao su OK Original hộp 3 cái hàng xách tay

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Phân phối Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  có tốt không?
-18%5
 Địa chỉ bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo