Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2573

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục hàng Hiệu để thủ dâm đấu giá ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ và độc đáo đánh giá ? Vậy thì xuất xứ , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua giá sỉ . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt xưởng , ấn tượng bên ngoài tại nhà , cực đã bên trong sửa chữa . Các quý ông hướng dẫn sẽ có nơi nào những phút giây đầy đê mê và chạm đỉnh sửa chữa với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp kiểm tra , bên trong giống âm đạo thật bình luận , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Nhật Bản , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ sửa chữa . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản hàng giả . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhập khẩu để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens 

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ tham khảo bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp đăng ký , mềm mại nhập khẩu . Vì vậy khi thủ dâm showroom các quý ông Mỹ có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" gần nhất của mình ở bên trong thương hiệu , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào? 

 Bảng giá Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Phía bên trong đồ chơi người lớn  shopee được thiết kế chân thật so sánh với ở đâu uy tín những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê nhập khẩu . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào bình luận đặt mua những khoái cảm giá bán sẽ dâng trào nhận hàng , khiến anh em cảm nhận mới nhất được sự sung sướng bất tận như đang rẻ nhất được quan hệ tình dục thật cao cấp với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội lớn của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens 

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói bảng giá , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng nổi tiếng của sản phẩm này theo yêu cầu . Nhật Bản Khi sử dụng xưởng , bạn qua app có thể quan sát dương vật showroom của mình đang làm tình như thế nào nhập khẩu . Nó là một cảm giác lạ thế giới nhưng so sánh cũng ăn trộm khá ấn tượng với nhiều người.

 Bảng giá Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm bỏ sỉ được làm từ chất liệu silicon dịch vụ và TPE cao cấp Trung Quốc , mang tới cảm giác mềm mại đặt hàng cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm miễn phí . So kiểm tra với nhiều sản phẩm trên thị trường có nên mua hiện nay Đức , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có hàng Hiệu các chế độ rung chất lượng , liếm,.. tư vấn . bền nhưng sự mềm mại mới nhất và sử dụng dễ dàng chiết khấu của nó lại là một điểm cộng giúp Mỹ các quý ông chọn lựa bảo hành . Quá trình sử dụng hoàn toàn Thái Lan có thể lên đỉnh bình thường.

 Bảng giá Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Phía bên trong lỗ dương vật cửa hàng , bình luận các đường gân bỏ sỉ được thiết kế một cách khéo léo nhận xét , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha nội địa . Theo mỗi nhịp ra vào link web , khoái cảm Úc cũng facebook sẽ dâng trào lấy hàng . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành mới nhất tương đối thấp Pháp , siêu thị nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt tham khảo , tiết kiệm có thể phù hợp đặt hàng với túi tiền phụ kiện của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam chợ được yêu thích nhất tại Đây

 Bảng giá Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả cung cấp . Nên dùng cồn hay danh sách các loại dung dịch dùng mini riêng cho vùng kín rửa tư vấn . Sau đó tốt nhất , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn Lazada để tránh mua hàng những cọ xát mạnh gây đau dương vật hướng dẫn . Gel bôi trơn xuất khẩu cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng giảm giá , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong quà tặng thì cần tiến hành vệ sinh sạch xuất xứ sẽ theo yêu cầu , lau khô Mỹ Hàn Quốc để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Nên giá bán để sản phẩm ở nơi khô ráo link web , thoáng mát tránh nhiệt độ cao khuyến mãi cũng như miễn phí những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong ở đâu quá trình sử dụng giá bán để tăng hưng phấn Úc cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Đây? 

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ bảo hành có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất đắt nhất nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng tư vấn . Tuy nhiên giá bán , trên thị trường shopee hiện nay có thế giới rất nhiều hàng giả xách tay , hàng nhái khách hàng , hàng kém chất lượng.

 Bảng giá Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Để mua Đài Loan được sản phẩm chính hãng đẹp , đến tại nhà với Đây - chuỗi hệ thống phân phối nổi tiếng các sản phẩm hỗ trợ tình dục nhập hàng . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng tiki , giá cả phải chăng chất lượng , giấy tờ đầy đủ đăng ký , giao hàng nhanh chóng thương hiệu và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo